Những tài liệu hay tìm hiểu về Email Marketing

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 13 tài liệu

1
1.879
lượt xem
782
download

Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/13

Những tài liệu hay tìm hiểu về Email Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet và thương mại điện tử, ngày nay người ta đã tận dụng các ưu điểm của email để ứng dụng vào công việc kinh doanh trên internet và hình thức này đã mang lại hiệu quả khá tốt. Marketing bằng email là một hình thức mà người marketing sử dụng email, sách điện tử hay catalogue điện tử để gửi đến cho khách hàng, thúc đẩy và đưa khách hàng đến quyết định thực hiện việc mua sản phẩm của họ.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những tài liệu hay tìm hiểu về Email Marketing

  1. Kinh doanh qua Internet: Ưu và nhược điểm

    pdf 4p 228 102

    Trong những năm gần đây, doanh số thu được từ việc bán các sản phẩm và dịch vụ trên Web được ước tính vào khoảng trên 150 tỷ USD. Với doanh số này các doanh nghiệp đang xem xét, điều gì thu hút khách hàng đến với Web, họ muốn mua gì ở đó, họ muốn mua như thế nào và các doanh nghiệp phải làm gì để đáp ứng được những yêu cầu đó. Những điểm mạnh của kinh doanh trên Web Chi phí nhận được đơn đặt hàng trên Web sẽ rẻ hơn so với hầu hết...

  2. Những phương pháp quảng bá website hiệu quả

    pdf 3p 162 82

    20 mật pháp quảng bá trang web của bạn thành công.Buôn bán, trao đổi sản phẩm đang ngày càng khẳng định vị trí thống soái trên không gian ảo, khi mà mọi người đua nhau thiết lập các trang web thương mại điện tử và bổ sung chức năng mua sắm trực tuyến trên trang web của mình.

  3. Các hình thái thể hiện của E-Marketing

    pdf 5p 145 83

    Các hình thái thể hiện của E-Marketing Pop-up: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới trước, trong, hoặc sau khi người dùng mở một trang web. Pop-under: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới, nằm dưới cửa sổ hiện hành, do đó khi người sử dụng đóng cửa sổ hiện hành sẽ nhìn thấy quảng cáo. Quảng cáo trung gian (interstitials): Một trang web được mở ra để thu hút sự chú ý của người dùng nhưng chỉ trong thời gian ngắn khi những nội dung khác đang được tải về Bản tin điện tử (newsletters)...

  4. Người bán hàng tốt nhất: Website

    pdf 6p 141 79

    Người bán hàng tốt nhất: Website Mọi người đều đồng ý rằng trang web là một trong những công cụ bán hàng xuất sắc nhất mà một doanh nghiệp có thể có. Song ít có ai khẳng định trang web như một nhân viên bán hàng xuất sắc. Nắm bắt điều này và các doanh nghiệp sẽ thấy được nhiều kết quả khác biệt với công việc kinh doanh của mình. Nếu nhìn nhận trang web của mình như một nhân viên bán hàng, doanh nghiệp sẽ bắt đầu nghĩ về nó với nhiều yếu tố khác biệt hơn là một...

  5. 10 lỗi quảng cáo nên tránh

    pdf 8p 126 88

    10 lỗi quảng cáo nên tránh Bạn mở một doanh nghiệp riêng và muốn quảng bá thương hiệu của mình bằng cách dốc tiền bạc vào các chiến dịch quảng cáo. Và nếu như không thu được kết quả như ý muốn? Đừng vội bực mình hay chán nản bởi đằng sau mỗi thất bại đều luôn có những lý do của nó. Hãy tìm hiểu xem liệu bạn có phạm phải một trong các lỗi quảng cáo thông thường hay không. Không ít công ty mỗi năm bỏ ra hàng triệu USD cho các chiến dịch quảng cáo trên nhiều...

  6. Tuyệt chiêu viết Email Marketing

    pdf 6p 295 191

    Để viết một bức thông điệp đến khách hàng của mình bằng con đường Email nhằm thu hút khách hàng, mời các bạn tham khảo các chiêu thức viết Email Marketing sau đây: Chọn tiêu đề hợp lý, trang bị lưỡi câu hoàn hảo, nói cho người đọc họ biết cần gì, sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và trực tiếp,....

  7. Những sai lầm thường gặp của nhà đầu tư chứng khoán!

    pdf 12p 165 90

    Những sai lầm thường gặp của nhà đầu tư chứng khoán! Để kiếm được tiền từ việc đầu tư chứng khoán, điều quan trọng nhất là bạn phải tránh được những sai lầm chết người. Các chuyên gia nghiên cứu đã tìm hiểu các hành vi tài chính của các nhà đầu tư, ví dụ như cách phân tích hay phản ứng của họ trước các thông tin tài chính, để tìm ra nguyên nhân dẫn đến các sai lầm này.

  8. Những bất cập về e-marketing

    doc 2p 98 53

    Về phương diện kỹ thuật, E-marketing đòi hỏi khách hàng phải sử dụng các kỹ thuật mới và không phải tất cả mọi đối tượng khách hàng có thể sử dụng

  9. Quảng bá thương hiệu trên Internet

    pdf 4p 225 122

    Sự bùng nổ của Internet và quan niệm của nhiều người hiện nay “Internet là biển cả thông tin” đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới kinh doanh và trở thành phương tiện mới cực kỳ hiệu quả trong các hoạt động Marketing. Tất cả những thông tin trên Internet được truyền đi không giới hạn về không gian và thời gian cùng với việc trao đổi thông tin được diễn ra liên tục. Vì thế, cho đến bây giờ chưa có một phương thức marketing nào khác có được những tính năng ưu việt như vậy. Quảng...

  10. Bản chất của marketing

    ppt 25p 378 122

    Mục tiêu chính của người làm Marketing là phát hiện ra mong muốn ...... Bản chất của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp là: a. Chiến lược tập trung nỗ lực vào ...

  11. 20 mật pháp quảng bá trang web của bạn

    doc 4p 214 131

    Tham khảo tài liệu '20 mật pháp quảng bá trang web của bạn', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  12. Tất tần tật về Email Marketing

    pdf 53p 680 468

    Tất tần tật về Email Marketing có thể giúp bạn gửi thông điệp của bạn tới hòm thư inbox của thế giới theo những tiêu chuẩn chuyên nghiệp, tăng khả năng gửi email thành công, thực hiện chiến lược Email Marketing của bạn phù hợp với các quy định pháp luật. Thông qua đây các bạn có thể phát triển công việc và đặt ra các mục tiêu xây dựng quan hệ với khách hàng tốt hơn,...

Đồng bộ tài khoản