Tối ưu hóa website

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | 95 tài liệu

1
8.661
lượt xem
3.862
download

Đây là 95 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/95

Tối ưu hóa website
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết dưới đây giới thiệu những cách thức phổ biến nhất để tối ưu hóa website cho các bộ máy tìm kiếm nhằm đạt vị trí cao nhất có thể trên các kết quả...

Lưu

Tài liệu trong BST: Tối ưu hóa website

  1. Giá trị đích thực của từ khoá

    pdf 7p 50 15

    Giá trị đích thực của từ khoá Tìm kiếm từ khoá, một khía cạnh quan trọng của tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO) và quảng bá Internet, tạo ra sự khác biệt so với phương pháp nghiên cứu thị trường truyền thống. Chỉ khi trang Web bổ sung được những từ khoá có mức độ phù hợp cao nhất và chứa đựng nội dung thu hút được những khách hàng mục tiêu thì chiến dịch quảng cáo của trang Web đó mới thành công. Mỗi công cụ tìm kiếm đều sử dụng những thuật toán riêng có của mình...

  2. Mười nguyên tắc chủ đạo hàng đầu cho sự tiện ích của trang chủ

    pdf 11p 77 10

    Mười nguyên tắc chủ đạo hàng đầu cho sự tiện ích của trang chủ Trang chủ là nơi kinh doanh bất động sản có giá trị nhất trên thế giới. Hàng năm các công ty và các cá nhân rót hàng triệu đôla vào một nơi mà được coi là không phù hợp. Về mặt tích cực mà nói, ảnh hưởng của một trang chủ vào thế mạnh của một công ty lớn hơn nhiều so với các phương thức đơn giản của những doanh thu thương mại điện tử: Trang chủ là bộ mặt của công ty bạn trước...

  3. Nguyên tắc tối ưu hóa website của Yahoo

    pdf 18p 69 13

    Nguyên tắc tối ưu hóa website của Yahoo Hiện nay và trong tương lai sẽ có nhiều ứng dụng phát triển trên nền Web, bạn dự định xây dựng một website đáp ứng các yêu cầu của mình với nhiều ứng dụng được tích hợp lên đó. Bạn đã nghĩ tới thời gian truy cập vào trang web nhanh sẽ giúp website đó thân thiện với người dùng hơn không.

  4. Pagerank Sculpting là gì?

    pdf 5p 59 10

    Pagerank Sculpting là gì? Pagerank Sculpting tạm dịch là chế tác pagerank là việc mà Webmaster quản lý những link liên kết ra ngoài. Liên kết nào phải dùng no-follow để chặn không cho các máy tìm kiếm nhận biết sự liên quan, liên kết nào phải chú trọng link sang để tiến hành cho website đó.

  5. Phương pháp tạo nguồn backlinks hiệu quả

    pdf 11p 92 26

    Phương pháp tạo nguồn backlinks hiệu quả Một trong những phương pháp tạo nguồn backlinks mà rất nhiều webmaster hiện nay đang sử dụng đó là forum signature, hôm này mình xin viết một bài giới thiệu về các forum tốt nhất mà mình rất thường hay lui tới để cập nhận thông tin về các thủ thuật SEO. Những forum này cũng cho phép các bạn đặt chữ kí dạng link kèm anchor text những vẫn phải giới hạn số lượng links và thêm một số quy định khác....

  6. Quản trị web: Những điểm nên và không nên khi soạn nội dung Website

    pdf 8p 174 86

    Quản trị web: Những điểm nên và không nên khi soạn nội dung Website Hãy bắt đầu với những lợi ích thuyết phục nhất của trang web của bạn và chuyển nó thành một tiêu đề nét đậm. Đừng bắt đầu bằng khẩu hiệu chào đón không có nghĩa gì cả.

