Sưu tầm 10 bài luận về hành vi người tiêu dùng hay nhất

Chia sẻ: Lanngoc Ngoc | Ngày: | 10 tài liệu

0
767
lượt xem
48
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Sưu tầm 10 bài luận về hành vi người tiêu dùng hay nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổng hợp 10 Luận văn báo cáo và tiểu luận đề tài nghiên cứu hành vi mua sắm của người tiêu dùng và sự ảnh hưởng sức mua sắm có ảnh hưởng tới kế hoạch kinh doanh và lợi nhuận của công ty. Tài liệu tham khảo dành cho giảng viên và sinh viên đang tham gia giảng dạy và nghiên cứu chuyên ngành marketing cùng tham khảo để dạy và học tốt hơn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Sưu tầm 10 bài luận về hành vi người tiêu dùng hay nhất

  1. Báo cáo :Nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm sữa chua uống YoMost

    ppt 77p 170 33

    Hiện nay, mức sống của người dân VN đã được cải thiện rõ nét. Vì vậy mà nhu cầu cần bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và qua đó thể hiện phong cách, cá tính của giới trẻ cũng được mọi người hết sức quan tâm. .

  2. Luận văn : Hành vi sử dụng điện thoại di động của người tiêu dùng Long Xuyên

    pdf 51p 241 84

    Không am hiểu và phân tích hành vi mua hàng là thiếu sót lớn trong hoạt động marketing trước bối cảnh cạnh tranh mở rộng thị trường. Hành vi của con người muôn hình muôn vẻ và đang chuyển biến ngày càng phức tạp do khả năng nhận thức và hiểu biết của khách hàng ngày càng hoàn thiện.

  3. Đề tài : Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng của khách hàng đi siêu thị về ngành hàng mì ăn liền

    doc 99p 464 166

    Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống con người ngày càng nâng cao, đồng thời người ta cũng dành nhiều thời gian cho công việc hơn. Vì thế, người tiêu dùng đã và đang có xu hướng sử dụng các sản phẩm mang tính tiện lợi ngày càng cao ....

  4. Đề tài: Phân tích hành vi mua ảnh hưởng tới sản phẩm vinamilk

    doc 26p 413 127

    Nhìn chung, ngành chăn nuôi sữa phát triển mạnh từ đầu những năm 1990 đến 2004. Tuy nhiên, hiện tại tổng sản lượng sữa tươi sản xuất trong nước mới chỉ đáp ứng được khoảng 20% đến 25% lượng sữa tiêu dùng, còn lại phải nhậpkhẩu từ nước ngoài.

  5. Báo cáo đề tài:" Nghiên cứu và khảo sát hành vi người tiêu dùng đối với nước tương chinsu"

    doc 39p 401 122

    Việt Nam có nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Đối với người Việt Nam, ẩm thực cũng là một nét văn hóa rất riêng và độc đáo. Trong nền ẩm thực độc đáo đó, nước chấm là không thể thiếu trong các bữa ăn gia đình. Nhắc đến nước chấm mà không kể đến nước tương và nước mắm quả là thiếu sót.

  6. Luận văn : Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng Việt Nam đối với mặt hàng ô tô trong nước và ô tô xuất khẩu

    pdf 91p 195 70

    là ngành công nghiệp sinh sau để muộn so với thế giới, ngành công nghiệp ô tô tại việt nam đã và đang từng bước phát triển. ta có thể dễ dàng hiểu được "nỗi khao khát" của Việt Nam trong việc sở hữu ngành công nghiệp này khi mà từ hơn 1 thập niên qua, chính phủ đã dành cho ngành ô tô nhiều ưu đãi lớn.

  7. Báo cáo nghiên cứu thị trường nước ép trái cây đánh giá sức mạnh và hình ảnh/ ấn tượng các thương hiệu từ chính góc độ người tiêu đùng

    ppt 51p 210 65

    Tìm hiểu thói quen, hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng đối với ngành hàng nước trái cây Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây hiện có mặt trên thị trường Việt Nam Tìm hiểu nhận định của người tiêu dùng về các nhãn hiệu nước ép trái cây Twister.

  8. Tiểu luận : Nghiên cứu hành vi mua sắm của người dân Hà Nội trên địa bàn

    pdf 40p 208 66

    Trong những năm qua thói quen tiêu dùng của người dân Việt Nam nói chung và của người dân Hà Nội nói riêng có những thay đổi rõ rệt, trong đó sự gia tăng thói quen mua sắm tại siêu thị thay thế chợ, cửa hàng truyền thống là điều dễ nhận ra hơn cả. Siêu thị bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam từ đầu những năm 90 .

  9. Bài tiểu luận “ Thị trường sản phẩm tiêu dùng”

    doc 34p 680 302

    Khái niệm thị trường đã có từ lâu trong marketing nói riêng và trong nền kinh tế nói chung. Và có lẽ chưa bao giờ vấn đề thị trường trở nên quan trọng đối với những người làm công tác marketing như bây giờ. Trong đó chúng ta không thể không nhắc đến tầm quan trong của thị trường sản phẩm tiêu dùng...

  10. Luận văn: Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng

    pdf 0p 395 110

    Phân tích thực trạng và đánh giá ngành công nghiệp trò chơi điện tử Việt Nam qua nghiên cứu lý thuyết hành vi người tiêu dùng nhằm đưa ra những đề xuất về giải pháp nhằm phát triển ngành công nghiệp trò chơi điện tử ở Việt Nam theo hướng tích cực.

Đồng bộ tài khoản