Những kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả – phần 1

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 9 tài liệu

1
1.089
lượt xem
445
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Những kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả – phần 1
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong cùng một văn phòng hay thậm chí một dự án chung không phải lúc nào cũng tiến hành công việc của một nhóm làm việc. Nếu nhóm đó được quản lý theo kiểu chuyên quyền độc đoán hoàn toàn, có lẽ sẽ không có nhiều cơ hội cho sự tác động qua lại liên quan đến..

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả – phần 1

  1. Xây dựng mô hình tổ nhóm ảo (Phần 2)

    pdf 5p 68 12

    Thuật ngữ “ảo” không còn là quá mới mẻ trong thời đại hiện nay. Chúng ta có thể nghe thấy những thuật ngữ sau khá quen thuộc như mạng lưới tri thức ảo, tổ chức ảo, những cộng đồng ảo hay nơi làm việc ảo… Tất cả những mô hình này đều dựa trên sự phối hợp các thành tựu công nghệ và đang từng

  2. Xây Dựng Nhóm Để Làm Việc Hiệu Quả Hơn

    pdf 12p 91 41

    Nỗ lực vượt trội của nhóm Apollo đã đưa con người đặt chân lên mặt trăng lần đầu tiên vào năm 1969. Sự sáng tạo của nhóm kỹ sư hãng IBM đã giúp con người lần đầu tiên được tiếp xúc với những chiếc máy tính cá nhân.Sự đồng tâm hiệp lực để thiết kế ra mẫu xe khách mới của nhóm Taurus đã cứu

  3. Làm sao giải quyết mâu thuẫn khi làm việc nhóm

    doc 5p 375 107

    Cùng tham khảo tài liệu Làm sao giải quyết mâu thuẫn khi làm việc nhóm để giúp các bạn đưa ra những phương pháp giải quyết mâu thuẫn cho nhóm như: Xác định nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn một cách nhanh chóng, đưa ra câu hỏi một cách tế nhị, yêu cầu sự tư vấn của một người khác,...

  4. Kỹ năng hoạt động nhóm thành công

    doc 4p 270 100

    Những năm gần đây trong phong trào đổi mới phương pháp giảng dạy, các giáo viên đã không ngừng giảm thiểu các giờ thuyết giảng để tăng giờ cho học sinh, sinh viên làm việc nhóm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải giờ làm việc nhóm nào của lớp cũng thành công.

  5. Mẹo hay dành cho người quản lý team-work

    pdf 4p 148 55

    Với những đòi hỏi của công việc, người quản lý nhóm phải vạch ra được những yêu cầu đơn giản, rõ ràng nhưng thật bao quát. Từ đó, bạn có thể định hình được mục tiêu, kết quả của dự án và xét đến những yêu cầu đối với các thành viên của nhóm.

  6. Báo cáo chuyên đề LÀM VIỆC NHÓM TRONG “THẾ GIỚI PHẲNG”

    pdf 31p 147 83

    7 từ định nghĩa nhóm Nhóm là : Một tập hợp người thống nhất trong những mối quan hệ nhất định theo một mục tiêu.

  7. NHỮNG KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM

    pdf 72p 620 346

    Làm việc trong cùng một văn phòng hay thậm chí một dự án chung không phải lúc nào cũng tiến hành công việc của một nhóm làm việc. Nếu nhóm đó được quản lý theo kiểu chuyên quyền độc đoán hoàn toàn, có lẽ sẽ không có nhiều cơ hội cho sự tác động qua lại liên quan đến công việc giữa các thành viên trong nhóm. Nếu có bất kỳ tư tưởng bè phái nào trong nhóm, hoạt động của nhóm sẽ không bao giờ tiến triển được. Ngược lại, nhóm làm việc là phương thức có thể được...

Đồng bộ tài khoản