  7. Redirect 301 trong ASP & ASP.net

    pdf 5p 81 8

    Redirect 301 trong ASP & ASP.net Mục tiếu của thiết lập cấu hình redirect cho một webstie là để phòng chông khả năng bị duplicate của các đường link trong một webstie, dẫn đến hiện tượng các search engine index không đồng đều, và phân tán sức mạng SEO của tổng thể. Với việc sử dụng các mã nguồn mở làm bằng php như joomla hay wordpress thì việc vận dụng chức năng 301 redirect này khá dễ dàng với việc sử dụng file .htaccess cấu hình sẵn trên server linux....

  8. Robots.txt những điều cần biết

    pdf 6p 75 12

    Robots.txt những điều cần biết Một trong những điều quan trọng để web site của bạn có thể đạt High ranking (thứ hạng cao) trong các cỗ máy tìm kiếm là bạn phải xây dựng cho mình một file Robots.txt. Vậy file Robots.txt là gì? Khi một search engine tìm đến (nguyên văn Crawler) Website nào đó, nó sẽ tìm một file đặc biệt trước tiên, đó là file robots.txt. File robots.txt cho search engine đó biết rằng, Website này có thể index hoặc không (tùy theo lệnh được viết trong file robots.txt)....

  9. SEO Flash Website cho Google (Phần cuối)

    pdf 9p 79 15

    SEO Flash Website cho Google (Phần cuối) Nếu bạn không muốn Google tách lọc thông tin trong Flash cho người sử dụng; ví dụ các thông báo “bản quyền” hay “đang tải xuống”, … thì bạn có thể thay thế các ký tự trên bằng các file ảnh. Google sẽ không thể đánh hiểu được ngữ nghĩa trong file ảnh này được. Google đánh chỉ số Flash Một số động thái gần đây cho thấy Google đang hợp tác với Adobe để cải thiện việc đánh chỉ số công nghệ Flash....

  10. SEO Flash Website cho Google (Phần I)

    pdf 7p 78 20

    SEO Flash Website cho Google (Phần I) Một tin vui những ngày cuối tháng 6 và đầu tháng 7 cho những Webmaster sử dụng công nghệ Flash của Adobe và quan tâm tới việc tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Bởi vì, tìm kiếm là một trong những kênh quảng cáo hàng đầu mang lại khách hàng. Giới thiệu về Flash Adobe Flash hay còn một cách đơn giản là Flash là kỹ thuật đa phương tiện lẫn phần mềm để hiển thị Macromedia Flash Player. Thực ra Macromedia Flash được dùng để ám chỉ chương trình tạo...

  11. Lời khuyên để SEO trên Google

    pdf 8p 85 30

    Lời khuyên để SEO trên Google – Nội dung, nội dung và nội dung. Trong những yếu tố tối ưu trên trang (SEO onpage), nội dung của mỗi trang hiển nhiên là quan trọng nhất. Tuy nhiên, số lượng trang web (webpage) lớn cũng mang lại cho website của bạn nhiều sự tin tưởng dưới con mắt của Google. Điều này là bởi vì Google thích các nội dung, và bạn càng có nhiều trang, bạn càng có tầm ảnh hưởng.

  12. Liên kết sâu là liên kết tốt

    pdf 10p 67 9

    Liên kết sâu là liên kết tốt Một số nhà quản lý marketing Internet không muốn có những lối dẫn tắt để khách truy cập đến thăm trang web của họ. Tôi đề cập đến vấn đề này sau khi nghe được rằng những người chủ trang web thực sự gọi search engine là những bộ phận dịch vụ khách hàng phàn nàn rằng người truy cập dám vào website trực tiếp trên các trang họ quan tâm nhất. Những người được gọi như vậy thích các search engine chỉ link khách truy cập tới các trang chủ hơn và không...

