Những kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả

Chia sẻ: Minh Long | Ngày: | 19 tài liệu

11
7.912
lượt xem
3.753
download

Đây là 19 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/19

Những kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BST kỹ năng tổ chức

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả

  1. Tổ chức cuộc họp sao cho hiệu quả?

    ppt 0p 2232 1931

    Những cuộc họp đóng vai trò rất quan trọng, vì đó là nơi mà bầu không khí và văn hoá của tổ chức đựợc duy trì, là một trong những cách thức để các tổ chức nói với đội ngũ nhân viên của mình rằng: “Bạn là một thành viên của tập thể” Nếu bạn tổ chức những cuộc họp buồn tẻ, yếu kém mà lại kéo dài lê thê, thì các nhân viên sẽ bắt đầu tin rằng mình đang làm việc cho một công ty tẻ nhạt, kém cỏi và không biết quý trọng thời gian......

  2. Kỹ năng tổ chức công việc

    ppt 44p 1811 1205

    Nếu phải làm một chiếc xe máy, bạn có hình dung việc bạn phải làm như thế nào? Hoạch định là xác định chiếc máy có hình dáng như thế nào, ưu điểm, cách vận hành…Tổ chức là quá trình mua NVL, lắp ráp, sắp xếp máy móc.

  3. TỔ CHỨC DỰ ÁN

    doc 6p 360 146

    - Tổ chức là một nhóm người được sắp xếp theo một trật tự nhất định để có thể cùng phối hợp hoạt động với nhau để đạt đến mục tiêu của tổ chức. - Cấu trúc tổ chức là một kiểu mẫu được đặt ra để phối hợp hoạt động giữa các người trong tổ chức.

  4. Các kiểu tổ chức Dự án

    pdf 0p 325 176

    “Những khác biệt về mục tiêu, nguồn lực và môi trường của các tổ chức khiến chúng ta rất khó tìm ra được một cơ cấu tổ chức lý tưởng chung duy nhất cho tất cả các loại hình tổ chức.”

  5. Các tiếp cận quá trình tổ chức

    pdf 0p 156 84

    Các cuộc gặp đối mặt là một can thiệp được thiết kế để huy động các nguồn lực của tổ chức để nhận dạng vấn đề, thiết lập các ưu tiên và các mục tiêu hành động, và bắt đầu giải quyết với những vấn đề đã được xác định

  6. Giới thiệu về hành vi tổ chức

    pdf 0p 2168 398

    Tổ chức là gì? Là những nhóm người làm việc và phụ thuộc lẫn nhau trong việc đạt được mục đích chung. - quan hệ tương tác được cấu trúc sẵn. - Các nhiệm vụ được điều phối. - Hướng tới mục đích nào đó

  7. 4 BIỆN PHÁP NÂNG CAO KỸ NĂNG KINH DOANH

    doc 4p 498 225

    Các giám đốc công nghệ thông tin (CIO) bao giờ cũng cố gắng làm cho sản phẩm mà họ cung cấp giải quyết được những vấn đề có thực trong kinh doanh. Nhưng làm thế nào các chuyên viên công nghệ thông tin (CNTT) thấu hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp ? Nhiều CIO cho rằng, xây dựng kiến thức và kỹ năng kinh doanh đang trở thành nội dung quan trọng nhất trong việc phát triển đội ngũ CNTT.

  8. Khi bạn là "người phát ngôn" của tổ chức

    doc 2p 120 60

    Là lãnh đạo, bạn được xem là "người phát ngôn" của tổ chức. Uy tín của "người phát ngôn" sẽ quyết định khả năng thu hút đối tác và cách mà đối tác đánh giá về tổ chức

  9. Đặt mục tiêu cho tổ chức

    doc 2p 132 52

    Không tổ chức nào có thể duy trì hoạt động nếu lãnh đạo không đặt ra các mục tiêu để hướng đến. Mục tiêu quá dễ dàng đạt được, hoặc mục tiêu quá tầm với đều mang lại những "tác dụng phụ" ảnh hưởng tiêu cực đến thái độ và sự quyết tâm của nhân viên.

