Những kỹ năng quản lý thời gian xuất sắc

Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 10 tài liệu

2
1.554
lượt xem
360
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Những kỹ năng quản lý thời gian xuất sắc
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thời gian là quý báu cho nhà lãnh đạo. Dù ở trong công việc nào, bạn vẫn phải biết quản lý thời gian của mình. Không có khác biệt nào giữa các cấp lãnh đạo. Làm quản lý thường là giao việc cho người khác. Dù vậy, bạn không thể tổ chức giao việc hiệu quả nếu bạn không tự mình tổ chức cho mình. Thời gian là tài nguyên hiếm hoi. Tự tổ chức và sắp xếp trách nhiệm có ý nghĩa là tổ chức và sử dụng quỹ thời gian của bạn cho cá nhân hay trong công việc, bạn cần xây dựng cho mình một chương trình làm việc xác định rõ quỹ thời gian nào dành cho việc nhỏ, ít quan trọng và dành nhiều thời gian hơn cho việc lớn, quan trọng hơn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kỹ năng quản lý thời gian xuất sắc

  1. Quản lý thời gian có phải ý tưởng hay?

    pdf 3p 124 38

    Dù lĩnh vực công tác hay học tập của bạn là gì, hẳn bạn luôn bắt gặp ý tưởng cần phải “quản lý thời gian”. Có thể bạn đã mua sách nói về điều đó, hoặc bạn từng tham gia vào các khóa học như vậy. Bạn cũng có thể đã viết hồ sơ xin việc mà trong đó, nhấn mạnh “những kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời” của mình. Tất nhiên, ai trong chúng ta cũng ủng hộ việc sử dụng thời gian hiệu quả. Nhưng khi nói tới vấn đề “quản lý thời gian”, ta thường...

  2. Làm thế nào để quản lý thời gian hiệu quả?

    pdf 3p 110 18

    Tham khảo tài liệu 'làm thế nào để quản lý thời gian hiệu quả?', kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. QUẢN LÝ THỜI GIAN

    pdf 5p 569 221

    Khái niệm về quản lý thời gian: -Bạn hiểu quản lý thời gian có nghĩa là gì? -Một số ý kiến thu nhận được từ các bạn sinh viên: Sử dụng thời gian 1 cách hiệu quả  Làm được nhiều việc hơn trong khoảng thời gian nhất định Không lãng phí thời gian vào những việc không liên quan  Kiểm soát thời gian được tốt hơn Dành nhiều thời gian cho phần việc quan trọng =Tóm lại quản lý thời gian tức là kiểm soát tốt hơn cách bạn sử dụng thời gian,đưa ra những quyết định...

  4. 11 Mẹo Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả

    pdf 5p 322 142

    Tham khảo tài liệu '11 mẹo quản lý thời gian hiệu quả', kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  5. NHỮNG KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN

    ppt 27p 519 242

    Lợi ích của việc quản lý thời gian hiệu quả: • Làm cho cuộc sống dễ dàng hơn. • Giảm căng thẳng. • Tăng hiệu quả. • Tăng niềm vui trong công việc. • Tăng năng suất cá nhân và tập thể. • Tăng thời gian “riêng tư” cho bản thân.

  6. Kỹ năng quản lý thời gian đối với người làm event

    pdf 7p 231 78

    Nghề tổ chức sự kiện là một trong những nghề nhiều áp lực nhất, sẽ có lúc những việc cần giải quyết chất chồng đến nỗi bạn muốn chết chìm trong biển công việc. Rèn luyện cho mình kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả chính là một bí quyết tiên quyết để thành công với nghề. Để quản lý thời gian tốt nhằm giảm áp lực công việc chúng ta nên lưu ý các điểm sau - Xác định mục tiêu rõ ràng: Đề ra các mục tiêu chính mục tiêu phụ để từ đó có sự sắp...

  7. Các yếu tố có ảnh hưởng lớn tới kỹ năng quản lý thời gian của các chủ doanh nghiệp

    pdf 6p 392 203

    Trong cuộc chiến trên thương trường, quản lý thời gian là một kỹ năng vô cùng thiết yếu để bạn hướng tới những thành công mới. Hiện nay, một chủ doanh nghiệp luôn “đầu tắt mặt tối” với công việc xếp chồng chất. Nhiều khi thời gian cứ vùn vụt trôi mà chưa kịp làm xong các công việc đã dự định. Để giải quyết vấn đề này, các doanh nhân sẽ phải giải bài toán không dễ dàng chút nào là quản lý thời gian của mình. Và bài toán thời gian của nhà doanh nghiệp có được giải hay không...

  8. Tìm hiểu về Kỹ năng quản lý thời gian

    pdf 40p 265 104

    Quản lý thời gian là một trong những kỹ năng quan trọng, để đạt được thành công. Vì những người quản lý thời gian hiệu quả sẽ có tư duy rành mạch hơn, rõ ràng hơn. Họ là những người sáng tạo hơn và làm việc tốt hơn, và giải quyết được nhiều vấn đề hơn. Ngoài việc phải lên kế hoạch, sắp xếp công việc ưu tiên, liệt kê các việc cần làm

Đồng bộ tài khoản