  13. Làm thế nào thu hút các Visitors quay lại Website

    pdf 9p 71 16

    Làm thế nào thu hút các Visitors quay lại Website Một câu hỏi quan trọng mà bạn thường tự hỏi khi phát triển bất cứ ý tưởng mới cho doanh nghiệp hay cho Website là: Làm thế nào để các visistors/khách hàng quay trở lại với Website/doanh nghiệp của bạn? Tìm được câu trả lời xác đáng cho câu hỏi này sẽ rất thiết thực cho sự thành công của bạn ở mọi cấp độ. Để có một chiến lược lợi nhuận lâu dài, bạn cần phải có những hiểu biết chắc chắn về cách thức lôi kéo được các...

  14. Giải pháp phát hiện & xử lý khi website bị nhiễm Malware

    pdf 9p 81 26

    Giải pháp phát hiện & xử lý khi website bị nhiễm Malware Malware! một trong những loại xâu mạng gây nhiều khó chịu nhất trong giới webmaster hiện nay. Múc đích chủ yếu của malware là thâm nhập vào website cài những backlink ẩn, mở backdoor hoặc chiếm đoạt source code, database trên server. Đa phần những website bị nhiễm malware thường không hề biết rằng mình đã bị nhiễm mailware hay nói đúng hơn là bị hack. Chỉ cho đến khi website của các bạn rớt hạng nằng hoặc tệ hơn là bị deindex hàng loạt trang trên Google SERPs...

  15. Gửi thư trực tiếp

    pdf 28p 58 12

    Gửi thư trực tiếp Jay Cannone là một trung tâm bất động sản ở đông Bắc Mỹ. Trung tâm này không chỉ nghiên cứu tính nhất quán và tần suất của chiến dịch gửi thư trực tiếp mà còn tìm hiểu cả về sự kiên nhẫn của khách hàng. Hobbs Herder là công ty tư vấn marketing nhà đất, thực hiện kế hoạch cho Jay. Theo gợi ý của Don Hobbs, Jay chỉ cần theo sát kế hoạch và Jay đã làm đúng như vậy.

  16. Hai điều quan trọng nhất quyết định tính sống còn của trang Web

    pdf 6p 83 24

    Hai điều quan trọng nhất quyết định tính sống còn của trang Web Nếu vì một lý do nào đó bạn không có hai điều này, bất cứ điều gì bạn cố gắng cũng chỉ phí công vô ích. Do vậy hãy suy nghĩ thật chu đáo nhé! 1. Bạn cần một webhost thật tốt và hiệu quả Có nhiều webmaster "cố tình" bỏ qua thực tế này và trong thực tế có rất nhiều bằng chứng cho thấy rằng nhiều web host không thể cung cấp những dịch vụ tin tưởng và đã làm cho một số website sống dở...

  17. Hướng dẫn khi viết bài cho trang web

    pdf 9p 125 30

    Hướng dẫn khi viết bài cho trang web Khi bạn muốn viết một cái gì đó cho trang web của mình, hãy nói thông tin mình cần nói càng nhanh càng tốt. Để làm được vậy bạn hãy nói càng ít càng tốt và đặt những thông tin quang trọng ở ngay trên đầu của bài viết. Hãy viết đơn giản và cởi mở bạn nên dùng giọng điệu sao cho phù hợp với đối tượng người đọc. Những gạch đầu dòng sau đây sẽ giúp bạn diễn đạt ý tốt hơn khi viết bài....

  18. Khám phá Backlink Anchor Text

    pdf 4p 63 13

    Khám phá Backlink Anchor Text Anchor text cũng là một yếu tố quan trọng để tăng thứ hạng bởi vì các công cụ tìm kiếm cho rằng những từ sử dụng trong một kết nối (link) sẽ miêu tả ngắn gọn trang Web mà nó trỏ tới. Tuy nhiên không dễ lợi dụng yếu tố này để đánh lừa các công cụ tìm kiếm, nhất là sau khi Google đưa ra chiến dịch kiểm soát những link trả tiền (paid-links) và khả năng phát hiện mưu đồ xây dựng link mờ ám ngày càng tốt. ...

