Những kỹ năng Marketing trực tuyến

Chia sẻ: Lê Trinh Vàng | Ngày: | 8 tài liệu

0
2.637
lượt xem
648
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Những kỹ năng Marketing trực tuyến
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quảng cáo sản phẩm và dịch vụ trên mạng được xem là một phương thức Marketing hướng các đối tượng thích hợp. Nó có khuynh hướng kích thích sự quan tâm của người mua hàng tới sản phẩm trên trang web của bạn. Chính vì thế, quảng cáo trên mạng có thể có hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo đại trà trên tivi, báo chí hoặc các phương thức thư từ khác.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kỹ năng Marketing trực tuyến

  1. Phương thức marketing trực tuyến

    doc 0p 307 175

    Để hoạt động Marketing trực tuyến thành công bạn sẽ phải trang bị cho mình những gì? Sự phát triển mạnh mẽ của internet đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Cùng với nó là sự thay đổi về thói quen cũng như tập quán tiêu dùng của khách hàng. Đứng trước những thay đổi đó, nhưng người làm marketing trực tuyến ngoài những phẩm chất vốn có, cần phải có:

  2. Kỹ năng Marketing trực tuyến

    pdf 4p 1222 521

    Quảng cáo sản phẩm và dịch vụ trên mạng được xem là một phương thức Marketing hướng các đối tượng thích hợp. Nó có khuynh hướng kích thích sự quan tâm của người mua hàng tới sản phẩm trên trang web của bạn. Chính vì thế, quảng cáo trên mạng có thể có hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo đại trà trên tivi, báo chí hoặc các phương thức thư từ khác.

  3. Marketing trực tuyến (E-marketing)

    pdf 5p 993 520

    Tiếp thị trực tuyến (e-marketing) là gì? Về bản chất, đây là hình thức áp dụng các công cụ của CNTT thay cho các công cụ thông thường để tiến hành các quá trình marketing. Một số lợi ích của marketing trực tuyến: • Rút ngắn khoảng cách: Vị trí địa lý không còn là một vấn đề quan trọng. Internet đã rút ngắn khoảng cách, các đối tác có thể gặp nhau qua không gian máy tính mà không cần biết đối tác ở gần hay ở xa. Điều này cho phép nhiều người mua và bán bỏ...

  4. Kỹ năng Marketing trực tuyến hiệu quả

    pdf 10p 159 97

    1. Cách thức thu hút khách hàng đến trang Web của bạn Quảng cáo sản phẩm và dịch vụ trên mạng được xem là một phương thức marketing hướng đối tượng thích hợp. Nó có khuynh hướng kích thích sự quan tâm của người mua hàng tới sản phẩm trên trang web của bạn. Chính vì thế, quảng cáo trên mạng có thể có hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo đại trà trên ti vi, báo chí hoặc các phương tiện thư từ khác. Sau đây là một số nguyên tắc để thu hút sự chú ý của khách...

  5. Internet marketing: Tìm lực đẩy từ trào lưu mới

    pdf 4p 47 14

    Số người sử dụng Facebook tại Việt Nam cao nhất châu Á, nhưng chia sẻ, bình luận về thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp (DN) lại đứng hàng thấp nhất. Con số này cho thấy sự thờ ơ của DN Việt Nam trong việc tận dụng cơ hội mà bùng nổ internet và mạng xã hội mang lại.

  6. Tiếp thị trực tuyến – lựa chọn sao cho hiệu quả?

    pdf 4p 63 18

    Tiếp thị trực tuyến ngày càng được sử dụng rộng rãi, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế khó khăn, bởi chi phí “dễ chịu” hơn rất nhiều so với tiếp thị bằng các loại hình tiếp thị truyền thống. Tại hội thảo “Nhận định xu hướng tiếp thị trực tuyến 2012 -2015” do EQVN tổ chức ngày 25/5, các bên đã chia sẻ nhiều vấn đề quanh công cụ tiếp thị mới mẻ này .Ai là người dẫn dắt? Nhân sự làm tiếp thị trực tuyến xuất phát từ hai nguồn: từ những người chuyên ngành tiếp thị hoặc...

  7. Phương pháp Marketing trực tuyến (kỳ 1)

    pdf 13p 94 24

    Trong cuốn Relationship Marketing on the Internet (Marketing trên cơ sở tạo lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua mạng) của Adams Media, Roger Parker có nói “thông tin hình thành nên trái tim và linh hồn của trang web và tạo nên thành công cho marketing trực tuyến. Để thành công, bạn phải liên tục cung cấp các thông tin có ý nghĩa nhằm biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự, khách hàng thực sự trở thành khách hàng nhiều lần và khách hàng nhiều lần trở thành các vị đại sứ,...”. Bất cứ...

  8. 101 Marketing online and Sales Tips from The Lead

    pdf 38p 90 29

    Today, online marketing is vital to any integrated marketing program. With so many new avenues for reaching prospective buyers, we as B2B Marketers have to think outside of the box to stand out in the crowd. From significant improvements in marketing program metrics to greater efficiencies in your sales funnel, employing new online marketing tactics can create immediate benefits, if done right. In this collection of 30 online marketing tips from The B2B Lead, you will find information on the basics of SEO, optimizing your video for the web, boosting your blog using twitter, how to measure your online successes and...

Đồng bộ tài khoản