Những lưu ý cần biết trong ăn uống

Chia sẻ: Phuong Thanh | Ngày: | 21 tài liệu

7
9.885
lượt xem
4.801
download

Đây là 21 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/21

Những lưu ý cần biết trong ăn uống
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Truớc giờ các bạn có thể dễ dàng nhận xét một vật, một việc hay một con nguời ... là đẹp (hoặc ngược lại). Nhưng có ai đã từng định nghĩa "cái đẹp" là gì chưa và tại sao đẹp ? " Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Đó cũng chỉ là phương châm sống của phụ nữ hiện nay. Đây là những tài liệu rất hay giúp các bạn phụ nữ có thể tự mình chăm sóc sức khoẻ cho bản thân, tự làm mới mình từng ngày, tự tin hơn trong cuộc sống.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những lưu ý cần biết trong ăn uống

  1. 2 bát ngũ cốc mỗi ngày

    doc 2p 655 612

    Các chuyên gia đưa ra, 2 bát ngũ cố một ngày chính là “chìa khóa” để giảm cân. Các nhà nghiên cứu cũng nhận định đây là phương pháp giảm cân có hiệu quả cho những người béo phì.

  2. Những ai không nên uống trà xanh

    doc 2p 830 266

    Ảnh minh họa Trà xanh là loại đồ uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người tuy nhiên không phải ai uống trà cũng sẽ có hiệu quả như mong muốn. Uống trà có nhiều tác dụng tốt cho tim mạch, giúp giảm béo, chống lão hóa... song trong một số trường hợp, bạn nên hạn chế uống trà để tránh ảnh hưởng không lợi đến sức khỏe.

  3. Những món ăn nguy hiểm khi dùng chung

    doc 2p 611 246

    Với nhiều người, một bữa ăn lớn với đủ loại hương vị rất khoái khẩu. Nhưng một số thức ăn không kèm được với các loại khác, do vậy khi dùng chung sai lầm, người ta có thể không hấp thụ được dưỡng chất trong đó, thậm chí có tác dụng phụ nghiêm trọng.

  4. Rượu vang không tốt cho tim

    doc 2p 370 116

    Nhiều người cho rằng, mỗi ngày uống một cốc rượu vang đỏ sẽ tốt cho tim. Nhưng một nghiên cứu mới đây của Pháp lại cho thấy điều ngược lại. Không những không tốt cho tim, mà còn có thể gây nguy cơ ung thư cao.

  5. Thiếu vitamin D

    doc 1p 177 43

    Nếu bị béo phì, một trong những lý do bạn có thể nghĩ đến là lượng vitamin D trong cơ thể đang bị thiếu. Đó là kết luận của các bác sĩ đến từ Bệnh viện nhi Los Angeles, Mỹ.

  6. Thực phẩm trị rụng tóc

    doc 2p 429 189

    Tóc rụng nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ cũng như vẻ đẹp của cơ thể. Để giữ gìn mái tóc luôn dày bóng và chắc khoẻ, bạn đừng quên bổ sung các loại thực phẩm sau vào thực đơn hàng ngày:

  7. Thuốc bôi da cũng gây chết người

    doc 2p 146 27

    Thuốc bôi ngoài da tưởng ít gây hại nhưng có thể gây viêm cầu thận, xốp xương, da mọc đầy lông, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

  8. Trái khổ qua giúp giảm cân

    doc 4p 1106 202

    Tiếp theo các loại rau củ: khoai lang và cà chua, trái khổ qua cũng được các nhà dinh dưỡng học chọn làm thực phẩm hoàn mĩ, phục vụ cho bữa ăn hàng ngày. Những nhà kinh doanh với bộ óc nhạy bén đã sớm nhìn thấy lợi ích từ trái khổ qua nên đã tung ra thị trường loại thức uống chiết xuất từ trái khổ qua, thu hút sự ủng hộ của đông đảo phái nữ yêu thích cái đẹp

  9. Trứng chim cút có lợi cho trí nhớ

    doc 2p 514 129

    Có nhiều yếu tố tác động đến trí nhớ một người (nhất là học sinh, sinh viên và những người lao động trí óc) như sức khỏe, di truyền, môi trường sống, điều kiện giáo dục..., trong đó có cả chế độ ăn uống.

