Tài liệu hay về kỹ thuật quảng cáo dành cho sinh viên marketing

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | 17 tài liệu

0
512
lượt xem
35
download

Đây là 17 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/17

Tài liệu hay về kỹ thuật quảng cáo dành cho sinh viên marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quảng cáo là một phần quan trọng của bất cứ công ty nào. Ngày nay có quá nhiều sự cạnh tranh, và nhằm mục đích với đến các khách hàng mục tiêu làm cho họ mua sản phẩm hoặc các dịch vụ luôn phải đi kèm với sự sáng tạo và những kỹ thuật quảng cáo hiệu quả nhất. Bộ sưu tập tổng hợp các tài liệu về kỹ thuật quảng cáo giúp bạn tham khảo và hiểu hơn về vấn đề này.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tài liệu hay về kỹ thuật quảng cáo dành cho sinh viên marketing

  1. Bài giảng Kỹ thuật Quảng cáo - GV. Phạm Ngọc Phương

    ppt 182p 805 312

    Bài giảng Kỹ thuật Quảng cáo gồm có 7 chương, trình bày những nội dung sau: Tổng quan về hoạt động quảng cáo, quy trình lập kế hoạch quảng cáo, hoạch định chiến lược sáng tạo, phát triển chiến lược sáng tạo, triển khai chiến lược sáng tạo, chiến thuật sáng tạo, các loại hình quảng cáo phổ biến và các phương tiện quảng cáo. Mời các bạn tham khảo để nắm bắt nội dung bài học.

  2. Sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo - Luc Dupont

    pdf 25p 521 350

    Sách 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo của Luc Dupont là quyển sách tham khảo cực kì hữu ích cho bất kì ai muốn sáng tạo ra những mẫu quảng cáo hiệu quả, bất kể họ là "dân quảng cáo a-ma-tơ" hay đơn giản là những người đang bị thời gian "đuổi sát nút", hoặc đang chịu những áp lực khác. Đây là quyển sách tham khảo tuyệt vời dành cho những người làm quảng cáo không muốn lãng phí thời gian.

  3. Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng

    pdf 455p 206 86

    Quảng cáo truyền hình của chúng ta đang kinh qua một thời đại đánh dấu bằng những tiến bộ kỹ thuật to lớn và những biến chuyển xã hội sâu sắc. Những điều đó đang và sẽ làm thay đổi ngành quảng cáo về hình thức lẫn nội dung (mà chúng ta thấy nhiều khi hình thức làm thay đổi cả ý nghĩa của nội dung như đã trình bày trong phần nói về nội dung tiềm ẩn của thương điệp).

  4. Ebook Quảng cáo ở Việt Nam - Phi Vân

    pdf 181p 247 139

    Cuốn sách "Quảng cáo ở Việt Nam" của tác giả Phi Vân cung cấp một cái nhìn tổng quát, chính xác hơn về hoạt động quảng cáo ở Việt Nam. Tác giả đưa ra các gợi ý thực tế nhất về quá trình xây dựng nền tảng quảng cáo ở một đất nước đang chập chững trên bước đường hội nhập với quốc tế. Mời bạn đọc cùng tham khảo để nắm bắt các nội dung chi tiết.

  5. Công đoạn” quảng cáo sản phẩm

    doc 0p 425 151

    Một trong những nỗi sợ hãi của các doanh nghiệp vừa và nhỏ lần đầu tiên phải bước vào thị trường để quảng bá cho sản phẩm của mình là không biết phải làm gì. Rất nhiều doanh nghiệp trong số này đã cho người tiêu dùng xem những quảng cáo quá đơn giản và thậm chí phản tác dụng.

  6. Ebook Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường - Đào Hữu Dũng

    pdf 182p 314 160

    Quảng cáo là phương tiện hữu hiệu nhất giúp tạo ra danh tiếng cho sản phẩm hay dịch vụ, nhanh chóng đưa tên tuổi của công ty đến đại chúng, trong và ngoài nước. Cuốn sách "Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường" của Giáo sư Đào Hữu Dũng có thể xem là cẩm nang cho các nhà kinh doanh lẫn các nhà chuyên môn làm quảng cáo. Bởi vì nó chứa đựng những khái niệm, kiến thức cơ bản, vừa lý thuyết vừa cụ thể thực dụng, làm rõ vai trò của loại hình quảng cáo truyền hình.

  7. 13 thuật ngữ không thể không biết ngành Quảng cáo

    pdf 14p 506 326

    13 thuật ngữ không thể không biết ngành Quảng cáo

  8. QUẢNG CÁO SÁNG TẠO - NGUYỄN NAM TRUNG

    pdf 48p 81 20

    Tham khảo tài liệu 'quảng cáo sáng tạo - nguyễn nam trung', kinh doanh - tiếp thị, pr-truyền thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  9. Một số hạn chế về ngôn ngữ của quảng cáo trên truyền hình

    pdf 7p 705 258

    Có thể nói, ngôn ngữ của nhiều quảng cáo trên truyền hình đã đạt tới mức hay, hấp dẫn. Tuy nhiên, cũng còn không ít quảng cáo mắc phải những hạn chế nhất định về sử dụng ngôn từ. Bài viết "Một số hạn chế về ngôn ngữ của quảng cáo trên truyền hình" sẽ giới thiệu đến bạn 4 loại hạn chế chính trong quảng cáo trên truyền hình.

