Những kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả – phần 2

Chia sẻ: Ton Huong | Ngày: | 12 tài liệu

1
1.190
lượt xem
507
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Những kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả – phần 2
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xây dựng đội nhóm là một phần của công tác quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp nhằm tạo bầu không khí cởi mở, thân thiện giữa các nhân viên trong tổ chức thông qua nhiều hoạt động tập thể khác nhau. Tùy thuộc vào mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể mà mỗi doanh nghiệp...

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả – phần 2

  1. Để tạo nên một nhóm làm việc ăn ý và hiệu quả

    pdf 6p 80 23

    Nhóm làm việc ăn ý và hiệu quả chính là một môi trường mà ở đó các nhân viên luôn cảm thấy thoải mái, tự tin để làm việc với nhau, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau để cùng làm tốt công việc của mỗi người nhằm đạt được kết quả, mục tiêu chung của nhóm. Trong môi trường đó, các thành viên trong nhóm

  2. Xây dựng các cơ chế kết hợp nhóm

    pdf 9p 52 25

    Nếu chỉ đơn giản là tập hợp các thành viên trong cuộc họp ra mắt, phân công các mục tiêu của nhóm, đặt tên và biểu tượng cho nhóm, thì bạn chỉ có thể tạo ra một nhóm làm việc trên danh nghĩa. Nhóm thực sự phải được tạo ra thông qua các hoạt động hợp tác: chủ yếu là tham gia công việc chung

  3. Quản lý nhóm thế nào

    pdf 4p 148 64

    Làm việc theo nhóm là một kỹ năng rất quan trọng cần có ở mỗi người. Nếu bạn được bầu làm trưởng nhóm, bạn đã biết cách quản lý thời gian và công việc của nhóm một thật hiệu quả chưa? Vai trò của trưởng nhóm có tính chất sống còn đối với hoạt động của nhóm đó. Để đảm nhiệm vai trò đó một

  4. Quản lý nhóm phong cách trong thời hội nhập

    pdf 6p 64 20

    Hiện nay, khái niệm làm việc nhóm không còn xa lạ với những công ty ở Việt Nam. Trước đây, hình thức làm việc nhóm chỉ có ở các công ty của nước ngoài. Giờ đây các công ty 100% vốn của người Việt cũng đang triển khai phương thức làm việc nhóm. Lướt qua những bản tin tuyển dụng nhân sự của hầu hết

  5. Quản lý nhóm làm việc hiệu quả cao

    pdf 4p 132 47

    Nhóm làm việc hiệu quả cao, đặc biệt những người đã có một thời gian dài cùng làm việc thường tôn trọng và trung thành với quy tắc của riêng họ. Mặt nào đó, điều này là bí quyết đối tạo ra hiệu quả, song mặt khác, một khi nhóm này phớt lờ mệnh lệnh trực tiếp từ người quản lý, điều đó có thể gây

  6. Quản lý nhóm ảo

    pdf 7p 98 26

    Vấn đề quản lý là thách thức lớn thứ hai của nhóm ảo. Nhiều nhà nghiên cứu đã nói: "Sự khác biệt về bối cảnh thực tế ở địa phương, múi giờ, văn hóa và ngôn ngữ luôn tồn tại", nghĩa là mâu thuẫn luôn tiềm ẩn trong nhóm ảo. Ngay cả khi bạn có sự hỗ trợ của công nghệ kết nối thì những mối quan tâm

  7. NHỮNG KỸ NĂNG CƠ BẢN XÂY DỰNG VÀ LÀM VIỆC NHÓM

    pdf 6p 102 34

    Làm việc theo nhóm (team- work) nghĩa là cùng nhau hướng về một mục tiêu chung, cùng phấn đấu để tìm kiếm sự thành công trong học tập hoặc trong công việc. Kết quả của sự cộng tác này đôi khi hiệu quả hơn cả sự mong đợi. Nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng được trôi chảy hay đạt được kết

  8. Kỹ năng xây dựng cộng tác nhóm ekip

    pdf 4p 69 17

    1. Nhóm cộng tác là gì ? Nhóm quy tụ những cá nhân chia sẽ các mục tiêu chung và cần làm việc chung để hoàn thành nó. 2. Tại sao lại cần sự cộng tác ? § Tạo sự tận tụy. § Hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau. § Phối hợp các hoạt động của các cá nhân. § Qua đó có thể nhận diện các nhu cầu đào tạo và phát

  9. Kỹ năng xây dựng chương trình làm việc nhóm

    pdf 7p 62 21

    chúng ta có thể giỏi bằng tất cả chúng ta hợp lại". Khó có thể tìm được một môi trường nào bỏ qua cách thức làm việc theo đội nhóm.Ở Mỹ, từ trường học, gia đình và những họat động giải trí, khát khao chiến thắng, được là người xuất sắc và vươn đến đỉnh cao nhất luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi công nhân rất hiếm khi được đề bạt, thăng chức trong môi trường đề cao tính hợp tác thực thụ....

  10. Để xây dựng và tổ chức nhóm làm việc hiệu quả

    pdf 5p 126 34

    Tổ chức đội nhóm và khai thác hiệu quả tri thức tập thể là một nhiệm vụ mang tính chất then chốt của người quản trị hay một doanh nghiệp.Cho dù, bạn chưa hẳn ở vị trí lãnh đạo cao nhất nhưng hiểu rõ và biết cách xây dựng và thiết lập tinh thần làm việc chung sẽ giúp tạo thêm động lực làm việc cho nhân

  11. Để xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm

    pdf 7p 102 18

    Đây là một nét văn hóa mới nơi công sở, mang giá trị gắn kết các cá nhân rất cao. Trong môi trường làm việc tập thể, mọi cá nhân hiểu và tin rằng việc tư duy, lập kế hoạch, quyết định và hành động sẽ được thực hiện tốt hơn khi tất cả cùng hợp tác. Người ta nhận ra, hiểu rõ, và tin rằng: "Không một ai trong

  12. Xây dựng đội trưởng trong nhóm bí mật

    pdf 7p 88 37

    Xây dựng đội nhóm là một phần của công tác quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp nhằm tạo bầu không khí cởi mở, thân thiện giữa các nhân viên trong tổ chức thông qua nhiều hoạt động tập thể khác nhau. Tùy thuộc vào mục tiêu và nhiệm vụ cụ thể mà mỗi doanh nghiệp tiến hành các hoạt động

Đồng bộ tài khoản