Những thủ thuật ứng xử trong kinh doanh

Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 9 tài liệu

1
1.951
lượt xem
462
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Những thủ thuật ứng xử trong kinh doanh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xử sự trong kinh doanh - Một vấn đề tưởng như đơn giản nhưng lại hết sức phức tạp và quan trọng. Tại sao chúng ta lại phải quan tâm đến những điều rất tế nhị đó khi muốn thực hiện thành công bất kỳ công việc nào? Trên thực tế ý nghĩa của Xử sự trong kinh doanh vô cùng lớn. Xử sự đúng cách tạo điều kiện dễ dàng hơn cho Giao tiếp kinh doanh, nhưng đồng thời bản thân đó cũng là một hình thức giao tiếp. Theo chuyên gia Ed Aasvik, giám sát viên phòng máy tính (Computer Lab) tại đại học Boise State University, Xử sự đúng cách là ngôn ngữ cơ bản nhất của Kinh doanh.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những thủ thuật ứng xử trong kinh doanh

  1. 10 nguyên tắc của Tôn Vũ ứng dụng trong kinh doanh

    pdf 5p 99 41

    10 nguyên tắc của Tôn Vũ ứng dụng trong kinh doanh Bên Tàu có hai quân sư nổi tiếng, ai đọc huyền sử Trung Quốc đều biết đó là Tôn Vũ và Khổng Minh. Hai quân sư có cách hành xử khác biệt.

  2. Phương thức Ứng xử trong Kinh doanh

    pdf 5p 265 133

    Xử sự trong kinh doanh - Một vấn đề tưởng như đơn giản nhưng lại hết sức phức tạp và quan trọng. Tại sao chúng ta lại phải quan tâm đến những điều rất tế nhị đó khi muốn thực hiện thành công bất kỳ công việc nào? Trên thực tế ý nghĩa của Xử sự trong kinh doanh vô cùng lớn. Xử sự đúng cách tạo điều kiện dễ dàng hơn cho Giao tiếp kinh doanh, nhưng đồng thời bản thân đó cũng là một hình thức giao tiếp. Theo chuyên gia Ed Aasvik, giám sát viên phòng máy...

  3. Các văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp

    pdf 7p 316 107

    Văn hoá ứng xử trong doanh nghiệp là một phần văn hoá doanh nghiệp. Các mối quan hệ trong nội bộ doanh nghiệp được xây dựng và duy trì, phát triển bền vững sẽ tạo ra mối liên kết chặt chẽ trong toàn doanh nghiệp và đây là nguồn nội lực to lớn của mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đó, môi trường làm việc ngày càng trở nên đa dạng, nên càng đòi hỏi văn hoá ứng xử phải được thiết lập bền vững. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay chưa hề chú trọng tới việc xây...

  4. Phong cách ứng xử trong kinh doanh

    pdf 5p 100 16

    Giao tiếp, ứng xử là quá trình trao đổi thông tin cho nhau. Giao tiếp ứng xử diễn ra hàng ngày, hàng giờ trong cuộc sống của chúng ta, giúp ta hiểu được nhau để có những hành động, phản ứng phù hợp với từng đối tượng, hoàn cảnh và tình huống. Trong cuộc sống, giao tiếp để được lòng nhau là việc không phải dễ dàng.

  5. Phong cách ứng xử trong kinh doanh ngân hàng

    pdf 4p 198 70

    Giao tiếp, ứng xử là quá trình trao đổi thông tin cho nhau. Giao tiếp ứng xử diễn ra hàng ngày, hàng giờ trong cuộc sống của chúng ta, giúp ta hiểu được nhau để có những hành động, phản ứng phù hợp với từng đối tượng, hoàn cảnh và tình huống. Trong cuộc sống, giao tiếp để được lòng nhau là việc không phải dễ dàng. Còn trong kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng, công việc này trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Nó đòi hỏi một quá trình trau dồi...

  6. Ứng xử trong kinh doanh với 6 chiếc mũ tư duy

    pdf 4p 153 57

    Ứng xử trong kinh doanh với 6 chiếc mũ tư duy Khi tiếp đón một khách hàng, khi làm việc, thương lượng ký kết hợp đồng với một đối tác, chúng ta cần ứng xử một cách hệ thống theo một phương pháp nhất định. Điều này giúp cho quá trình giao tiếp và ra quyết định hiệu quả hơn về thời gian và tiết kiệm chi phí. Bài viết này xin được giới thiệu một cách thức ứng xử khi giao dịch với khách hàng, đối tác dựa trên phương pháp tư duy nổi tiếng trên thế giới: ...

  7. Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh - Giao lưu, truyền thông đa văn hoá

    ppt 53p 147 61

    Văn hoá là một hệ thống mà mọi người chia sẻ về những biểu tượng, niềm tin, thái độ, giá trị, kỳ vọng và những chuẩn mực chi phối hành vi ứng xử của con người... Vị chủng là một sự nhìn nhận , một cách đánh giá, mà trong đó nhóm của mình là trung tâm và những nhóm khác phải dựa vào đó để so sánh và tự nhân xét, tự đánh giá

Đồng bộ tài khoản