Những vấn đề cơ bản của Marketing

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 8 tài liệu

1
2.163
lượt xem
841
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Những vấn đề cơ bản của Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

E-mail marketing: e-mail là cách tốt nhất để giao dịch với khách hàng. Chi phí thấp và không mang tính xâm nhập đột ngột như tiếp thị qua điện thoại. Doanh nghiệp có thể gởi thông điệp của mình đến mười ngàn người khác nhau, ở bất kỳ nơi đâu, trong thời gian nhanh nhất. Tuy nhiên, để không quấy rầy khách hàng như các spam, e-mail marketing nên xác nhận yêu cầu được cung cấp thông tin hoặc sự chấp thuận của khách hàng. Nếu không, các thông điệp e-mail được gởi đến sẽ bị cho vào thùng rác. Để tránh điều này, mọi thông tin do doanh nghiệp gởi đi phải mới mẻ, hấp dẫn và có ích đối với khách hàng.Tiếp thị điện tử (e-marketing) là cách thức tiếp thị vận dụng các tính năng của Internet nhằm mục đích cuối cùng là phân phối được sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ đến thị trường tiêu thụ. Các quy tắc cơ bản của tiếp thị điện tử cũng giống như tiếp thị trong môi trường kinh doanh truyền thống. Hoạt động tiếp thị vẫn theo trình tự: Sản phẩm – Giá thành - Xúc tiến thương mại - Thị trường tiêu thụ.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những vấn đề cơ bản của Marketing

  1. Cẩm nang quản trị Marketing - Tập 4

    doc 103p 435 311

    Cẩm nang quản trị Marketing - Tập 4 trình bày nhiều nội dung về quản trị marketing như đánh giá và phân tích marketing chuẩn xác như Siemens, những chiêu thức tiếp thị, bán hàng độc đáo, những chiến lược marketing độc nhất vô nhị, những hình thức độc đáo trong kinh doanh, những quy tắc vàng khi thực hiện directmail, những sai lầm của doanh nghiệp nhỏ, quan hệ khách hàng và vấn đề liên quan khác.

  2. Chiến lược Marketing - Cá hoạt động Marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới

    doc 7p 380 239

    Tham khảo tài liệu 'chiến lược marketing - cá hoạt động marketing với quá trình phát triển sản phẩm mới', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. KẾ HOẠCH MARKETING

    doc 26p 496 287

    Trong giai đoạn hiện nay, thị trường thức ăn nhanh của Việt Nam đang tiến triển một cách nhanh chóng, vì vậy mà ông trùm trong ngành thức ăn nhanh này là KFC đã từng nổi đình, nổi đám với gà rán KFC, đang phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ cạnh tranh giàu tiềm năng trong nước cũng như những đơn vị kinh doanh thức ăn nhanh nổi tiếng trên thế giới như: Phở 24, Jollibee, Lotteria…

  4. NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN CỦA MARKETING

    doc 21p 406 300

    Có nhiều cách định nghĩa Marketing khác nhau. Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay Marketing là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nó. Chúng ta cũng có thể hiểu rằng Marketing là các cơ chế kinh tế và xã hội mà các tổ chức và cá nhân sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của mình thông...

  5. BÀI TẬP LÝ THUYẾT QUẢN TRỊ MARKETING

    doc 23p 364 235

    Chương 1 Câu 1 :nhu cầu là gì ? A La cảm giác thiếu hụt một cái gì đó mà con người cảm nhận được B .Là một nhu cầu đặc thù tương ứng với trình độ văn hóa và nhân cách của cá thể C .Là mong muốn đuơcj kèm them điều kiện có khả năng thanh toán D .Tất cả các phương án trên đều đúng

  6. Marketing Thương Mại Điện Tử

    pdf 47p 201 127

    Trang web nào đã thu hút 150 triệu lượt truy cậ p/1 ngày? Sửdụng74 ngônngữ, có d anh thu6.140 tỷ USD vào năm 2005 và là 1 trong 15 website được truy cập nhiều nhất? Kiểm tra và đánh giá chương trình marketing thơng mại điện tử Mục đích Xem xét và đánh giá lại toàn bộ chương trình MKT TMĐT Sử dụng cộng cụ kiểm tra & đánh giá để xác định những tồn tại và các cơ hội Đề xuất điều chỉnh chương trình MKT TMĐT...

Đồng bộ tài khoản