  10. Nên ăn sáng vào giờ nào

    doc 2p 841 273

    Ăn sáng quá muộn hoặc quá sớm đề không tốt cho sức khoẻ. Vậy đâu là thời điểm “lý tưởng” cho bữa sáng của bạn?

  11. Một quả táo mỗi ngày sẽ đẩy lùi ung thư vú

    doc 1p 611 500

    Ăn một quả táo mỗi ngày sẽ giúp chị em tránh xa được những khối ung thư vú đáng sợ, một nghiên cứu trên chuột đã chứng tỏ điều đó.

  12. Màu tóc và ung thư da

    doc 1p 442 74

    Các nhà nghiên cứu Mỹ vừa tìm thấy một loại gien làm tăng nguy cơ ung thư da ở những người có màu tóc đen lên gấp đôi trong khi những người tóc vàng hay đỏ không hề bị ảnh hưởng.

  13. 6 cách đơn giản giúp bạn có giấc ngủ ngon

    doc 2p 343 135

    Giấc ngủ ngon là một cách thần kỳ giúp bạn lấy lại phong độ cho một ngày mới. Nếu có thể thực hiện 6 thao tác đơn giản sau đây trước khi ngủ bạn sẽ thức dậy với một ngày mới đẹp hơn.

  14. Ăn cho tóc khoẻ

    doc 2p 647 576

    Bình thường, người trẻ tuổi khí huyết đầy đủ, tóc xanh tốt, mềm mại, khoẻ khoắn, đến tuổi già, hoạt động của tạng can và thận suy yếu, đầu tóc trở nên trắng xoá, dễ rụng. Nếu tuổi chưa cao mà tóc rụng nhiều và bạc sớm, cần phải bổ can, bổ thận, dưỡng huyết để nuôi tóc khoẻ trở lại

  15. Ăn gì trẻ mãi?

    doc 3p 308 97

    Giữ một vóc dáng gọn gàng, một làn da tươi tắn là ước mơ của không ít phụ nữ. Đứng đầu trong danh sách thực phẩm mang công dụng “duy trì nét thanh xuân” ấy, không thể không kể đến sữa chua hay còn gọi là Ya ua!

  16. Ăn tối muộn có gây tăng cân?

    doc 2p 352 65

    Tôi thường phải về nhà muộn nên ăn tối khá trễ. Tôi nghe nói không nên ăn tối sau 7 giờ nếu muốn giảm cân hay không tăng cân. Nhưng tôi lại không thể kìm được cơn đói. Xin hỏi có đúng ăn tối muộn gây hại cho sức khỏe?

  17. Ăn uống đúng cách giúp khỏe hơn

    doc 3p 352 107

    Những vấn đề tưởng bình thường khi ăn uống như nhai chậm rãi, tập hít thở, tận dụng các giác quan...lại đóng vai trò khá quan trọng trong việc hấp thu đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

  18. chăm sóc da mùa nóng

    doc 2p 281 77

    Ngoài những bước chăm sóc thông thường, việc chăm sóc da mùa nóng có những điểm riêng, trong đó chống nắng và làm sạch được đặc biệt chú ý.

  19. chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ

    doc 1p 405 108

    Có những cách chọn thức ăn để giảm lượng cholesterol trong máu, cũng như giảm nguy cơ gây bệnh tim mạch.

  20. Không nên "buôn chuyện" khi tập thể dục

    doc 3p 179 61

    Do các bài tập thể lực không quá phức tạp, do thiếu kiến thức cơ bản cũng như nôn nóng muốn đạt kết quả ngay lập tức, nên chị em thường hay mắc phải nhưng lỗi rất thông thường. Những lỗi này có thể khiến bạn bị thương hoặc ít nhất là ảnh hưởng đến kết quả tập luyện.

  21. Vitamin C giúp ngừa gãy xương

    doc 1p 322 101

    Trang web healthday.com đăng tải kết quả nghiên cứu mới của các nhà khoa học Mỹ: việc bổ sung vitamin C hàng ngày từ trái cây và các loại rau có thể giúp ngăn ngừa nguy cơ gãy xương.

Đồng bộ tài khoản