Những kinh nghiệm tư duy của nhà thương lượng tài ba

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 10 tài liệu

2
1.999
lượt xem
801
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Những kinh nghiệm tư duy của nhà thương lượng tài ba
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

90% thất bại của doanh nhân không phải do kế hoạch làm việc dở, mà do không biết cách thương lượng. Biết thương lượng là điều thật quan trọng, nhất là trong tình hình kinh tế khó khăn. Khi chuyên gia làm đẹp và nhà tạo mẫu tóc Billy Lowe rời cơ sở kinh doanh từ California...

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kinh nghiệm tư duy của nhà thương lượng tài ba

  1. Đàm phán về giá với khách hàng sao cho hiệu quả

    pdf 4p 231 73

    Giá cả luôn là vấn đề quan tâm lớn nhất của khách hàng và đôi khi khách hàng có những phản ứng về giá mà không phải người bán hàng, hay thậm chí nhà sản xuất nào cũng có thể giải thích thoả đáng. Chìa khoá để tránh phản ứng là tạo điều kiện cho khách hàng biết họ sẽ nhận được gì từ khoản tiền mà họ bỏ ra. Bart McConley, giám đốc phụ trách bán hàng của tập đoàn Warnock Automotive, Mỹ, cho rằng: “Nếu ai đó không biết về phản ứng giá và đàm phán, đó là người...

  2. Nghệ thuật đàm phán giá với khách hàng

    pdf 4p 175 67

    Có rất nhiều nguyên tắc trong việc bán hàng, nhưng có một nguyên tắc hầu như không bao giờ sai, đó là: nếu bạn hướng toàn bộ sự chú ý của mình vào giá bán của sản phẩm hay dịch vụ, thì khách hàng của bạn cũng sẽ làm y như thế. Khi đó, khách hàng cũng chỉ tập trung vào yếu tố giá cả. Trừ khi bạn có thể làm cho sản phẩm của mình khác biệt với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, thì chỉ sản phẩm với mức giá thấp nhất mới có thể bán chạy. Giá...

  3. Nghệ thuật đàm phán giá

    pdf 4p 216 85

    Giá cả luôn là vấn đề quan tâm lớn nhất của khách hàng và đôi khi khách hàng có những phản ứng về giá mà không phải người bán hàng, hay thậm chí nhà sản xuất nào cũng có thể giải thích thoả đáng. Chìa khoá để tránh phản ứng là tạo điều kiện cho khách hàng biết họ sẽ nhận được gì từ khoản tiền mà họ bỏ ra. Dưới đây là 4 điều được rút ra từ sự phản ứng của khách hàng về giá bán của sản phẩm: 1. Bán bằng giá trị thật của sản phẩm Đừng...

  4. Kỹ năng thương lượng - Đòi hỏi được rèn giũa từng ngày Ngày nay, mọi lĩnh

    pdf 4p 367 203

    Tham khảo tài liệu 'kỹ năng thương lượng - đòi hỏi được rèn giũa từng ngày ngày nay, mọi lĩnh', kỹ năng mềm, kỹ năng đàm phán phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  5. Không biết cách thương lượng là nguyên nhân của 90% thất bại

    pdf 5p 166 81

    Biết cách thương lượng thật là quan trọng. Khi kinh tế eo hẹp và doanh số sụt giảm, chỉ kỹ năng thương lượng cũng tạo ra khác biệt lớn. Theo thống kê của Jim Camp, nhà đào tạo kỹ năng thương lượng, 90% thất bại của doanh nhân không phải do kế hoạch làm việc dở, mà do không biết cách thương lượng. Những mẹo nhỏ sau sẽ chỉ bạn cách giành được hợp đồng tốt hơn: • Tạo ra tầm nhìn. Quan trọng là làm cho bên kia thấy rõ mối quan hệ/ hợp đồng này có lợi ra sao...

  6. Hiểu rõ vấn đề của khách hàng

    pdf 4p 118 35

    Quá nhiều thông tin sẽ khiến bạn sa lầy vào bài thuyết trình, do đó bỏ qua yếu tố quan trọng là tóm tắt và nhấn mạnh những thông tin chính yếu. Hiểu rõ vấn đề của khách hàng để hướng tới mục tiêu: tập trung bài thuyết trình vào những vấn đề khách hàng đang gặp phải. Không có một giải pháp dành cho mọi vấn đề, thậm chí trong cùng một ngành, mỗi khách hàng sẽ có những vấn để của riêng họ. Do đó, công việc của bạn là phải nắm rõ nhu cầu khách hàng và tập...

  7. Hài hước mà nghiêm túc: Cách giao tiếp hiệu quả trong đàm phán

    pdf 5p 429 133

    Tham khảo tài liệu 'hài hước mà nghiêm túc: cách giao tiếp hiệu quả trong đàm phán', kỹ năng mềm, kỹ năng đàm phán phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  8. Đàm phán hãy coi là khâu quyết định

    pdf 4p 85 23

    Những người đàm phán đôi khi coi phương pháp của họ giống như một cuộc chơi, và điều đó thực sự sai đối với tiến trình mà trong đó số tiền đặt cược bỏ ra là cực kỳ lớn. Hãy kiểm tra nhận thức cá nhân và mở rộng suy nghĩ về đàm phán ở mọi thời điểm. Chuẩn bị - Khâu then chốt Hiểu đối tác mà bạn đang đàm phán để có thể nắm bắt được điểm mạnh của bạn và điểm yếu của họ. Nếu đối phương có kinh nghiệm thì điều đó có nghĩa là anh ta...

  9. Tư duy của nhà thương lượng tài ba

    pdf 4p 284 202

    90% thất bại của doanh nhân không phải do kế hoạch làm việc dở, mà do không biết cách thương lượng. Biết thương lượng là điều thật quan trọng, nhất là trong tình hình kinh tế khó khăn. Khi chuyên gia làm đẹp và nhà tạo mẫu tóc Billy Lowe rời cơ sở kinh doanh từ California đến Tây Hollywood. Ông tận dụng tình hình kinh tế đang xuống dốc để thương lượng giá thuê nhà với chủ bằng cách nhấn mạnh lợi ích của chủ nhà khi cho ông thuê: ông đã có nhiều khách hàng cao cấp trung thành, ông...

Đồng bộ tài khoản