intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những xu hướng và phong cách thiết kế nội thất cho phòng ngủ đẹp

Chia sẻ: Pham Tran Bi | Ngày: | 20 tài liệu

1.424
lượt xem
35
download

Đây là 20 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/20

Những xu hướng và phong cách thiết kế nội thất cho phòng ngủ đẹp
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Phòng ngủ là một căn phòng riêng được thiết kế, bố trí để làm nơi mọi người đi ngủ vào ban đêm hoặc nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày. Bộ suu tập sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm mới để tự mình trang trí căn phòng ngủ theo sở thích nhưng không kém phần độc đáo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những xu hướng và phong cách thiết kế nội thất cho phòng ngủ đẹp

  1. Phòng ngủ của năm 2010

    pdf 7p 77 5

    Nội thất theo phong cách tối giản ngày càng trở nên được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật hiện đại và sự tiện dụng nằm ngay trong chính sự đơn giản của đồ đạc. Mới đây hãng sản xuất nội thất hàng đầu Đan Mạch đã cho ra mắt bộ sưu tập phòng ngủ theo phong cách tối giản hiện đại.

  2. Thiết kế nội thất phòng trẻ em

    pdf 8p 103 6

    Phòng trẻ em có một số yêu cầu đặc biệt so với những căn phòng khác trong nhà. Chính vì vậy, trước khi thiết kế và trang trí phòng trẻ em, chúng ta cần nắm được các hoạt động và tâm lý của trẻ để có một thiết kế phù hợp.

  3. Trang trí nội thất phòng ngủ phong cách Pháp.

    pdf 9p 92 6

    Phòng ngủ là phòng mà bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian, nên bạn cần nó thoải mái và đẹp. Cho dù bạn yêu thích sự cầu kỳ phức tạp hay chỉ là sự tao nhã, thanh lịch, hoặc bạn muốn có một cái nhìn tinh tế thì đồ nội thất phong cách Pháp luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời.

  4. Trang trí nội thất phòng ngủ cho trẻ em.

    pdf 7p 116 9

    Trang trí phòng ngủ cho một đứa trẻ đang “tuổi ăn tuổi lớn” có thể là một thách thức khá khó khăn, nhưng có rất nhiều giải pháp để thiết kế cho bọn trẻ một căn phòng giúp kích thích tính sáng tạo và sự tự lập và khả năng tiềm ẩn của chúng.

  5. 8 phong cách cho phòng ngủ teen girl

    pdf 8p 119 4

    Chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả 8 phong cách trang trí cho phòng ngủ của teen girl để cũng tham khảo nhé! Phong cách ngọt ngào .Phòng ngủ này được các nhà thiết kế trang trí với những đồ nội thất hiện đại, mang phong cách trưởng thành đan xen trong sắc màu nhẹ nhàng, nữ tính. Gam màu trắng cổ điện là màu chủ đạo của đồ nội thất cùng chiếc đèn chùm thanh lịch mang đến một căn phòng rất đáng yêu cho bất cứ cô bé nào....

  6. Thiết kế nội thất cho phòng tuổi teen

    pdf 19p 118 13

    Thiết kế một căn phòng lý tưởng phục vụ nhu cầu ăn, chơi, ngủ, nghỉ, học tập và sinh hoạt hàng ngày của lứa tuổi này là điều không hề dễ dàng. Căn phòng phải đạt được tiêu chí về vẻ hiện đại, tiện dụng, thoải mái và trẻ trung. Như những căn phòng này là một ví dụ.

  7. Xu hướng trang tri nội thất phòng ngủ cho mùa hè 2013 ấn tượng nhất

    pdf 12p 100 9

    .Xu hướng trang tri nội thất phòng ngủ cho mùa hè 2013 ấn tượng nhất Xin giới thiệu đến các bạn xu hướng trang tri nội thất phòng ngủ cho mùa hè 2013 hy vọng nó sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng để trang trí nội thất cho phòng ngủ nhà mình thêm xinh đẹp!! Căn phòng màu bạc hà mát lành

  8. 15 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với gạch ốp tường

    pdf 9p 183 12

    15 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với gạch ốp tường Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một ví dụ về cách thiết kế với các yếu tố khác nhau cho nội thất nhà. Chúng tôi sẽ đưa cho bạn xem phòng ngủ với những bức tường gạch bên cạnh, Bức tường gạch là vật liệu được sử dụng cho tường và hàng rào.

