Tập hợp những kỹ năng hay giúp bạn Nghiên cứu thị trường tốt hơn

Chia sẻ: Nguyễn Thị Thu Trang | Ngày: | 10 tài liệu

0
511
lượt xem
68
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tập hợp những kỹ năng hay giúp bạn Nghiên cứu thị trường tốt hơn
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ sưu tập gồm 10 tài liệu hay về nghiên cứu thị trường, giúp cho các nhà quản trị tìm ra những thị trường lớn nhất cho sản phẩm, nắm được thị trường mục tiêu.

Lưu
Giúp hiểu rõ về các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả điểm mạnh và điểm yếu, những sai lầm cũng như nguyên nhân thành công của họ. Qua nghiên cứu thị trường, có thể sẽ hình thành nên ý tưởng phát triển một sản phẩm mới và lựa chọn chiến lược định vị đúng cho sản phẩm đó tại từng thị trường cụ thể. Để nắm rõ hơn các vấn đề này mời các bạn tham khảo bộ sưu tập!

Tài liệu trong BST: Tập hợp những kỹ năng hay giúp bạn Nghiên cứu thị trường tốt hơn

  1. Nghệ thuật lắng nghe công cụ nghiên cứu thị trường hiệu quả

    pdf 6p 251 118

    Tham khảo tài liệu Nghệ thuật lắng nghe công cụ nghiên cứu thị trường hiệu quả sẽ giúp cho bạn cách sử dụng nghiên cứu thị trường để đưa kiến thức vào trong chương trình marketing của bạn. Chúc bạn thành công.

  2. Bài giảng Kỹ năng cơ bản về nghiên cứu thị trường

    ppt 35p 821 246

    Bài giảng Kỹ năng cơ bản về nghiên cứu thị trường giúp người học nắm được khái niệm nghiên cứu thị trường, ứng dụng nghiên cứu thị trường, quy trình nghiên cứu, các dạng dữ liệu, phương pháp thu thập dữ liệu, nội dung báo cáo nghiên cứu thị trường. Mời bạn cùng tham khảo.

  3. 5 Phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến nhất

    doc 2p 1135 353

    Kết quả của hoạt động nghiên cứu thị trường trước khi giới thiệu một sản phẩm dịch vụ mới phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật và phương pháp tiến hành. Điều này đòi hỏi một năng lực chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tiếp thị của bạn.

  4. Nghiên cứu thị trường trong thời suy thoái

    pdf 4p 111 24

    Chính thì thế, mức độ không chắc chắn trong kinh doanh và thị trường khách hàng đang là một vấn đề đáng lo ngại. Để giữ dòng tiền mặt, hầu hết các công ty đều giảm chi tiêu nghiên cứu thị trường và việc này có thể tiết kiệm được 10 đến 20% ngân sách. Tôi gợi ý các CMO nên làm theo 7 bước sau đây để giảm thiểu nhất ảnh hưởng của việc chi tiêu giảm.

  5. Nghiên cứu thị trường ứng dụng - Thảo luận

    ppt 12p 326 145

    Thảo luận Nghiên cứu thị trường ứng dụng nhằm giúp bạn có một cái nhìn thực tế hơn về nghiên cứu thị trường trong thực tế, những vấn đề quan trọng cần lưu ý trong khi tham gia nghiên cứu thị trường và giải đáp một số thắc mắc.

  6. Bài giảng Nghiên cứu thị trường dành cho nhà quản trị Marketing - Phan Lê Dũng

    pdf 55p 1163 649

    Bài giảng Nghiên cứu thị trường dành cho nhà quản trị Marketing giúp người học hiểu rõ các bước cơ bản của quy trình nghiên cứu thị trường; hiểu rõ cách xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu; nắm vững cách xây dựng kế hoạch nghiên cứu; hiểu rõ các loại nghiên cứu thị trường và tình huống áp dụng.

  7. Nghiên cứu thị trường trong marketing online

    pdf 3p 110 20

    .Cũng như chiến lược Marketing thông thường, trước khi đưa ra được một chiến lược Marketing online cụ thể và có hiệu quả, doanh nghiệp phải tiến hành nghiên cứu thị trường, môi trường và nhu cầu của khách hàng. Doanh nghiệp phải làm rõ được các vấn đề sau: - Khách hàng của doanh nghiệp là ai? - Họ thường tìm kiếm thông tin trên mạng Internet như thế nào? - Việc mua hàng qua mạng Internet mang lại cho họ những thuận lợi gì? khó khăn gì? - Tần số ghé thăm trang web của doanh nghiệp thế nào?...

  8. Những điều cần lưu ý khi tiến hành nghiên cứu thị trường

    pdf 4p 334 180

    Nghiên cứu thị trường là một bước cần thiết, không thể thiếu trước khi bạn đưa một sản phẩm hay dịch vụ ra chào bán với người tiêu dùng. Để công việc này đem lại kết quả tích cực, ngoài việc có một đội ngũ nhân viên thực hiện chuyên nghiệp bạn cần lưu ý mấy điểm sau.

  9. Giải thế cờ bí trong nghiên cứu thị trường

    pdf 9p 79 12

    Theo quan điểm kinh doanh hiện đại, nghiên cứu thị trường là một công cụ thiết yếu và là điều kiện cần để doanh nghiệp tiếp cận thị trường thành công. Tuy nhiên, trong giai đoạn kinh tế còn nhiều khó khăn, với ngân sách thu hẹp, làm cách nào để doanh nghiệp có thể tiến hành nghiên cứu thị trường hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất.

  10. Cách nghiên cứu thị trường khi bắt tay vào kinh doanh

    pdf 6p 628 409

    Bài học đầu tiên của bạn trước khi mở cánh cửa bước vào thế giới kinh doanh là tránh mắc sai lầm ngay từ khi lập kế hoạch nghiên cứu và tìm hiểu thị trường. Khởi đầu cho một kế hoạch kinh doanh, cũng có một chút gì đó giống như khi mua một chiếc ô-tô: bạn cần phải tiến hành một vài nghiên cứu trước khi đưa ra quyết định dứt khoát. Đầu tiên, hãy tìm hiểu xem liệu trên thị trường có nhu cầu cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn không? Hãy thực hiện một phép...

Đồng bộ tài khoản