Những tài liệu hay về PR - truyền thông

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 12 tài liệu

0
1.037
lượt xem
413
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Những tài liệu hay về PR - truyền thông
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

PR tuy tốn kém nhưng sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với việc thuê nhân viên tiếp thị mang thông tin sản phẩm tới tận từng khách hàng. Vì vậy, thay vì gửi email trực tiếp tới 100000 khách hàng tương lai, các chuyên gia tiếp thị có thể làm truyền thông dưới dạng các bài viết trên báo bawro chi phí thấp mà vẫn truyền tải thông tin đến cùng một số lượng khách hàng.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những tài liệu hay về PR - truyền thông

  1. Tuyệt chiêu PR - quan hệ công chúng

    pdf 8p 214 125

    PR (Public Relation - Quan hệ công chúng) đang trở thành công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp.

  2. Ebook Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng

    pdf 182p 309 158

    Quảng cáo là phương tiện hữu hiệu nhất giúp tạo ra danh tiếng cho sản phẩm hay dịch vụ, nhanh chóng đưa tên tuổi của công ty đến đại chúng, trong và ngoài nước. Cuốn sách "Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường" của Giáo sư Đào Hữu Dũng có thể xem là cẩm nang cho các nhà kinh doanh lẫn các nhà chuyên môn làm quảng cáo. Bởi vì nó chứa đựng những khái niệm, kiến thức cơ bản, vừa lý thuyết vừa cụ thể thực dụng, làm rõ vai trò của loại hình quảng cáo truyền hình.

  3. Đề tài: Quan hệ công chúng và đề suất nâng cao hiệu quả của quan hệ công chúng đối với doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

    doc 27p 521 245

    Đề tài: Quan hệ công chúng và đề suất nâng cao hiệu quả của quan hệ công chúng đối với doanh nghiệp Việt Nam hiện nay trình bày khái quát chung về cơ sở lý luận, thực trạng việc thực hiện PR và đề xuất nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động PR tại các doanh nghiệp nước ta hiện nay.

  4. Quan hệ cộng đồng

    pdf 1p 152 56

    Khái niệm, vai trò và chức năng của PR trong hoạt động truyền thông marketing. Quan hệ cộng đồng (PR) là gì?

  5. Câu hỏi về truyền thông đại chúng

    doc 3p 401 114

    Câu 11: Chỉ xét riêng lĩnh vực tin tức và thời sự, so sánh thông tin trên truyền hình với thông tin trên báo in, cái nào mang hàm lượng thông tin nhiều hơn. Và cái nào khách quan hơn?

  6. Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm PR

    doc 29p 657 422

    1. P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.

  7. Công cụ mới cho quảng bá thương hiệu - Product Placement

    pdf 17p 375 141

    Tài liệu Công cụ mới cho quảng bá thương hiệu - Product Placement trình bày về khái niệm, phân loại, xu hướng trong quảng bá thương hiệu nói chung, lợi ích quảng bá thương hiệu, rủi ro của hình thức quảng bá thương hiệu, cách thức sử dụng quảng bá thương hiệu,...Mời các bạn cùng tham khảo.

  8. PR trực tuyến được thực hiện như thế nào?

    pdf 5p 254 100

    PR trực tuyến được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực, thông minh cho các doanh nghiệp trong việc làm Thương hiệu và gây ấn tượng tích cực với người sử dụng Internet, tăng độ tín nhiệm của DN bạn. Tất cả điều này dẫn tới kết quả cuối cùng đó là hình ảnh doanh nghiệp được biết đến một cách tốt đẹp hơn. PR trực tuyến được thực hiện như thế nào?

  9. PR - Vị trí không thể thiếu trong kinh doanh hiện đại

    pdf 6p 211 64

    Trong các công ty nước ngoài hiện nay, phạm vi hoạt động của nhân viên PR rất rộng, không chỉ đơn thuần là tổ chức các sự kiện đặc biệt, xử lý khủng hoảng (kể cả khủng hoảng tiềm ẩn), quan hệ với giới truyền thông đại chúng, với các cơ quan hữu trách...

  10. 6C trong thông điệp PR

    doc 2p 242 122

    Thông điệp của một hoạt động quan hệ công chúng cần đảm bảo 6 yếu tố cơ bản để có thể thống nhất với các hoạt động khác trong nỗ lực chung để tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Thông điệp của một hoạt động quan hệ công chúng cần đảm bảo 6 yếu tố cơ bản để có thể thống nhất với các hoạt động khác trong nỗ lực chung để tạo dựnghình ảnh thương hiệu.

  11. BÀI 1. TỔNG QUAN KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ LÀM VIỆC THEO NHÓM

    ppt 18p 464 226

    Mục tiêu bài học: Giải thích đuợc tầm quan trọng của việc biết truyền thông. Phân biệt sự khác nhau giữa kênh truyền thông giao tiếp thân mật (informal) và nghi thức (formal). Thảo luận tiến trình truyền thông giao tiếp. Các rào cản truyền thông giũa các cá nhân và giữa các tổ chức. Các biện pháp truyền thông giao tiêp có hiệu quả. Giải thích sự phong phú của phuơng tiện truyền thông đại chúng....

  12. Bài giảng Kỹ năng PR và Event - Quách Tuấn Khanh

    ppt 33p 562 303

    Bài giảng Kỹ năng PR và Event do diễn giả Quách Tuấn Khanh trình bày. Nội dung bài giảng giới thiệu tổng quan về kỹ năng quan hệ báo chí, kỹ năng tổ chức event và kỹ năng lập kế hoạch PR. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đồng bộ tài khoản