Những phương pháp lựa chọn chiến lược phân phối hiệu quả

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 9 tài liệu

0
1.032
lượt xem
285
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Những phương pháp lựa chọn chiến lược phân phối hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI Bản chất và chức năng của các kênh marketing Tổ chức và hoạt động của kênh Hoạch định và quyết định kênh phân phối Tổ chức hệ thống bán lẻ Tổ chức hệ thống bán sỉ Tổ chức lực lượng bán hàng 1. Việc lựa chọn chiến lược phân phối rất quan trọng. Người bán hàng nào cũng phải cố gắng làm sao cho hàng hóa của mình luôn có sẵn trên thị trường mục tiêu.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những phương pháp lựa chọn chiến lược phân phối hiệu quả

  1. Chiến lược phân phối

    pdf 11p 1825 586

    1 Bản chất và chức năng của các kênh marketing Vì sao phải sử dụng trung gian marketing? Giới trung gian marketing, qua những tiếp xúc, kinh nghiệm, sự chuyên môn hóa và quy mô hoạt động của họ đã đem lại cho nhà sản xuất nhiều điều lợi hơn so với việc nhà sản xuất tự phân phối. Sử dụng giới trung gian phân phối có thể đem lại những sự tiết kiệm khá lớn

  2. CHƯƠNG 8 Chiến lược phân phối (Placing strategy)

    pdf 20p 879 439

    Phân phối là tiến trình chuyển đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng thông qua các thành viên trung gian bằng nhiều phương thức và hoạt động khác nhau....Tài liệu dành cho các bạn tham khảo để nâng cao kiến thức

  3. CHƯƠNG 8 Chiến lược phân phối (Placing strategy)- Ths. Đinh Tiến Minh

    pdf 20p 756 332

    CHƯƠNG 8 Chiến lược phân phối (Placing strategy) Mục tiêu chương 8 1. Giới thiệu về phân phối trong marketing 2. Giới thiệu các kênh phân phối phổ biến 3. Trình bày các căn cứ lựa chọn kênh phân phối 4. Giới thiệu các hình thức phân phối 5. Giới thiệu một số hoạt động phân phối vật chất 8.1 Tầm quan trọng của phân phối trong marketing 8.1.1 Khái niệm Phân phối là tiến trình chuyển đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng thông qua các thành viên trung gian bằng nhiều phương thức và hoạt động khác nhau....

  4. Bài giảng môn Marketing - Chương 8: Chiến lược phân phối

    ppt 17p 990 503

    •Phân phối là tiến trình chuyển đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng, thể hiện qua nhiều phương thức và hoạt động khác nhau •Vai trò phân phối là đưa sản phẩm đến thị trường mục tiêu qua các hệ thống kênh phân phối

  5. Giáo trình Marketing - chiến lược phân phối

    pdf 17p 513 276

    Phân phối là quá trình giúp chuyển giá trị thương hiệu từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng, thể hiện qua nhiều phương thức và hoạt động khác nhau. Tài liệu tham khảo Giáo trình Marketing về chiến lược phân phối dành cho các bạn sinh viên và nhân viên nâng cao kiến thức.

  6. Chiến lược phân phối sản phẩm

    pdf 11p 1499 506

    Bản chất và chức năng của các kênh marketing Vì sao phải sử dụng trung gian marketing? Giới trung gian marketing, qua những tiếp xúc, kinh nghiệm, sự chuyên môn hóa và quy mô hoạt động của họ đã đem lại cho nhà sản xuất nhiều điều lợi hơn so với việc nhà sản xuất...

  7. CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CỦA CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

    ppt 32p 2120 807

    Chiến lược phân phối Là tập hợp các nguyên tắc nhờ đó các doanh nghiệp có thể đạt mục tiêu phân phối trên thị trường mục tiêu. Tài liệu tham khảo dành cho các bạn nâng cao kiến thức của mình.

  8. Chương 8: Chiến lược phân phối

    pdf 32p 146 59

    KHÁI QUÁT VỀ PHÂN PHỐI - Tại sao cần phải có người trung gian? Nhà sản xuất không có đủ nguồn tài chính để tiến hành marketing trực tiếp. Làm tăng hiệu quả của hệ thống cung ứng Giảm chi phí giao dịch Người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm hàng hóa, dịch vụ.

Đồng bộ tài khoản