  10. Tiến trình xây dựng chiến dịch Quảng cáo

    doc 16p 257 158

    Ngày nay, trong một bối cảnh ngày càng nhiều thông tin và quảng cáo tranh dành sự chú ý rất hạn chế của mỗi người chúng ta, để xây dựng một chương trình quảng cáo đối thoại hiệu quả là một công việc không dễ và cần phải được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng với một sự đầu tư hợp lý về thời gian, con người và tiền bạc.

  11. Kỹ thuật quảng cáo và trưng bày sản phẩm - chương 1

    pdf 9p 271 101

    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG 1.1 Quá trình truyền thông Marketing hiện đại đòi hỏi rất nhiều, chứ không đơn thuần chỉ triển khai một sản phẩm tốt, định giá thật hấp dẫn và rồi làm cho nó có sẵn trước mặt khách hàng trọng điểm. Các công ty cũng phải biết cách thông đạt với khách hàng của mình, và những gì mình đang thông đạt khô được giao phó cho may rủi. Đối với hầu hết công ty, vấn đề đặt ra là có nên hay không thông đạ mà là chi bao nhiêu và...

  12. Kỹ thuật quảng cáo và trưng bày sản phẩm - chương 2

    pdf 7p 403 171

    CHƯƠNG II: TỔNG QUAN VỀ QUẢNG CÁO 2.1 Khái niệm, phân loại quảng cáo 2.1.1 Khái niệm: Quảng cáo là những hình thức trình bày gián tiếp và khuyếch trương ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ được người bảo trợ nhất định trả tiền Từ khái niệm rút ra những đặc điểm: Là hình thức truyền thông đại chúng Trình diễn về sản phẩm và công ty 2.1.2 Phân loại: - Theo đối tượng mục tiêu: Quảng cáo tiêu dùng và công nghiệp - Theo phạm vi nội dung: Quảng cáo sản phẩm và quảng cáo tổ chức - Theo...

  13. Kỹ thuật quảng cáo và trưng bày sản phẩm - chương 3

    pdf 5p 227 91

    CHƯƠNG 3: KHUYẾN MÃI 3.1 Khái niệm Khuyến mãi bao gồm rất nhiều công cụ cổ động nhằm kích thích thị trường đáp ứng mạnh hơn và nhanh chóng hơn. Những công cụ này là kích thích khách hàng (tặng hàng mẫu, phiếu thưởng, trả lại tiền, bán đại hạ giá, phần thưởng, tố chức cuộc thi, phiếu tặng hàng, trình diễn), kích thích thương mại (trợ cấp mua, quà miễn phí, trợ cấp bán hàng, quảng cáo hợp tác, thi đua doanh số các đại lý) và kích thích nhân viên bán hàng (tiền thưởng, thi đua, so sánh doanh...

  14. Kỹ thuật quảng cáo và trưng bày sản phẩm - chương 4

    pdf 4p 166 62

    CHƯƠNG 4: QUAN HỆ CÔNG CHÚNG 4.1 Khái niệm Doanh nghiệp không những có quan hệ tốt với khách hàng, người cung ứng và nhà phân phối của mình mà còn phải có quan hệ với đông đảo công chúng có quan tâm. Công chúng là mọi người có quan tâm hoặc ảnh hưởng thực tế hay tiềm tàng đến khả năng của doanh nghiệp trong việc thành đạt những mục tiêu của mình. Công chúng có thể tạo thuận lợi hay khó khăn cho hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp...

  15. Kỹ thuật quảng cáo và trưng bày sản phẩm - chương 5

    pdf 15p 190 78

    CHƯƠNG 5: QUẢN TRỊ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG 5.1. Vai trò của việc bán hàng qua nhân viên 5.1.1. Bản chất bán hàng qua nhân viên Có rất nhiều loại hình bán qua nhân viên và vai trò của họ rất khác nhau tuỳ từng công ty. Chúng ta sẽ xem xét về các phần việc của bán hàng qua nhân viên và vai trò của lực lượng bá trong kênh marketing đương đại. Cách đơn giản để nghĩ đến bản chất và vai trò của việc bán hàng là bán được hàng. So chúng ta cần nên nhớ rằng từ...

  16. Kỹ thuật quảng cáo và trưng bày sản phẩm - chương 6

    pdf 3p 473 154

    CHƯƠNG 6: TRƯNG BÀY SẢN PHẨM 6.1. Vai trò của công tác trưng bày 6.1.1. Trưng bày là gì Trưng bày không đơn giản là “lấp đầy quầy kệ ?” - Trưng bày là nhìn cửa hàng bằng cặp mắt của người mua - Trưng bày là hiểu có được cam kết của cửa hàng - Trưng bày là đảm bảo hàng của chúng ta đúng sản phẩm, đúng số lượng, đứng vị trí, đúng giá cả ở mọi thời điểm. 6.1.2. Vai trò Vì sao cần trưng bày ? - Sản phẩm dễ thấy / xây dựng hình ảnh thương...

Đồng bộ tài khoản