  9. Tạo cảm giác ấm áp cho phòng ngủ mùa đông

    pdf 8p 84 1

    Phòng ngủ là không gian riêng tư để gia chủ có thể tự do phá cách theo gu của mình. Thời điểm sang đông cũng là lúc thích hợp để bạn trang hoàng lại phòng ngủ thật ấm áp và đáng yêu.

  10. Những gam màu mang lại sự mát mẻ cho phòng ngủ của bạn

    pdf 20p 75 1

    Những gam màu mang lại sự mát mẻ cho phòng ngủ của bạn .Nếu muốn phòng ngủ của gia đình bạn mát mẻ hơn vào mùa hè thì điều đầu tiên cần phải nhớ đó là hãy chọn những gam màu lạnh hay màu trung tính như xanh da trời, vàng nhạt, xám nhạt…

  11. Xanh mát phòng ngủ

    pdf 8p 60 1

    Xanh mát phòng ngủ .Để tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ cho phòng ngủ trong những ngày nóng bức, bạn có thể làm mát cấp tốc bằng cách đơn giản nhất là thay đổi gam màu xanh chủ đạo cho "tổ ấm" của mình.

  12. Thiết kế nội thất phòng ngủ mùa hè

    pdf 12p 85 5

    Những ý tưởng nho nhỏ về nội thất như chọn loại giường, màu sắc hay giấy dán tường… sẽ đem lại một luồng không khí tươi mới cho phòng ngủ mùa hè. Phòng ngủ được thiết kế với gam màu xám trắng chủ đạo kết hợp với chiếc giường cổ điển và họa tiết của ga trải giường, ...

  13. 5 bí quyết trang trí cho phòng ngủ gợi cảm

    pdf 10p 59 3

    Một căn phòng ngủ sang trọng, tiện nghi không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn có khả năng đánh thức những nguồn cảm hứng ẩn sâu trong bạn.

  14. Phòng ngủ đẹp theo phong cách Scandinavi

    pdf 36p 119 5

    Thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavi tuy đơn đơn giản nhưng luôn mang lại sự sang trọng và tạo ra một phong cách trang trí đặc biệt cho mỗi không gian trong ngôi nhà.

  15. Những thiết kế hiện đại cho phòng ngủ

    pdf 21p 58 3

    Có rất nhiều phong cách để thiết kế nên một phòng ngủ đẹp và quyến rũ, bạn có thể sử dụng phong cách truyền thống, cổ điển hay lãng mạn... song để có một phòng ngủ thật hiện đại nhưng vẫn tạo nên một không gian ấm cúng, mời gọi là điều không dễ thực hiện.

  16. Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2012.

    pdf 7p 111 11

    Đặc trưng của căn hộ hiện đại không chỉ ở chức năng mà còn bởi chất lượng và thẩm mỹ của nó. Trong năm 2012 điều này là cực kỳ phổ biến: màu sắc phong phú kết hợp với vật liệu sang trọng và các đồ đạc lạ mắt, sáng tạo sẽ là xu hướng cho mùa nội thất năm nay.

  17. Màu sắc êm dịu cho phòng ngủ mùa hè

    pdf 9p 92 4

    Chọn những gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát để trang trí cho phòng ngủ nhà bạn mát mẻ hơn trong cái nắng oi ả của mùa hè. Mùa hè sắp đến, bạn nên sắp xếp đồ đạc trong phòng một cách gọn gàng nhất có thể để phòng ngủ luôn thoáng mát và sạch sẽ.

  18. Mang sắc thu vào phòng ngủ

    pdf 10p 98 5

    Mang sắc thu vào phòng ngủ Mùa thu – mùa của những nồng ấm và yêu thương đang đến rất gần, hãy lựa chọn màu sắc trang trí phù hợp nhất để tận hưởng cảm giác lãng mạn và dịu dàng của mùa thu trong phòng ngủ của bạn.

  19. 12 mẫu phòng ngủ hiện đại cho năm mới

    pdf 7p 109 4

    Không gian phòng ngủ hiện đại khá dễ lựa chọn đồ dùng và cách trang trí độc đáo. Cho dù bạn chuyển sang ngôi nhà mới hay muốn refresh lại phòng ngủ cũ thì bạn vẫn cần một số ý tưởng thiết kế độc đáo để làm cho phòng ngủ của bạn nổi bật.

  20. Trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại

    pdf 7p 93 4

    Bạn đang cần làm đẹp thêm cho phòng ngủ của mình? Bạn cần tham khảo mẫu trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại để có thể làm mới lại không gian nghỉ ngơi mà mình đã gắn bó bấy lâu nay?

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2