Những kỹ năng cần biết để trở thành người bán hàng thành công

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 13 tài liệu

1
1.647
lượt xem
713
download

Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/13

Những kỹ năng cần biết để trở thành người bán hàng thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Những kỹ năng của họ bao gồm cung cấp các dịch vụ và xúc tiến bán hàng – sẽ là một lợi thế khiến bạn vượt trội so với các hãng bán lẻ lớn. Đối với khách hàng, nhân viên bán hàng chính là cửa hàng của bạn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kỹ năng cần biết để trở thành người bán hàng thành công

  1. Nghệ thuật bán hàng (phần 1)

    pdf 12p 249 165

    Các cuộc gọi ngẫu nhiên Các cuộc gọi ngẫu nhiên là các cuộc điện thoại hay thăm viếng khách hàng tiềm năng mà họ không biết bạn. Mục đích của các cuộc gọi ngẫu nhiên là để thu thập thông tin về tiềm năng của khách hàng, thông tin cho khách hàng tiềm năng biết về lợi ích khi sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn và trong rất nhiều trường hợp là để hẹn gặp. Có rất nhiều thử thách khi thực hiện các cuộc gọi ngẫu nhiên bao gồm: hơi run, phải thông qua trợ...

  2. Cẩm nang quản trị marketing - Tập 5

    doc 98p 239 145

    Cẩm nang quản trị marketing Tập 5 trình bày nhiều nội dung hữu ích về quản trị marketing như một số hình thức marketing hiệu quả, chiến dịch xúc tiến bán hàng, tìm hiểu chiến lược của tập đoàn, tâm lý khách hàng trong lựa chọn sản phẩm, toàn cảnh về bán phá giá, vai trò của quan hệ quần chúng, văn hóa dịch vụ khách hàng và nhiều vấn đề liên quan khác.

  3. Trở thành sales giỏi: Không khó!

    pdf 6p 275 152

    Trở thành sales giỏi: Không khó! Nghề bán hàng thực chất phụ thuộc rất nhiều vàoc. Sự khác biệt giữa một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, doanh số lớn, được gọi bằng một từ Giỏi với những nhân viên bán hàng loại thường thường bậc trung chính là ở khả năng, bản chất, cá tính tự nhiên của mỗi cá nhân. Nếu như bạn có khả năng giao tiếp tốt, trò chuyện được với nhiều loại người ở nhiều tầng lớp, giới tính, lứa tuổi khác nhau, thì sales chính là ngành dành cho bạn. Không có một mẫu số...

  4. Những bài học về bán hàng

    pdf 5p 317 197

    Những bài học về bán hàng Bán hàng, ngày nay không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp thị để khách hàng biết đến sản phẩm, làm quen với sản phẩm… Người bán hàng thành công là người khiến khách hàng gắn bó với bạn mãi mãi. Hãy quan tâm tới thượng đế Ở Mỹ, có một người bán ô tô lừng danh tên là Guillard. Ông nổi tiếng trong giới bán xe hơi vì vượt qua nhiều đại lý khác về lượng xe bán ra hàng năm....

  5. Mâu thuẫn giữa việc kiếm khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ

    doc 2p 226 93

    Trong kinh doanh, luôn luôn có sự mâu thuẫn giữa việc thu hút khách hàng mới với việc phục vụ các khách hàng cũ. Các Công ty thường đánh giá mức độ phát triển dự kiến căn cứ vào lượng khách hàng mới để tạo nên một mức doanh thu nào đó. Họ cũng có thể dễ dàng tính toán chi phí kiếm khách hàng mới cũng như đánh giá doanh thu mong đợi trên mỗi khách hàng.

  6. Chiêu giữ khách hàng và đối tác

    doc 2p 153 75

    Tham khảo tài liệu 'chiêu giữ khách hàng và đối tác', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  7. 7 Điều tránh nói với khách hàng

    doc 1p 135 76

    “Tôi ng c nhiên là ông/ạ bà chưa biết về sản phẩm của chúng tôi” Thay vào đó, nên nói: “Vì ông/bà nói chưa rõ về sản phẩm của chúng tôi, tôi xin phép được giới thiệu đôi chút về sản phẩm đó và trả lời những câu hỏi của ông/bà”. “Đó không phải là công việc của tôi” Trong trường hợp này, nên nói: “Tôi biết người có thể giúp ông/bà giải quyết vấn đề này. Tôi sẽ giới thiệu ông/bà với người đó”....

  8. Bán cái người cần hay cái mình có

    doc 4p 221 92

    “Cái mình có” và “cái người ta cần” không hẳn là hai mặt đối lập hoặc hoàn toàn khác nhau để mà lựa chọn một trong hai. Biết được người cần gì để mà bán là tốt nhưng đó chưa phải là chiến lược hay nhất bởi nó chỉ phát huy tác dụng trong một số hoàn cảnh nhất định. Chân lý hóa ra lại là: “người giỏi là người bán được cái mình có, còn người kém may ra chỉ bán được cái người ta cần”....

  9. Nghệ thuật bán hàng (phần 2)

    pdf 12p 224 147

    Đừng lựa chọn bằng những con số Những cuộc triển lãm thương mại lớn có thể chỉ tốn thời gian nếu bạn không xem xét đến người mua hay khách hàng tiềm năng cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Nghiên cứu kỹ số liệu của các cuộc triển lãm thương mại trong các năm trước sẽ giúp bạn đánh giá khách hàng có đúng là khách hàng của bạn không. Cơ quan quản lý triên lãm có thể cung cấp cho bạn số liệu. Nhờ khách hàng giúp đỡ Hỏi khách hàng của bạn để biết được họ...

  10. Thuyết trình: Chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và thành công

    ppt 29p 750 407

    Thuyết trình: "Chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và thành công" giới thiệu về công ty, hoạt động showroom, những yêu cầu đối với nhân viên bán hàng, bí quyết bán hàng. Cùng tham khảo nhé.

Đồng bộ tài khoản