Những kinh nghiệm quản lí nhân viên hiệu quả

Chia sẻ: Nguyễn Lê | Ngày: | 13 tài liệu

0
634
lượt xem
53
download

Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/13

Những kinh nghiệm quản lí nhân viên hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản lý nhân viên hiệu quả là nhiệm vụ hàng đầu của sếp và mang tới nhiều lợi ích cho cả 2 bên. Sếp thành công trong vai trò của mình và nhân viên làm việc năng suất, nhiệt tình hơn. Để quả lí được nhân viên bạn cũng cần phải có những kĩ năng nhất định. Tổng hợp những tài liệu về các kĩ năng và kinh nghiệm quả lí nhân viên trong bộ sưu tập Những kinh nghiệm quản lí nhân viên hiệu quả hy vọng sẽ mang đến sự hữu ích cho các bạn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kinh nghiệm quản lí nhân viên hiệu quả

  1. TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN

    ppt 70p 997 526

    Nội dung: Những vấn đề cơ bản Động lực làm việc. Các thuyết động viên. Những giải pháp tạo động lực. Vị trí của người lãnh đạo trong việc tạo động lực làm việc. Bài học kinh nghiệm. là một động lực có ý thức hay vô thức, khơi dậy và hướng hành động vào việc đạt được mục tiêu mng đợi, hoặc động lực làm việc là một tác động có ý thức hay vô thức

  2. 6 cách quản lý nhân viên hiệu quả

    pdf 5p 279 134

    Quản lí nhân viên hiệu quả là nhiệm vụ hàng đầu của sếp và mang tới nhiều lợi ích cho cả 2 bên. Sếp thành công trong vai trò của mình và nhân viên làm việc năng suất, nhiệt tình hơn. Dưới đây là 6 yếu tố tạo nên bí quyết đó: 1. Hệ thống cấp bậc và cấu trúc công ty Sự phân cấp giữa nhân viên và quản lí rất quan trọng: nó xác định ai là người có trách nhiệm thực hiện công việc và ai là người đảm bảo nhiệm vụ lớn được hoàn thành. Sếp phải...

  3. Dạy nhân viên cách yêu thương hiệu

    pdf 7p 90 30

    Không ai có thể bảo vệ một công ty tốt hơn nhân viên của chính công ty đó. Để biến nhân viên trở thành những người bảo vệ danh tiếng hiệu quả, công ty phải tạo ra một môi trường văn hóa có thể hỗ trợ và khuyến khích họ. Tập đoàn Tài chính Citizens tự mô tả "Không phải là ngân hàng tiêu biểu của bạn”. Có lẽ sẽ phù hợp hơn nếu họ thay khẩu hiệu này bằng câu “ngân hàng nhỏ và ấm áp của bạn”. Cương lĩnh mới của ngân hàng này khuyến khích nhân viên...

  4. Kỹ Năng Động Viên Nhân Viên Các biện pháp động viên

    pdf 9p 221 105

    Kỹ Năng Động Viên Nhân Viên Các biện pháp động viên Làm phong phú công việc / mở rộng công việc -- tránh nhàm chán trong công việc. Tham gia của nhân viên (trong quá trình xác định mục tiêu, thực hiện công việc)

  5. Kỹ Năng Động Viên Nhân Viên Lý thuyết động viên

    pdf 8p 411 174

    Kỹ Năng Động Viên Nhân Viên Lý thuyết động viên 1. Tại sao phải quan tâm tới động cơ làm việc ? Động cơ chỉ sức mạnh tác động lên một người hoặc sức mạnh nảy sinh ngay trong lòng anh ta, thúc đẩy người đó hành động hướng tới một mục tiêu nhất định. Một nhân viên có động cơ làm việc cao là một người năng động, chịu đầu tư sức lực và tinh thần để hoàn thành công việc của mình và đạt được chỉ tiêu đề ra ...

  6. Quản lý nhân viên Khó hay Dễ

    pdf 5p 69 6

    Làm sao để thành công trong vai trò của mình và nhân viên làm việc năng suất, nhiệt tình hơn luôn là câu hỏi đặt ra cho bất kỳ nhà quản trị nào. Có người đã "mua chuộc" hoàn toàn thành công nhân viên của mình nhưng có người thất bại. Vậy bạn có nhận ra đâu là sự khác biệt?

  7. Quản lý nhân viên đi làm muộn

    pdf 4p 87 20

    Quản lý nhân viên đi làm muộn có lẽ một trong những công việc khó khăn nhất của nhà quản lý. Có thể nói vấn đề nhân viên đi làm muộn luôn là mối quan tâm của mọi nhà quản lý. Chưa nói về kỷ luật công ty, những thiệt hại về kinh tế chắc chắn không hề nhỏ. Ngoài ra Nếu để vấn đề tiếp tục kéo dài hay tiến triển, chắc chắn hậu quả sẽ khó lường, bởi nó gây một ảnh hưởng tiêu cực tới toàn thể nhân viên, thậm chí làm xấu đi hình ảnh cũng...

  8. Hãy để nhân viên lên tiếng

    pdf 5p 111 30

    Hãy để nhân viên lên tiếng Thông tin và giao tiếp nội bộ luôn được coi là yếu tố sống còn của bất kỳ tổ chức nào mà không phụ thuộc vào quy mô, lĩnh vực hoạt động hay vị trí địa lý của tổ chức đó. Nếu công ty bạn có hệ thống thông tin tích cực và hiệu quả giữa người lao động và người sử dụng lao động, nhân viên sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái với vị trí làm việc của mình, bởi vì họ luôn biết rõ mọi việc xảy ra trong công ty....

  9. Nâng cao sự thỏa mãn cho nhân viên

    pdf 5p 74 9

    Ngày nay, ngày càng có nhiều nhân viên tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Do đó, ở cương vị người chủ, bạn nên tìm cách giúp cho nhân viên của mình luôn cảm thấy hạnh phúc...

  10. Lắng nghe nhân viên

    pdf 5p 66 9

    Khi nhân viên ra đi, nhà quản lý mới được nghe những phàn nàn về mình và công ty từ “lính cũ”. Nhiều nhà quản lý cho rằng, đây chẳng qua là hành động “qua cầu rút ván”. Tuy nhiên, “không có lửa thì làm sao có khói” vẫn là một châm ngôn xác đáng cho các mối quan hệ nhân – quả đó.

  11. Quản lý công việc theo cá nhân

    pdf 6p 212 84

    x Một trong những vấn đề hàng đầu của các nhà quản lý nhân sự là họ phải quản lý công việc theo từng cá nhân. Mỗi nhân viên có một thế giới quan riêng, cá tính riêng và có những đòi hỏi khác nhau mà một nhà quản lý cần xử lý. Có người thích được tự mình hoàn thành công việc. Có người cảm thấy thất vọng nếu không được nhà quản lý quan tâm. Có người lại thích tán dương. Song cũng có những người chỉ muốn người khác ngầm biểu lộ sự cám ơn. Hiểu nhân viên...

  12. Giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân viên

    pdf 6p 108 28

    Trong doanh nghiệp, mâu thuẫn và bất đồng giữa các nhân viên là việc không thể nào lờ đi, đặc biệt là khi bạn đang ở vị trí quản lý. Khi có sự mâu thuẫn giữa các nhân viên, môi trường làm việc sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Vì vậy, trong những lúc này, ở vị trì quản lý, bạn hãy sử dụng kỹ năng lãnh đạo để giải quyết một cách ổn thỏa mọi chuyện.

Đồng bộ tài khoản