  19. Kiến thức quản trị web: 5 lỗi cần sửa để xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm

    pdf 11p 140 58

    Kiến thức quản trị web: 5 lỗi cần sửa để xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm Để cải thiện thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm, điều đầu tiên bạn cần làm là phải phát hiện và loại bỏ ngay các lỗi nghiêm trọng thường khiến website của bạn trở nên vô hình trên Internet. Những người tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn trên Internet chính là những khách hàng tiềm năng nhất....

  20. Kỹ thuật tối ưu hóa trang web - phần 2

    pdf 7p 104 44

    Kỹ thuật tối ưu hóa trang web - phần 2 Chắc chắn rằng bạn cho phép những Robots của cỗ máy tìm kiếm chỉ số hóa website của bạn:Hình dung rằng bạn đang rất khó khăn trong việc nỗ lực đưa trang web của mình lên Top 10 trên những cỗ máy tìm kiếm. Thậm chí sau vài tuần, website của bạn không hề được liệt kê trong bất kỳ cỗ máy tìm kiếm nào. Sau đó bạn bắt đầu nhận thấy rằng những chương trình con nhện (spider) và Robot cỗ máy tìm kiếm không thể truy nhập website bởi vì...

  21. Kỹ thuật tối ưu hóa trang web - phần 1

    pdf 11p 132 46

    Kỹ thuật tối ưu hóa trang web - phần 1 Những cỗ máy tìm kiếm phải có thể tìm thấy những gì mà website của bạn hiển thị. Nếu chúng không thể tìm thấy những gì mà website của bạn thể hiện thì nó sẽ không thể giúp bạn đạt được thứ hạng cao với các từ khóa xác định. Quá trình xử lý nhằm tối ưu hóa các trang web để giúp các cỗ máy tìm kiếm có thể nhanh chóng tìm thấy những gì mà website của bạn thể hiện được gọi là Search Engine Optimization (SEO). ...

  22. Làm thế nào để người thiết kế web của bạn hiểu về vấn đề SEO?

    pdf 5p 101 37

    Làm thế nào để người thiết kế web của bạn hiểu về vấn đề SEO? Người thiết kế website của bạn hiểu về sự cần thiết của công tác SEO (tối ưu website cho các công cụ tìm kiếm) trước khi anh ta thiết kế là điều rất quan trọng. Một website không thân thiện với công cụ tìm kiếm sẽ làm mất cơ hội đạt thứ hạng cao trên các kết quả tìm kiếm (SERP) tương ứng với các từ khóa liên quan đến công việc kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng nói...

  23. Sự quan trọng của file Robots.txt

    pdf 5p 82 16

    Sự quan trọng của file Robots.txt Một trong những điều quan trọng để web site của bạn có thể đạt High ranking (thứ hạng cao) trong các cỗ máy tìm kiếm là bạn phải xây dựng cho mình một file Robots.txt Vậy file Robots.txt là gì? khi một search engine tìm đến (nguyên văn Crawler) web site nào đó, nó sẽ tìm một file đặc biệt trước tiên, đó là file robots.txt. File robot.txt cho search engine đó biết rằng, web site này có thể index hoặc không (tùy theo lệnh được viết trong file robots.txt). ...

  24. Tại sao Negative SEO ngày càng phổ biến hơn?

    pdf 7p 95 36

    Tại sao Negative SEO ngày càng phổ biến hơn? Một câu hỏi đặt ra là liệu Google Bowling (hay “Negative” SEO) có trở nên phổ biến hơn? Cá nhân tôi cũng không chắc sẽ trả lời được câu hỏi này một cách chính xác, tuy nhiên tôi đã hỏi chuyện một số chuyên gia có kinh nghiệm về SEO và nhận được những câu trả lời xác đáng cho “Tại sao Negative SEO đang càng ngày phổ biến hơn.” Sau đây tôi sẽ đưa ra một số ý kiến từ các chuyên gia SEO....

