Những kinh nghiệm về quản trị thương hiệu dành cho các bạn tham khảo

Chia sẻ: Trần Thị Em | Ngày: | 14 tài liệu

0
215
lượt xem
5
download

Đây là 14 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/14

Những kinh nghiệm về quản trị thương hiệu dành cho các bạn tham khảo
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thương hiệu là khái niệm trong người tiêu dùng về sản phẩm với dấu hiệu của nhà sản xuất gắn lên mặt, lên bao bì hàng hoá nhằm khẳng định chất lượng và xuất xứ sản phẩm. Đây là bộ sưu tập tổng hợp tất cả các kiến thức về quản trị thương hiệu dành cho các bạn tham khảo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kinh nghiệm về quản trị thương hiệu dành cho các bạn tham khảo

  1. Quản trị thương hiệu - Ý tưởng Slogan của các thương hiệu nổi tiếng

    pdf 9p 67 26

    Slogan trong quản trị thương hiệu - Tất cả các thương hiệu nổi tiếng, mỗi khi tung ra những sản phẩm mới đều thực hiện các chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên sự thật là khách hàng thường không thể nhớ hết các mục quảng cáo.

  2. Quản trị thương hiệu - Sự hồi sinh từ cõi chết của những thương hiệu nổi tiếng

    pdf 10p 40 18

    Quản trị thương hiệu - Chuyện các thương hiệu nổi tiếng xuất hiện rồi biến mất vĩnh viễn không phải là điều gì đáng ngạc nhiên.Quản trị thương hiệu - Có thể người ta sẽ không bao giờ còn được nghe đến những thương hiệu nổi tiếng 1 thời

  3. Quản trị thương hiệu - Xây dựng câu chuyện thương hiệu trong tâm trí khách hàng

    pdf 8p 56 17

    Quản trị thương hiệu - Nếu phải kể tên một tính cách hay đặc điểm đơn lẻ nào có thể mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững cho thương hiệu, thì đó chính là câu chuyện thương hiệu.

  4. Một số mô hình quản trị thương hiệu

    pdf 17p 84 41

    gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực marketing chuyên nghiệp và quản trị thương hiệu môi trường quốc tế, chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang đã đúc kết những mô hình quản trị thương hiệu để đóng góp cho cộng đồng doanh nghiệp

  5. Quản trị thương hiệu Từ một đến một chùm tia laser

    pdf 14p 130 29

    Một khi thương hiệu ghi được dấu ấn tích cực, sâu đậm trong tâm tưởng của khách hàng thì nó sở hữu một sức mạnh “xuyên phá” như một tia laser. Lúc này các nhà quản trị thương hiệu thường nghĩ đến việc tận dụng “hào quang”

  6. Thương hiệu Việt phải chăng chỉ là người hát rong

    pdf 7p 20 4

    Thương hiệu Việt - Ở góc nhìn quản trị thương hiệu, tên thương hiệu đã trở thành yếu tố quyết định hành vi khách hàng thay vì chất lượng sản phẩm. Thương hiệu Việt phải chăng chỉ là người hát rong?

  7. Bảy vấn đề chủ yếu trong quản trị thương hiệu

    pdf 18p 141 53

    Bảy vấn đề chủ yếu trong quản trị nhãn hiệu, chuyên mục thương hiệu Nhãn hiệu cần được nhìn nhận như một thực thể thống nhất trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

  8. Xây dựng thương hiệu online thành công

    pdf 24p 145 61

    Bài viết "Xây dựng thương hiệu online thành công" dưới đây sẽ đề cập chi tiết đến các nhân tố ảnh hưởng quan trọng tới việc xây dựng và duy trì thương hiệu của doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh điện tử.

  9. Quản trị thương hiệu kinh doanh

    doc 15p 176 95

    Theo nghiên cứu về hành vi tiêu dùng của giới trẻ hiện nay thì hình thức thư giãn bằng việc đến các quán cà phê đang được giới trẻ ưa chuộng..tài liệu này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về cà phê nhiều hơn

  10. Thương hiệu Kiến thức thương hiệu Giá trị thương hiệu

    pdf 7p 310 169

    Thương hiệu Kiến thức thương hiệu Giá trị thương hiệu Giá trị thương hiệu được hiểu là những giá trị đặc thù mà thương hiệu mang lại cho những đối tượng liên quan (bản thân doanh nghiệp, khách hàng, cổ đông, nhân viên...).

  11. Danh hiệu có làm nên Thương hiệu hay không

    pdf 7p 67 18

    Danh hiệu có làm nên Thương hiệu Danh hiệu, giải thưởng là những phần thưởng tôn vinh thành tích, năng lực xuất sắc của DN, làm tăng thêm giá trị thương hiệu. Tuy nhiên, DN và thương hiệu DN lại đang phải bơi trong một thị trường bát nháo giải thưởng,

  12. Xây dựng thương hiệu “Nhiều doanh nghiệp Việt Nam có chiến lược sai lầm”

    pdf 9p 119 57

    Đó là quan điểm của ông Tôn Thất Nguyễn Thiêm, Tiến sĩ xã hội học-kinh tế, nguyên Giáo sư tại Đại học Tổng hợp Brussels (Bỉ) trong một cuộc trò chuyện mới đây với chúng tôi

  13. Lựa chọn các yếu tố thương hiệu

    pdf 30p 175 60

    Lựa chọn các yếu tố thương hiệu Một ví dụ điển hình về tính chiến lược trong việc lựa chọn các yếu tố thương hiệu nhằm tạo dựng nên giá trị thương hiệu đó là “Apple”, tên của một lọai máy tính cá nhân nổi tiếng trên thế giới.

  14. Xây dựng phát triển và quản trị thương hiệu mạnh như thế nào?

    pdf 8p 456 196

    Thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong xu thế cạnh tranh và phát triển định hướng hội nhập kinh tế thế giới. Vậy, xây dựng phát triển và quản trị thương hiệu mạnh như thế nào? mời bạn hãy tham khảo các cách thức để xây dựng, phát triển và quản trị một thương hiệu mạnh tỏng tài liệu dưới đây.

Đồng bộ tài khoản