Những kinh nghiệm để thuyết trình hấp dẫn- phần 3

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 12 tài liệu

2
1.284
lượt xem
518
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Những kinh nghiệm để thuyết trình hấp dẫn- phần 3
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Kết thúc một buổi thuyết trình không đồng nghĩa với sự kết thúc của mọi việc. Nói trên một khía cạnh nào đó thì đó là một sự bắt đầu mới. Đặc biệt những buổi thuyết trình giới thiệu sản phẩm, thì vấn đề hậu thuyết trình đóng vai trò quan trọng trong việc...

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kinh nghiệm để thuyết trình hấp dẫn- phần 3

  1. Phát biểu trước đám đông : chuyện nhỏ !

    pdf 4p 505 168

    Phát biểu trước đám đông, trong cuộc họp hay khi bị phỏng vấn đôi khi không phải là chuyện dễ dàng đối với nhiều người. Mặt đỏ tía tai, người run lẩy bẩy, đổ mồ hôi hột... là những triệu chứng của căn bệnh "ngại tiếp xúc" này. Làm thế nào để vượt qua nỗi sợ hãi đó? Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn những kỹ năng cần thiết để bạn có thể khẳng định: Nói trước đám đông chỉ là chuyện nhỏ. Không ai chờ đợi một bài phát biểu hoàn hảo từ bạn Đừng bao...

  2. Giai đoạn trình bày bài thuyết trình

    doc 5p 111 51

    Giai đoạn trình bày bài thuyết trình 1. Khi bắt đầu thuyết trình: a. Thực hiện một số điệu bộ nhằm thu hút sự chú ý của thính giả. Một cử chỉ liên quan đến chủ đề của bài nói cũng giúp

  3. Làm sao để có kỹ năng thuyết trình tốt

    pdf 5p 222 120

    Tham khảo tài liệu 'làm sao để có kỹ năng thuyết trình tốt', kỹ năng mềm, kỹ năng thuyết trình phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  4. Kỹ Năng " Thuyết Trình Đỉnh Cao"

    pdf 5p 406 261

    Tham khảo tài liệu 'kỹ năng " thuyết trình đỉnh cao"', kỹ năng mềm phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  5. Kỹ năng thuyết trình chào bán hàng Thực hiện một buổi thuyết trình chào bán

    pdf 4p 358 178

    Kỹ năng thuyết trình chào bán hàng Thực hiện một buổi thuyết trình chào bán hàng (sales presentation) không đơn giản: phải làm việc trực tiếp với khách hàng, tiếp xúc với nhiều người nắm chức vụ khác nhau và phải thuyết phục được họ. Ngoại hình, lời nói, thái độ và mức độ nhiệt tình của bạn là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của buổi thuyết trình. Tùy theo đặc điểm của sản phẩm và dịch vụ, các buổi thuyết trình chào bán đòi hỏi những kỹ năng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung để thuyết...

  6. Kỹ Năng Chuẩn Bị Cho Bài Thuyết Trình

    pdf 6p 226 115

    Chuẩn bị cho bài thuyết trình Trong công việc cũng như mọi hoạt động khác, kỹ năng thuyết trình đóng 1 phần quan trọng dẫn đến sự thành công của mỗi cá nhân cũng như tập thể. Có đực kỹ năng thuyết trình tốt, bạn sẽ dễ dàng truyền tải được tưởng và mong muốn của mình đến người nghe. Với kĩ năng thuyết trình chuyên nghiệp bạn cũng sẽ dễ dàng thuyết phục được mọi đối tác, ban giám khảo dù là khó tính nhất....

  7. Các bước trong kỹ năng thuyết trình.

    pdf 20p 1099 663

    Trong công việc cũng như mọi hoạt động khác, kỹ năng thuyết trình đóng 1 phần quan trọng dẫn đến sự thành công của mỗi cá nhân cũng như tập thể. Có đực kỹ năng thuyết trình tốt, bạn sẽ dễ dàng truyền tải được tưởng và mong muốn của mình đến người nghe.

  8. 15 Điều cần để chuẩn bị cho 15 phút thuyết trình

    pdf 7p 104 51

    1. Chuẩn bị thật kỹ càng: Bạn nên tìm hiểu về đối tượng sẽ tham dự buổi thuyết trình để có cách ăn mặc ấn tượng và phù hợp, cũng như chuẩn bị về tâm lý và tác phong giao tiếp. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng một nền tảng kiến thức sâu rộng mới tạo nên sức mạnh của người thuyết trình.

  9. Viết hay nói trước đám đông – suy nghĩ hai chiều

    pdf 4p 160 100

    Khi ta viết trên báo chí hay diễn đàn hay nói trước đám đông, tức là ta đang giao lưu với cả thế giới, ai ở đâu cũng có thể đọc được, nghe được. Có nghĩa là đọc giả và thính giả của ta rất rộng rãi. Vấn đề là làm thế nào để thuyết phục được những người có thể bất đồng ý kiến với ta mà ta chẳng bao giờ có dịp giao lưu với họ. Điều này có nghĩa là bạn chỉ có “một phát” (one-shot deal). Bắn một phát là phải trúng mục tiêu, hụt là...

  10. Sau khi thuyết trình

    doc 1p 209 124

    Kết thúc một buổi thuyết trình không đồng nghĩa với sự kết thúc của mọi việc. Nói trên một khía cạnh nào đó thì đó là một sự bắt đầu mới. Đặc biệt những buổi thuyết trình giới thiệu sản phẩm, thì vấn đề hậu thuyết trình đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng.

Đồng bộ tài khoản