Sưu tầm luận văn chiến lược quảng báo thương hiệu hay

Chia sẻ: Haiduong_1 Haiduong_1 | Ngày: | 10 tài liệu

0
2.800
lượt xem
738
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Sưu tầm luận văn chiến lược quảng báo thương hiệu hay
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có lẽ chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại, các nhà báo và kể cả các sinh viên,...quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay.

Lưu

Tài liệu trong BST: Sưu tầm luận văn chiến lược quảng báo thương hiệu hay

  1. Báo cáo tốt nghiệp: "Một số suy nghĩ về chiến lược xây dựng & phát triển của thương hiệu cà phê Trung Nguyên "

    doc 39p 1048 597

    Để cho thương hiệu Trung Nguyên có thể lớn mạnh như ngày nay thì Trung Nguyên đã sử dụng một số chiến lược có thể coi là rất sáng tạo, trong quá trình áp dụng các chiến lược này Trung Nguyên đã gặt hái được rất nhiều thành công nhưng cũng không ít thất bại. Trong nội dung bài viết này, em muốn đi sâu phân tích và đánh giá những chiến lược mà Trung Nguyên đã và đang sử dụng để xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, qua đó thấy được những thành công...

  2. TIỂU LUẬN: Quản lý nhà nước về thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

    pdf 25p 250 87

    Thương hiệu là vấn đề mà không chỉ các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay quan tâm, nó còn được cả xã hội quan tâm. Nó là yếu tố tất yếu mà giúp cho các doanh nghiệp thành công trong kinh doanh, thu lại hiệu qủa cao cho các chủ doanh nghiệp. Thương hiệu là yếu tố cần thiết không thể phủ nhận. Bởi vì mỗi một khách hàng có những đặc điểm về nhu cầu là rất khác nhau, khi một số khách hàng nào đó sau khi tiêu dùng sản phẩm họ cảm thấy sản phẩm đó thật...

  3. TIỂU LUẬN: Thực trạng công tác định vị thương hiệu tại công ty cổ phần công nghệ Tiên phong

    pdf 27p 123 38

    Trong thời đại cộng nghệ phát triển như hiện nay việc ứng dụng công nghệ vào đời sống ở các nước một cách nhanh chóng đang là một nhiệm vụ sống còn của không chỉ người tiêu dùng mà còn là của nhà sản xuất. Hiện nay vấn đề thương hiệu đã trở thành một vấn đề sống còn của các doanh nghiệp trên thế giới. Tuy nhiên vấn đề này ở Việt Nam chúng ta đang trong giai đoạn phát triển nhận thức. Rất ít doanh nghiệp có ý thức về việc xây dựng và bảo vệ thương...

  4. Đề tài: CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA STARBUCKS, BÀI HỌC CHO CÁC DOANH NGHIỆP CÀ PHÊ VIỆT NAM

    doc 79p 346 153

    Việt Nam có sản lượng xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Thái Lan. Các nhóm sản phẩm nông sản khác như: cà phê, hồ tiêu, hạt điều… luôn ở nhóm dẫn đầu thế giới. Chúng ta có các nông sản được xem là đặc sản nếu biết khai thác như: chè, nhãn, bưởi, thanh long… Đây là những sản phẩm mà các thị trường lớn, khó tính như Mỹ, châu Âu ưa chuộng. Thế nhưng, các sản phẩm này chưa hề có một bảo chứng nào để người tiêu dùng tin cậy. Thậm chí, nó cũng chưa hề có thương hiệu đặc trưng...

  5. Luận văn tốt nghiệp: Quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty TNHH Cơ điện lạnh và xây dựng An Phát tại thành phố Long Xuyên trong trong giai đoạn 2008 - 2012

    pdf 0p 191 88

    Luận văn tốt nghiệp: Quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty TNHH Cơ điện lạnh và xây dựng An Phát tại thành phố Long Xuyên trong trong giai đoạn 2008 - 2012 nhằm tìm hiểu sơ lược về tình hình hoạt động hiện nay của công ty, nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp.

  6. Luận văn "Một số giải pháp nhằm quảng bá thương hiệu DANAMECO trên phạm vi toàn quốc"

    pdf 63p 130 46

    Trong thời gian gần đây, cùng với sự phát triển và chính sách hội nhập của đất nước, những công ty muốn phát triển và có chỗ đứng trong thị trường đều cần có chiến lược marketing

  7. Đề Tài: MỐI QUAN HỆ GIỮA GIÁ VÀ THƯƠNG HIỆU

    pdf 20p 89 26

    Trong nền kinh tế hiện nay,thương hiệu đã trở thành một khái niệm quen thuộc.Mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt hơn, người tiêu dùng ngày càng sành sỏi hơn, kéo theo sự lên ngôi của thương hiệu. Chiến lược thương hiệu là đối sách mà bất kì một doanh nghiệp nào cũng cần có để cạnh tranh với các đối thủ khác dựa trên những lợi thế cạnh tranh bền vững nhằm đạt được mục tiêu thương hiệu.Giá trị của thương hiệu được thể hiện thông qua việc định giá sản phẩm.Sản phẩm có giá...

  8. Đề tài: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn

    pdf 50p 297 128

    Đứng trước thực tế nhu cầu của các khách hàng đối với tất cả các loại hình dịch vụ quảng cáo ngày một tăng, đặc biệt là nhu cầu của khách hàng về các loại hình quảng cáo mới nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm của họ một cách tốt nhất thì các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ quảng cáo...

  9. Bài thuyết trình Marketing Chương 9: Quảng bá thương hiệu

    doc 30p 721 202

    Bài thuyết trình Marketing Chương 9: Quảng bá thương hiệu do nhóm sinh viên phối hợp thực hiện. Nội dung bài trình bày các kiến thức về chiêu thị và công cụ quảng bá thương hiệu, thông tin tích hợp, mô hình truyền tin và thiết kế chương trình quảng bá thương hiệu.

  10. Tiểu luận " Chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu của một số doanh nghiệp dược"

    pdf 56p 207 81

    Có lẽ chưa bao giờ Thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội thương mại, các nhà báo và kể cả các sinh viên,...quan tâm một cách đặc biệt như hiện nay

Đồng bộ tài khoản