Những kỹ năng chinh phục khách hàng thành công

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 8 tài liệu

1
2.528
lượt xem
1.117
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Những kỹ năng chinh phục khách hàng thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một nhà bán hàng chuyên nghiệp đầu tiên phải hiểu biết và có kiến thức bao quát về triết lý của một công việc khó khăn. Những nhân viên kinh doanh thành công là người có thu nhập cao, giành chiến thắng một cách huyền thoại, và nhận các phần thưởng được công ty ban tặng cho những cá nhân có thành tích xuất sắc. Một cá nhân mới bước vào nghề bán hàng phải tạo cho mình mối quan hệ gắn bó với khách hàng bằng cách coi mình như một khách hàng. Một người bán hàng chuyên nghiệp cần tự hào về điều anh ta đang làm khi thuyết trình với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kỹ năng chinh phục khách hàng thành công

  1. Bài giảng Nghiệp vụ bán hàng: Chương 1 - ThS.Nguyễn Ngọc Long

    pdf 9p 647 279

    Bài giảng Nghiệp vụ bán hàng: Chương 1 - ThS.Nguyễn Ngọc Long nhằm giúp bạn nắm bắt khái niệm, vai trò vị trí của hoạt động bán hàng trong kinh doanh, quản trị bán hàng, đối tượng, phạm vi, phương pháp nghiên cứu môn học, lợi ích của hoạt động bán hàng, những vấn đề của nghề bán hàng thế kỷ 21.

  2. Chương 2- Điều kiện trở thành người bán hàng giỏi

    pdf 14p 468 257

    Thái độ và tố chất cần thiết của người bán hàng giỏi 2. Kiến thức cần thiết của người bán hàng giỏi 3. Kỹ năng bán hàng và hình ảnh của người bán hàng chuyên nghiệp 4. Các bước bán hàng Tiểu luận Nộp vào buổi học kế, thảo luận vào buổi tiếp theo 1. Hãy viết một đơn xin việc và trình bày một SYLL (CV) theo cách chuyên nghiệp (Pro.) nhất mà bạn biết hoặc theo cách của bạn. Yêu cầu: – – Mỗi người làm một bản Đơn xin việc phải nêu lên một kỹ năng giỏi nhất của bạn...

  3. Chương 3 – Các kỹ năng cơ bản

    pdf 10p 272 169

    Kỹ năng lắng nghe là gì? “Nghe khó gấp đôi so với nói” Nghe là gì? Nghe Hiểu Nhận xét Nghe là gì? Nghe Hai chiếc xe Air Blade không giống nhau F Lặp lại được – nghe thành công Hiểu Hai chiếc xe Air Blade không giống nhau F Chắc khác nhau màu, hoặc khác biển số Nhận xét Hai chiếc xe Air Blade không giống nhau F Có chiếc cùng màu thì sao? Chưa có biển số sao lại khác nhau? Chắc chỉ khác số khung

  4. Làm thế nào trả lời câu hỏi bán hàng khó nhất

    pdf 5p 144 95

    Khi được hỏi hỏi “Câu hỏi bán hàng nào bạn cho là khó trả lời nhất?” Mỗi người sẽ có nhiều đáp án khác nhau, nhưng tôi cho rằng một trong những đáp án đó là “Tại sao chúng tôi nên mua của bạn?”

  5. Thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản (7 bước thăm chào bán hàng)

    ppt 39p 803 482

    Thuyết trình: Kỹ năng bán hàng cơ bản sẽ giới thiệu đến với các bạn quan điểm bán hàng hiện đại, bán hàng hiệu quả thông qua 7 bước thăm chào bán hàng. Cùng tham khảo để nắm bắt được nội dung chi tiết nhé.

  6. Nghệ thuật bán hàng (phần 1)

    pdf 12p 254 165

    Các cuộc gọi ngẫu nhiên Các cuộc gọi ngẫu nhiên là các cuộc điện thoại hay thăm viếng khách hàng tiềm năng mà họ không biết bạn. Mục đích của các cuộc gọi ngẫu nhiên là để thu thập thông tin về tiềm năng của khách hàng, thông tin cho khách hàng tiềm năng biết về lợi ích khi sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn và trong rất nhiều trường hợp là để hẹn gặp. Có rất nhiều thử thách khi thực hiện các cuộc gọi ngẫu nhiên bao gồm: hơi run, phải thông qua trợ...

  7. Nghệ thuật bán hàng (phần 2)

    pdf 12p 226 147

    Đừng lựa chọn bằng những con số Những cuộc triển lãm thương mại lớn có thể chỉ tốn thời gian nếu bạn không xem xét đến người mua hay khách hàng tiềm năng cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Nghiên cứu kỹ số liệu của các cuộc triển lãm thương mại trong các năm trước sẽ giúp bạn đánh giá khách hàng có đúng là khách hàng của bạn không. Cơ quan quản lý triên lãm có thể cung cấp cho bạn số liệu. Nhờ khách hàng giúp đỡ Hỏi khách hàng của bạn để biết được họ...

Đồng bộ tài khoản