Những nghệ thuật chăm sóc khách hàng thành công

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 10 tài liệu

2
1.719
lượt xem
705
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Những nghệ thuật chăm sóc khách hàng thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuật ngữ “chăm sóc khách hàng” thường được hiểu một cách không đầy đủ là sự chào đón nhiệt tình đối với khách hàng của các nhân viên bán hàng. Tuy nhiên tiếp xúc với khách hàng chỉ là một phần trong chiến lược chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Theo nghĩa tổng quát nhất, chăm sóc khách hàng (hay dịch vụ khách hàng – Customer Care) là tất cả những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, tức là phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ các khách hàng mình đang có.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những nghệ thuật chăm sóc khách hàng thành công

  1. Cẩm nang quản trị marketing - Tập 5

    doc 98p 240 145

    Cẩm nang quản trị marketing Tập 5 trình bày nhiều nội dung hữu ích về quản trị marketing như một số hình thức marketing hiệu quả, chiến dịch xúc tiến bán hàng, tìm hiểu chiến lược của tập đoàn, tâm lý khách hàng trong lựa chọn sản phẩm, toàn cảnh về bán phá giá, vai trò của quan hệ quần chúng, văn hóa dịch vụ khách hàng và nhiều vấn đề liên quan khác.

  2. Trở thành sales giỏi: Không khó!

    pdf 6p 280 152

    Trở thành sales giỏi: Không khó! Nghề bán hàng thực chất phụ thuộc rất nhiều vàoc. Sự khác biệt giữa một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, doanh số lớn, được gọi bằng một từ Giỏi với những nhân viên bán hàng loại thường thường bậc trung chính là ở khả năng, bản chất, cá tính tự nhiên của mỗi cá nhân. Nếu như bạn có khả năng giao tiếp tốt, trò chuyện được với nhiều loại người ở nhiều tầng lớp, giới tính, lứa tuổi khác nhau, thì sales chính là ngành dành cho bạn. Không có một mẫu số...

  3. Kỹ năng bán hàng Quy tắc bán hàng 20 - 20 – 20

    pdf 1p 994 672

    1 Kỹ năng bán hàng Quy tắc bán hàng 20 - 20 – 20 Công thức mua hàng của khách khá đơn giản: lần đầu tiên luôn là… mua thử. Từ người khách vãng lai với lần giao dịch thứ nhất này, nếu biết cách phục vụ, họ sẽ biến thành khách hàng thường xuyên và sau đó là khách hàng trung thành. Một thống kê cho thấy, doanh số của một cửa hàng sẽ tăng 75% nếu lượng khách hàng trung thành tăng lên 5%. Nhưng cái “nút” quan trọng là phải cho khách bước qua ngưỡng cửa đầu tiên của việc...

  4. Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên

    doc 4p 1031 493

    Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Cùng tham khảo tài liệu "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của nhân viên" để có những kinh nghiệm cho bản thân và hoàn thành tốt công việc của mình.

  5. Những bài học về bán hàng

    pdf 5p 318 197

    Những bài học về bán hàng Bán hàng, ngày nay không chỉ đơn thuần là hành vi đưa hàng ra thu tiền về. Đó là quá trình từ quảng cáo tiếp thị để khách hàng biết đến sản phẩm, làm quen với sản phẩm… Người bán hàng thành công là người khiến khách hàng gắn bó với bạn mãi mãi. Hãy quan tâm tới thượng đế Ở Mỹ, có một người bán ô tô lừng danh tên là Guillard. Ông nổi tiếng trong giới bán xe hơi vì vượt qua nhiều đại lý khác về lượng xe bán ra hàng năm....

Đồng bộ tài khoản