Những kỹ năng chăm sóc khách hàng thành công

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 7 tài liệu

1
1.206
lượt xem
247
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Những kỹ năng chăm sóc khách hàng thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kỹ năng chăm sóc khách hàng thành công

  1. Kỹ năng quản lý thời gian

    doc 32p 4787 4148

    Thời gian là quý báu cho nhà lãnh đạo. dù ở trong công việc nào, bạn vẫn phải biết quản lý thời gian của mình. không có khác biệt nào giữa các cấp lãnh đạo. làm quản lý thường là giao việc cho người khác. dù vậy, bạn không thể tổ chức giao việc hiệu quả nếu bạn không tự mình tổ chức cho mình. thời gian là tài nguyên hiếm hoi. tự tổ chức và sắp xếp trách nhiệm có ý nghĩa là tổ chức và sử dụng quỹ thời gian của bạn cho cá nhân hay trong công......

  2. Nghệ thuật trong bán hàng

    doc 22p 1541 1315

    Bạn muốn bán hàng nhưng chưa biết phải bắt đầu như thế nào? Mời các bạn tham khảo một số lời khuyên qua tài liệu "Nghệ thuật trong bán hàng" để tránh có những cuộc gọi ngẫu nhiên quá tẻ nhạt, lao vào tức thời, tạo cảm tình với khách hàng hay không nói quá nhiều.

  3. Kỹ năng giúp bạn giao tiếp qua điện thoại thành công

    doc 6p 4277 1248

    Hầu hết trong chúng ta ai cũng đã từng trải qua những cuộc gọi tạo nên cảm giác bực bội hay nản chí. Bạn có biết đó đa phần là do thiếu hiểu biết về cách giao tiếp trên điện thoại? Những chỉ dẫn sau đây sẽ cho thấy những nghi thức chúng ta nên vận dụng khi có những cuộc điện thoại trong kinh doanh.

  4. Tài liệu Kỹ năng bán hàng

    doc 0p 3356 1576

    Tài liệu Kỹ năng bán hàng Đã một thời chúng ta ra đường với bộ đồ rộng thùng thình và ống quần loe ở dưới. Bây giờ, chúng ta vẫn mặc quần áo, nhưng với mốt khác. Bán hàng cũng tương tự như vậy. Chúng ta phải thay đổi cách bán hàng trong thập kỷ này, nếu không chúng ta sẽ không thể đạt đủ doanh số để hoà vốn, và càng quá ít để đạt được mục tiêu và giấc mơ của chúng ta.

  5. Những kỹ năng bán hàng qua thực tiễn

    pdf 2p 1521 695

    Bạn có nghĩ rằng bán hàng là một công việc cực kỳ nhẹ nhàng và rất dễ thực hiện không? Trong chúng ta không ai dám khẳng định rằng mình là một nhân viên bán hàng giỏi. Vậy tại sao không thể trau dồi thêm những kỷ năng bán hàng thực tiễn. Trong phương thức bán hàng, chúng ta cần trang bị cho bản thân một số kỷ năng sau: 1/ Hiểu rõ sản phẩm đang tiếp thị: Điều thiết yếu là người bán hàng tất nhiên phải hiểu rõ sản phẩm mình đang bán và những sản phẩm của những công ty khác đang cạnh tranh với mình.......

  6. Kỹ năng bán hàng: Người bán hàng

    ppt 58p 810 726

    Người bán hàng phải hiểu rõ sản phẩm mình đang bán. Những ưu việt cũng như những hạn chế ở từng thị trường khác nhau khi đem so sánh với những hãng cạnh tranh. Quan trọng không kém là bạn cũng phải biết thật rõ sản phẩm của công ty cạnh tranh.Phải quan tâm thực sự tới những yêu cầu của khách hàng cũng như chính sách công ty của họ trong việc chọn lựa mua sản phẩm.

  7. Thuyết trình: Kỹ năng bán hàng - Tâm Việt

    ppt 211p 2227 1762

    Thuyết trình: Kỹ năng bán hàng với mục tiêu giú bạn nhận thức đúng về nghề bán hàng, hoàn thiện kỹ năng bán hàng, nâng cao kỹ năng giao tiếp trong bán hàng, thúc đẩy hiệu quả làm việc của người BH. Cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

Đồng bộ tài khoản