  25. Tổng quan về hệ thống máy tìm kiếm (Search Engine)

    pdf 5p 140 52

    Tổng quan về hệ thống máy tìm kiếm (Search Engine) Bài viết sẽ giúp chúng ta nhìn nhận một cách khái quát nhất về hệ thống các máy tìm kiếm (search engine) trên thế giới, một trong những kênh quảng bá quan trọng nhất của các website. Các bộ phận cấu thành hệ thống máy tìm kiếm search engine Bộ thu thập thông tin – Robot Robot là một chương trình tự động duyệt qua các cấu trúc siêu liên kết để thu thập tài liệu & một cách đệ quy nó nhận về tất cả tài liệu có liên...

  26. Tool kiểm trả tốc độ load site - Sẳn sàng cho năm 2010

    pdf 8p 63 11

    Tool kiểm trả tốc độ load site - Sẳn sàng cho năm 2010 Nếu bạn là một SEO quan tâm đến những tin tức về các search engine, chắc hẳn bạn cũng biết ít nhiều về thông tin cho rằng Google và các search engine ngày càng quan tâm đến tốc độ load của các website, nói đúng hơn là tốc độ của server nơi đặt website. Gần đây tại hội thảo Pudcon 2009 tổ chức tại Vegas, Matt Cutts trưởng nhóm anti spam của Google cũng đã lên tiếng khẳng định thông tin trên, và nhấn mạnh rằng tốc độ...

  27. Top 10 công cụ theo dõi website tốt nhất

    pdf 9p 111 43

    Top 10 công cụ theo dõi website tốt nhất Một trong những khía cạnh quạn trọng để chạy website là theo dõi sự hoạt động của nó. Vệc theo dõi website sẽ cho biết sự hoạt động của nó và làm thế nào để cải thiệt năng lực hoạt động. Bài viết này sẽ cho bạn 10 công cụ để giúp bạn theo dõi và tối giản website với kết quả tốt nhất. 1 – Google Analytics Là một trong những tiện ích miễn phí của Google, Google Analytics cung cấp cho bạn công cụ thống kê website cực kỳ...

  28. Top 10 thủ thuật SEO Webmaster cần tránh (Phần cuối)

    pdf 9p 105 37

    Top 10 thủ thuật SEO Webmaster cần tránh (Phần cuối) Vấn đề với nội dung kép là Google luôn muốn mang lại cho người tìm kiếm nhiều lựa chọn về nội dung, ví thế Google chỉ chọn ra một trang duy nhất trong số các nội dung trùng lặp. Bởi thế nội dung trùng lặp làm lãng phí thời gian của các máy tìm kiếm và làm tốn băng thông máy chủ Web của bạn. Tham gia hệ thống trao đổi liên kết Lại là một việc làm khá cũ nhưng không còn hiệu lực tí nào. Máy tìm kiếm muốn...

  29. Top 10 thủ thuật SEO Webmaster cần tránh (Phần I)

    pdf 9p 141 61

    Top 10 thủ thuật SEO Webmaster cần tránh (Phần I) Còn một lý do khác khiến cho nghề SEO trở nên phức tạp là các lý thuyết SEO, kinh nghiệm SEO thay đổi chóng mặt trong những năm gần đây. Những thủ thuật SEO mà Webmaster, các chuyên gia SEO áp dụng trong những năm trước đây không còn áp dụng được cho thời điểm hiện tại. Công việc quảng bá Web, cụ thể là tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization) tạm gọi là nghề SEO khá là toàn diện và phức tạp. ...

  30. Từ khóa trong URL cải thiện thứ hạng trên máy tìm kiếm

    pdf 8p 76 22

    Từ khóa trong URL cải thiện thứ hạng trên máy tìm kiếm Bạn có nên sử dụng từ khóa trong địa chỉ URL các trang Web của bạn hay không ? Liệu các máy tìm kiếm có xem xét các từ khóa nằm trong địa chỉ URL này không ? Và nếu có thì chúng có ảnh hưởng thế nào đến thứ hạng website của bạn trên máy tìm kiếm ? Trong bài viết này vietSEO sẽ cùng các bạn tìm hiểu và phân tích ảnh hưởng của từ khóa trong địa chỉ URL Website của bạn. Google nói gì...

