intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những luận văn nổi bật nhất về thương mại quốc tế

Chia sẻ: Nguyễn Nguyên Nguyễn | Ngày: | 9 tài liệu

1.499
lượt xem
32
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Những luận văn nổi bật nhất về thương mại quốc tế
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thương mại quốc tế với tư cách là một khoa học cũng là một nhánh của kinh tế học. Thương mại quốc tế hợp cùng tài chính quốc tế tạo thành ngành kinh tế học quốc tế. Bộ sưu tập các luận văn dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ về các vấn đề của thương mại quốc tế và nắm rõ kiến thức môn học này. Mời các bạn cùng tham khảo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những luận văn nổi bật nhất về thương mại quốc tế

  1. Chuyên đề thực tập: Tổ chức thương mại thế giới WTO và tác động của nó đối với các nước đang phát triển

    pdf 68p 365 146

    Chuyên đề thực tập: Tổ chức thương mại thế giới WTO và tác động của nó đối với các nước đang phát triển giúp các bạn tìm hiểu và có thêm kiến thức về tổ chức thương mại thế giới WTO, cũng như sự tác động của nó đối với các nước phát triển. Mời bạn cùng tham khảo.

  2. Luận văn: Khái quát về tranh chấp thương mại và một số cách giải quyết các tranh chấp trong thương mại Quốc tế ở Việt Nam hiện nay

    pdf 95p 642 170

    Tài liệu này sẽ giúp các bạn khái quát được tình hình tranh chấp thương mại và một số cách giải quyết các tranh chấp trong thương mại Quốc tế ở Việt Nam hiện nay. Để tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  3. Luận văn: Bán phá giá trong thương mại quốc tế

    doc 41p 566 98

    Kể từ ngày 11 tháng 1 năm 2007, Việt Nam chính thức trở thành thành viên của tổ chức Thương mại Thế giới WTO, bao cơ hội và thách thức đối với một nền kinh tế còn non yếu. Và tài liệu này sẽ đề cập đến vấn đề bán phá giá trong thương mại quốc tế, Mời các bạn cùng tham khảo.

  4. Luận văn: Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của công ty cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh thương mại quốc tế

    pdf 80p 967 582

    Từ khi nước ta bước vào nền kinh tế thị trường kéo theo đó là sự canh tranh gay gắt, nhiều đơn vị xuất hiện hơn nữa, nhà nước khuyến khích các đơn vị đầu tư. Tuy vậy một đơn vị muốn tồn tại và phát triển được thì điều kiện đầu tiên là vốn

  5. Luận văn: Hàng rào phi thuế quan và ảnh hưởng của nó đến thương mại quốc tế - Trường ĐH Ngoại thương

    pdf 94p 775 150

    Trong xu thế hội nhập kinh tế đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới, phạm vi của chính sách thương mại các quốc gia đang dần được mở rộng nhanh chóng để đẩy lùi những luồng gió mới từ bên ngoài. Mời các bạn tham khảo tài liệu để tìm hiểu kỹ hơn vấn đề cũng như hàng rào phi thuế quan ảnh hưởng đến thương mại quốc tế.

  6. Luận văn: Giải quyết tranh chấp trong thương mại quốc tế giữa các thương nhân bằng trọng tài và thực tiễn ở Việt Nam

    pdf 84p 453 130

    Phương pháp giải quyết tranh chấp bằng trọng tài thương mại đã và đang phát triển và phổ biến ở tất cả các nước trên thế giới theo nền kinh tế thị trường và xu hướng sử dụng các biện pháp ngoài toà án (ADR) đã mang tính toàn cầu. Để hiểu và nắm rõ hơn, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  7. Luận văn tốt nghiệp : Điều chỉnh chính sách thương mại quốc tế của Việt Nam sau khi gia nhập WTO

    doc 23p 537 214

    Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức thương mại thế giới (WTO). Ngay sau khi gia nhập WTO, chúng ta cũng đã bắt tay vào xây dựng chiến lược hội nhập kinh tế quốc tế. Để hiểu và nắm kỹ hơn mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  8. Luận văn: Nghiên cứu các rào cản trong thương mại quốc tế và đề xuất các giải pháp đối với Việt Nam

    pdf 164p 822 183

    Tài liệu này sẽ đưa ra vấn đề nghiên cứu các rào cản trong thương mại quốc tế và đề xuất các giải pháp đối với Việt Nam. Để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  9. Khoá luận tốt nghiệp: Các biện pháp tự vệ trong thương mại quốc tế - Thực tiễn sử dụng ở một số nước trên thế giới và Việt Nam

    pdf 109p 2444 896

    Mục đích khi thành lập tổ chức thương mại thế giới là tạo một diễn đàn, là nơi để cho các Quốc gia đàm phán thúc đẩy tự do hoá thương mại thông qua việc dỡ bỏ các hàng rào làm trở ngại đến tiến trình này. Là một cơ chế quốc tế bao gồm các Hiệp định đa biên và nhiều bên về thương mại. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để hiểu kỹ hơn.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2