Những sai lầm trong tiếp thị hàng hóa và bán hàng

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

0
1.952
lượt xem
541
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Những sai lầm trong tiếp thị hàng hóa và bán hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Doanh nghiệp của bạn có hài lòng với số lượt khách truy cập vào trang web của mình không? Khả năng chuyển hóa các lượt truy cập đó thành các cơ hội bán hàng của doanh nghiệp được bao nhiêu ? Nếu trang web không giúp tạo ra những thương vụ thường xuyên thì có khả năng bạn đang mắc phải một vài sai lầm phổ biến dưới đây khi kinh doanh trên Internet: Mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt tìm kiếm thông tin từ internet và có thể nhiều người trong số ấy đang tìm những sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang chào bán.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những sai lầm trong tiếp thị hàng hóa và bán hàng

  1. Giáo trình Kỹ năng bán hàng cơ bản

    pdf 61p 4601 2876

    Tham khảo "Giáo trình Kỹ năng bán hàng cơ bản" để bạn có thể hiểu thêm về bản chất và vai trò của việc bán hàng, cấu trúc tổ chức lượng lượng bán hàng, công việc của một nhân viên bán hàng, phương châm người bán hàng, kiến thức cần trang bị khi làm một nhân viên bán hàng,... Tham khảo tài liệu này để nắm bắt nội dung một cách chi tiết.

  2. Tiểu luận Kinh tế hàng hóa nhiều thành phần

    pdf 21p 75 22

    Tham khảo luận văn - đề án 'tiểu luận kinh tế hàng hóa nhiều thành phần', luận văn - báo cáo, kinh tế - thương mại phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. Marketing : Chiến lược bị lãng quên ?

    pdf 5p 46 11

    - "...A.G. Lafley, CEO của Procter & Gamble, thì luôn khẳng định rằng “khách hàng là ông chủ” và yêu cầu tất cả các nhân viên điều hành, không kể cấp bậc, dành thời gian đến nhà khách hàng và các cửa hàng bán lẻ...". Sự tận tâm đó tác động đến nhận thức sâu xa của các khách hàng quan trọng và khắc sâu văn hoá tôn trọng khách hàng, yếu tố luôn luôn hữu ích cho mọi tổ chức. Công tác tiếp thị thường bị các công ty coi nhẹ, hoặc thực hiện không đúng cách. Lý do...

  4. Internet Marketing - Những sai lầm cần tránh

    pdf 5p 87 47

    Doanh nghiệp của bạn có hài lòng với số lượt khách truy cập vào trang web của mình không? Khả năng chuyển hóa các lượt truy cập đó thành các cơ hội bán hàng của doanh nghiệp được bao nhiêu ? Nếu trang web không giúp tạo ra những thương vụ thường xuyên thì có khả năng bạn đang mắc phải một vài sai lầm phổ biến dưới đây khi kinh doanh trên Internet: Mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt tìm kiếm thông tin từ internet và có thể nhiều người trong số ấy đang tìm những sản phẩm hay dịch...

  5. Nền kinh tế hàng hoá nước ta trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế

    pdf 16p 58 16

    Tham khảo luận văn - đề án 'nền kinh tế hàng hoá nước ta trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  6. Năm sai lầm dễ mắc phải dẫn đến phá sản thương hiệu

    pdf 5p 72 23

    Một công ty muốn quảng bá chính họ như một hình ảnh mới mẻ nhất, ngay cả khi họ không chi trả một đồng nào trong việc nghiên cứu và phát triển. Một số khác được đối thủ cạnh tranh tôn trọng và nhanh chóng thay đổi tên sau đó, bỏ lại hàng triệu đô-la hàng hóa có giá trị.

  7. Đừng để mất cơ hội kinh doanh vì sai lầm dịch thuật (bài 2)

    pdf 5p 129 39

    Khi nhà sản xuất các loại bút nổi tiếng là Parker Pen tiếp thị bán bút bi tại Mexico, công ty dự định quảng cáo bút của mình là “không dò mực ra túi và khiến bạn bối rối”. Tuy nhiên, công ty đã hiểu lầm từ “embarazar” trong tiếng Tây Ban nha là bối rối nên quảng cáo bằng tiếng Tây Ban nha trở thành “Nó sẽ không dò mực ra túi và khiến bạn ... có mang”. Rõ ràng đây là lỗi do dịch thuật nhưng vẫn hoàn toàn có thể tránh được chứ! Xâm nhập thị trường quốc tế...

  8. Hãy áp dụng chiến lược Tiếp thị liên tục phát triển

    pdf 5p 179 74

    Doanh nghiệp của bạn đang trải qua giai đoạn ế ẩm hay ảm đạm ư? Có thể đó là thời điểm để mang lại cho công ty của bạn một luồng gió mới bằng cách sử dụng chiến lược “Tiếp thị liên tục phát triển”. Nói một cách cụ thể, đó là một thuyết Darwin theo định hướng khách hàng, mang lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp hoạt động năng động không theo lối mòn. Chiến lược tiếp thị tiến hoá đảm bảo sự tồn tại cho những doanh nghiệp dễ thích nghi nhất – là cách chắc chắn...

  9. Thương mại điện tử 2012: Quyền lực thuộc về khách hàng

    pdf 3p 77 27

    Thị trường Thương mại điện tử TMĐT những năm qua vẫn được các chuyên gia kinh tế đánh giá là thị trường tiềm năng và hứa hẹn sự phát triển vượt bậc cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Tuy nhiên, đã ngót 10 năm nay kể từ khi TMĐT xuất hiện ở VN thì các website TMĐT đa phần mới chỉ là cầu nối để người mua biết thông tin của người bán và giao dịch giữa các bên vẫn là giao dịch trực tiếp Nguyên nhân do đâu? Thực tế cho thấy, việc mua sắm online tại VN...

Đồng bộ tài khoản