  31. Vấn đề trao đổi link liên kết Buôn có bạn bán có phường

    pdf 8p 67 14

    Vấn đề trao đổi link liên kết Buôn có bạn bán có phường. Chúng ta thiết kế Website để mọi người cùng biết đến hữu ích của chúng ta và việc trao đổi liên kết website cần được khuyến khích để tri thức nhân loại nhanh chóng phát triển và Google hiểu rõ điều đó. Google cần chúng ta, chúng ta cần Google. Vấn đề ở đây là chúng ta hoạch định một chiến lược tối ưu hoá hợp lý để tăng các đường link hửu ích. Dù thế nào đi nữa, Google luôn đánh giá cao site bạn được Yahoo!...

  32. Video Sitemaps & mRSS vs. Facebook Share & RDFa

    pdf 6p 75 11

    Video Sitemaps & mRSS vs. Facebook Share & RDFa. Tối ưu hóa Video trên website cho Google search Video media ngày một trở nên dễ dàng trong việc khởi tạo và chia sẽ, các công ty tổ chức phát hành sản phẩm hay dịch vụ kinh doanh đều muốn sử dụng video media cho việc giới thiệu sản phẩm của mình. Như đã biết Google hiện đang rất quan tâm đến việc phát triển tìm kiếm trên nền tảng Video Media, đằng biệt là từ khi họ mua lại mạng Youtube & cùng đồng thời phát triển nền tảng Google Video của...

  33. Webmaster và Kiến thức Tối ưu Website cho Google

    pdf 8p 101 36

    Webmaster và Kiến thức Tối ưu Website cho Google Trong quá trình xây dựng cả phần kỹ thuật và nội dung Website, chắc các bạn đều băn khoăn và có nhiều đắn đo trong việc sử dụng kỹ thuật nào để tối ưu nhất trong việc quảng bá website tới người dùng thông qua công cụ tìm kiếm. Hoặc cũng có thể bạn khám phá ra lần đầu những lưu ý rất nhỏ sau đây nhưng lại ảnh hưởng lớn tới thứ hạng trang Web của bạn. ...

  34. Tối ưu website để search engine tìm thấy bạn

    pdf 5p 100 37

    Tối ưu website để search engine tìm thấy bạn. Một trong những vấn đề cơ bản nhất trong công nghệ SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hoá website cho việc tìm kiếm) là bảo đảm sao cho các trang web (của website) có thể dễ dàng tiếp cận với các Search engine. Không chỉ có trang chủ được chỉ số hoá (index) mà tất cả các trang trong đều phải được các search engine tìm thấy.

  35. Tối ưu hóa website cho các công cụ tìm kiếm trong ngành kinh doanh bất động sản

    pdf 5p 107 37

    Tối ưu hóa website cho các công cụ tìm kiếm trong ngành kinh doanh bất động sản Nhiều nhà đầu tư hoặc các chủ doanh nghiệp đều muốn đảm bảo công việc kinh doanh của họ sẽ thành công. Do đó họ thường tìm cách thúc đẩy ngành kinh doanh của mình chiếm lĩnh được vị trí hàng đầu. Ngày nay, Internet tạo ra rất nhiều khác biệt, vì vậy các ngành đều sử dụng Internet để tiếp thị và quảng cáo cho công việc kinh doanh của mình bởi đó thực sự là một lợi ích cho những ngành...

  36. Tối ưu hóa website cho 3 đại gia: Google, Yahoo, MSN

    pdf 9p 101 36

    Đạt được thứ hạng cao cho website của bạn trong bộ ba cỗ máy tìm kiếm (Google, Yahoo và MSN) là một nhiệm vụ nặng nề dễ làm nản chí nhiều webmaster. Ba cỗ máy tìm kiếm, ba thuật toán, ba nguyên tắc khác nhau – và đã có nhiều website luôn chiếm được vị trí đứng đầu trên danh sách tìm kiếm của các Search engine này – Họ làm điều đó bằng cách nào?...