  10. Không có bí mật trong tổ chức

    doc 2p 115 51

    Quá nhiều nhà quản lý - cả những người trẻ tuổi và những người có nhiều kinh nghiệm - đôi khi cảm thấy thích thú với việc biết nhiều điều mà người khác không biết. Đó là một điều sai lầm. Nếu như mọi người không biết về những gì sẽ diễn ra, họ chỉ đơn giản đảm nhận những gì đang diễn ra. Điều tệ hơn là, họ có thể nhận thức về những gì không đúng, và thậm chí tệ hơn nữa là, họ có thể hành động dựa trên những giả định không chính xác đó.......

  11. Công thức tạo ra thay đổi cho tổ chức

    doc 3p 209 70

    Rất nhiều người muốn tạo ra thay đổi, nhưng lại rất ít người biết mình phải bắt đầu từ đâu. Trên thực tế, chính những vấn đề khó khăn và có thể làm bạn mất tinh thần lúc đầu, lại là những điều làm cho bạn phấn khích và được thử thách hơn khi tạo ra thay đổi.

  12. Lãnh đạo điều phối hoạt động trong tổ chức

    doc 2p 196 84

    Lãnh đạo không chỉ được kêu gọi để làm mẫu cho các giá trị và nguyên tắc, họ còn phụ thuộc vào bảy nguyên tắc sau đây để tạo ra sự điều phối hoạt động trong tổ chức của mình.

  13. Tổ chức một cuộc họp

    doc 5p 564 193

    Một trong những điều bị phàn nàn nhiều nhất ở hầu hết các tổ chức là việc họp hành. Việc họp bị xem là lãng phí quá nhiều thời gian quý giá. Thực tế, các cuộc họp là nơi duy trì văn hoá tổ chức và môi trường tập thể, là cách mà tổ chức nói với mọi người trong đó rằng: "Bạn là một thành viên".

  14. Gắn kết các bộ phận trong cùng một tổ chức

    doc 2p 192 80

    Ngày nay, trong mỗi tổ chức đều chia ra các phòng, ban bộ phận thực hiện các chức năng khác nhau. Đôi khi, ngay giữa các bộ phận cũng nảy sinh những mâu thuẫn về lợi ích, dẫn đến các quyết định tồi, những xung đột không được giải quyết, việc thực thi nghèo nàn và các cơ hội bị bỏ lỡ. Bạn có muốn gắn kết các bộ phận này lại với nhau?.

  15. Bí mật của những tổ chức vĩ đại

    doc 5p 224 110

    Là một giáo sư danh tiếng và là chủ tịch sáng lập Học viện Lãnh đạo tại trường đại học Nam California, Warren Bennis đã từng làm cố vấn cho bốn tổng thống Mỹ, nhiều CEO và là tác giả/biên tập viên của hơn 20 cuốn sách về lãnh đạo, thay đổi, quản lý, tiêu biểu là Thiên tài Tổ chức (Organizing Genius – 12/1996). Lanhdao.net xin giới thiệu bài viết về Những tố chức vĩ đại của ông.

  16. Sự nuông chiều giết chết các tổ chức

    doc 0p 119 51

    Sự nuông chiều là một loại virus có thể làm suy yếu dần các ý tưởng và tầm nhìn tương lai của bạn. Nó làm cho bạn, nhân viên của bạn và tổ chức của bạn không thể đáp trả các thách thức cạnh tranh và phát triển. Quan điểm của tác giả Daniel F. Prosser trong một bài viết đăng trên tạp chí Leadership Excellence.

  17. Tổ chức sự kiện với 10 bí quyết thành công

    doc 0p 456 170

    Tổ chức sự kiện là sự phối hợp ăn ý giữa các yếu tố: hoạt động bán hàng, quản lý thơng tin khách hàng, quan hệ cơng chúng, nghiên cứu thị trường, xây dựng nhãn hiệu và thâm nhập thị trường. Trên thực tế, trong lĩnh vực tiếp thị, tổ chức sự kiện rất gần với hoạt động bán hàng của cơng ty. Cĩ thể nĩi, nĩ cũng na ná như việc bán hàng kèm theo một mẩu quảng cáo và một chiến dịch PR. Nếu hiểu hoạt động tổ chức sự kiện chỉ đơn giản là “bán hàng” hoặc......

  18. Nâng cao kỹ năng quản lý

    doc 2p 1415 732

    Những người giỏi chuyên môn chưa hẳn đã quản lý tốt. Do vậy, muốn trở thành một người quản lý giỏi, doanh nhân cần biết tự nâng cao năng lực, kỹ năng quản lý của mình. Hãy thử vận dụng những cách sau đây.

Đồng bộ tài khoản