Tìm hiểu Chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk qua 10 bài luận hay

Chia sẻ: Sdasf Dgfcg | Ngày: | 10 tài liệu

0
674
lượt xem
32
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tìm hiểu Chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk qua 10 bài luận hay
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tìm hiểu chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk qua một số bài luận cho chúng ta cái nhìn tổng quan, đa chiều về chiến lược lược kinh doanh của công ty này.

Lưu
Như chúng ta đã biết Vinamilk là công ty sữa lớn nhất cả nước với thị phần 37%. Quy mô nhà máy cũng lớn nhất cả nước với tổng công suất hiện nay là 504 nghìn tấn/năm, đạt hiệu suất 70 %.Cùng tìm hiểu chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk trong bộ bài luận này các bạn sẽ hiểu được nhiều kiến thức quản trị.

Tài liệu trong BST: Tìm hiểu Chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk qua 10 bài luận hay

  1. Tiểu luận: Công Ty Sữa Vinamilk - Bài quản trị chiến lược

    doc 25p 9593 3072

    Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các công ty và doanh nghiệp nhỏ và vừa họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc phát sinh hằng ngày hầu hết những công việc này được giải quyết theo yêu cầu phát sinh, xảy ra đến đâu giải quyết đến đó chứ không hề được hoạch định hay đưa ra một chiến lược một cách bài bản, quản lý một cách có hệ thống và đánh giá hiệu quả một cách có khoa học. các cấp quản lý họ bị...

  2. Tiểu luận : Hoạch định chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần sữa Vinamilk giai đoạn 2013 - 2015

    txt 46p 577 194

    Ngày nay không ai có thể phủ nhận vị trí quan trọng của ngành sữa trong nền kinh tế, vì sản phẩm từ sữa là nguồn cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng cho xã hội, nâng cao sức khỏe và trí tuệ cho con người. Đối với các nước đang phát triển kinh tế, ngành sữa cũng đang tăng cao và dần dần chiếm một vị trí quan trọng trong nền kinh tế.

  3. Đề tài: Vinamilk và chiến lược thâm nhập thị trường

    doc 37p 334 113

    Do trong marketing hiện đại, mọi quyết định đều bắt nguồn từ yêu cầu của thị trường, nên có thể nói nghiên cứu thị trường là động tác đầu tiên trong qui trình marketing. Điều cơ bản nhất quyết định sự thành công của một sản phẩm là sự chấp nhận của người mua sản phẩm hoặc sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ. Làm thế nào biết được khách hàng có thích hay không thích, chấp nhận hay không chấp nhận?...

  4. Thuyết trình: Chiến lược kinh doanh công ty Vinamilk

    ppt 26p 232 92

    Tính theo doanh số và sản lượng, Vinamilk là nhà sản suất sữa hàng đầu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm của Vinamilk bao gồm:sản phẩm chủ lực là sữa nước và sữa bột;sản phẩm có giá trị cộng thêm như sữa đặc, yoghurt ăn và yoghurt uống, kem và phó mát.

  5. Tiểu luận: Cchiến lược marketing của công ty cổ phần vinamilk

    doc 23p 390 188

    Trong thời kỳ mở cửa của nền kinh tế hiện nay, đặc biệt là sau khi Việt Nam gia nhập WTO, chúng ta không thể không nhắc đén tầm quan trọng của chiến lược marketing giúp các doanh nghiệp trong nước cạnh tranh được với doanh nghiệp nước ngoài.

  6. Tiểu luận: Chiến Lược Marketing Mix Của Vinamilk

    doc 16p 287 121

    Trong những năm gần đây, với nên kinh tế thị trường ngày càng năng động và sự hội nhập với thế giới thì trên thị ttrường xuất hiện sự canh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đối thủ cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nước là những công ty tập đoàn nước ngoài có hàng chục năm kinh nghiệm với nên kinh tế thị trường, nguồn vốn dồi dào, dàn nhân sự chuẩn bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết....

  7. Tiểu luận: Phân tích môi trường kinh doanh của công ty vinamilkđịnh hướng chiến lược của công ty qua mô hình swto

    doc 25p 555 295

    Hiện nay, xu hướng tiêu dùng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa ngày càng tăng lên làm cho ngành công nghiệp chế biến sữa ngày càng phát triển, trong đó công ty Vinamilk được đánh giá là công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.

  8. Tiểu luận: Công tác quản trị chiến lược tại Công Ty Sữa Vinamilk

    doc 25p 1443 651

    Tham khảo luận văn - đề án 'tiểu luận: công tác quản trị chiến lược tại công ty sữa vinamilk', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  9. Luận văn: Phân tích chiến lược kinh doanh của công ty sữa Vinamilk

    doc 21p 3805 1974

    Năm 2009, công ty có hơn 135.000 điểm bán hàng trên cả nước. tỷ suất chi phí bán hàng/doanh thu và chi phí quản lý/doanh thu lần lượt là 11,7% và 2,6% giảm so với tỷ suất trong năm 2008 là 1,1% và 0,9%.

  10. Tiểu luận: Quản trị chiến lược công ty Sữa Vinamilk

    pdf 25p 399 139

    Tham khảo luận văn - đề án 'tiểu luận: quản trị chiến lược công ty sữa vinamilk', luận văn - báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Đồng bộ tài khoản