  37. Tâm lý trên Internet tác động đến SEO như thế nào?

    pdf 5p 81 28

    Tâm lý trên Internet tác động đến SEO như thế nào? Quy trình SEO là một nỗ lực mang tính chiến lược để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm của các bộ máy tìm kiếm nơi mà các khách hàng tiềm năng và các khách hàng thực thực thụ tìm thấy bạn. Quy trình này khác với các chiến lược quảng cáo truyền thống bởi vì nó phải tính đến tâm lý trên Internet mà thực tế khác hơn nhiều so với nhìn nhận từ góc độ thương mại. ...

  38. Tầm quan trọng của liên kết sâu

    pdf 5p 61 10

    Tầm quan trọng của liên kết sâu Một liên kết là khi bạn liên kết đến một top domain name[1], ví dụ như vietnambiz.com. Một liên kết sâu là khi bạn liên kết đến một bài viết ở trong một top level domain, ví dụ như: Giá trị đích thực của từ khoá. Google và các bộ máy tìm kiếm khác, khi quyết định xếp hạng và vị trí trên các kết quả tìm kiếm đều tính đến 2 yếu tố này Khi viết một bài trên blog, bạn nên luôn cố gắng liên kết sâu đến một hoặc một số...

  39. Thiết kế Website để làm SEO (Search Engine Optimization - Tối ưu hoá website cho các công cụ tìm kiếm)

    pdf 5p 157 74

    Thiết kế Website để làm SEO (Search Engine Optimization - Tối ưu hoá website cho các công cụ tìm kiếm) Càng ngày càng có nhiều người trên thế giới đang tận dụng Internet để thỏa mãn hàng loạt các nhu cầu. Vì vậy, nếu bạn là một doanh nhân muốn tận hưởng hương vị thành công trong môi trường công nghệ đang phổ biến này thì Internet là sự lựa chọn tốt nhất. Một số người nghĩ rằng cứ đưa một trang web lên mạng Internet sẽ giúp họ nhanh chóng giàu có. ...

  40. Thủ thuật SEO Copywriting

    pdf 10p 137 45

    Thủ thuật SEO Copywriting Nghe thì có vẻ không logic lắm, nhưng một site có nội dung tốt (được viết tốt, phục vụ tốt cho người đọc) dù không được trợ giúp nhiều bằng SEO nhưng vẫn được các robots của các công cụ tìm kiếm như Google và Yahoo đón nhận. ậy thì, "được viết tốt" có nghĩa là gì? Dưới đây là một số mẹo để có được SEO copyrighting tốt từ Google, Yahoo và khách ghé thăm website. Làm thế nào để viết được nội dung tốt? + Nghiên cứu từ khoá: Đây là bước đặc biệt quan...

  41. Thủ thuật SEO: Suy nghĩ giống Google

    pdf 6p 135 59

    Thủ thuật SEO: Suy nghĩ giống Google Nếu bạn thử tìm 1 từ khóa “SEO tips” trên Google hay những công cụ tìm kiếm khác, bạn sẽ nhận được khoảng 1,5 triệu kết quả. Quả là một “núi” kết quả để một người có thể “tiêu hóa” hết. Nếu bạn đang tìm một vài thủ thuật giúp Website của bạn lên top trên trang kết quả tìm kiếm, hãy tham khảo một số quy tắc mấu chốt sau: 1. Ngôn ngữ Google. Google có thể biết tất cả các ngôn ngữ, từ ngôn ngữ nói, ngôn ngữ viết cho đến ngôn...

  42. Thủ thuật tối ưu hóa Meta Title

    pdf 5p 85 17

    Thủ thuật tối ưu hóa Meta Title Hãy tưởng tượng hàng ngàn các Google Robot nhỏ xíu đi vào trang web tìm kiếm những nội dung liên quan đến hàng triệu truy vấn tìm kiếm. Khi các Googlebot tìm thấy website của bạn, những thông tin quan trọng nhất mà chúng thu thập được là các Tiêu Đề của Trang. Thẻ tiêu đề đặt tiêu đề cho mỗi trang ở giữa 2 phần mở đầu và kết thúc của tag tiêu đề trong mã HTML của bạn. ...

  43. Thực hiện tốt bước tối ưu hóa website của bạn

    pdf 5p 109 30

    Thực hiện tốt bước tối ưu hóa website của bạn Trong việc quản website, ngoài việc tham gia vào các mạng Google Adsense để tìm kiếm thêm thu nhập, tối ưu hóa website và đưa nó lên những vị trí đầu tiên trong công cụ tìm kiếm Google cũng là một mối quan tâm không nhỏ của các webmaster.

  44. Tối ưu hoá ảnh cho Web: Một số điều nên biết

    pdf 20p 115 49

    Tối ưu hoá ảnh cho Web: Một số điều nên biết Web là môi trường của thị giác, nhưng cho dù văn bản tạo nên phần lớn nội dung thì hình ảnh vẫn đóng vai trò quan trọng. Chỉ cần duyệt qua một số trang Web đang hiện hữu trên mạng, chúng ta sẽ thấy nhiều vấn đề cần bàn tới.

  45. Ý kiến của Google về trùng lặp nội dung

    pdf 5p 67 8

    Ý kiến của Google về trùng lặp nội dung Trùng lặp nội dung luôn là một đề tài nhiều webmaster quan tâm, chúng tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để giải thích vài lời về những thắc mắc chung của các webmaster mà chúng tôi hay gặp trên các conference và Webmaster Help Group. Trước khi đi vào vấn đề chính, tôi muốn nói sơ qua về lo lắng chung của các webmaster: hầu hết các webmaster không muốn một bên thứ 3 (third-party) lấy các nội dung trên site của họ và đăng lên một...

  46. Giá trị của từ "Link"

    pdf 6p 55 12

    Giá trị của từ "Link" Chỉ số PageRank của một website không chỉ phụ thuộc vào số liên kết ngược (BackLink) tới website đó (số website mà trên đó có liên kết tới trang đang xét), mà còn dựa vào mức độ quan trọng của các liên kết ngược đó. PageRankTM là một thương hiệu của Google, được phát triển ở Đại học Stanford bởi Larry Page (PageRank) và Sergey Brin - 2 người đồng sáng lập Google.

  47. 14 thủ thuật tăng tốc Website

    pdf 7p 61 16

    14 thủ thuật tăng tốc Website 1. Hạn chế HTTP requests. 2. Sử dụng CDN (Content Delivery Network = Mạng giao dịch nội dung: Hệ thống các máy tính được kết nối với nhau qua Internet để truyền nội dung tới người sử dụng). 3. Đưa thêm Expires header. 4. Nén các thành phần (Gzip, hay GNU zip, là ứng dụng phần mềm miễn phí được dùng để nén file). 5. Đưa CSS lên đầu. 6. Chuyển JS (JavaScript) xuống cuối. 7. Tránh các biểu thức CSS. 8. Đặt CSS và JS ở bên ngoài (external files). 9. Giảm quá trình...

  48. Tối ưu hoá snippets với meta description

    pdf 7p 62 4

    Tối ưu hoá snippets với meta description Trước khi bắt đầu, chúng ta hãy tìm hiểu thế nào là một snippets ? Theo Google Pháp ngữ (Trong bài viết liên quan tới việc loại trừ một liên kết khỏi danh sách đánh chỉ số) Một “snippet” Google là một đoạn trích dẫn của trang cho phép người dùng thấy được nội dung từ khóa tìm kiếm được in đậm và xuất hiện trong trang kết quả của Google. Sau đó họ sẽ quyết định lựa chọn trang nào có chứa thông tin bổ ích. Nói chung, người dùng sẽ lựa chọn...

  49. Tối ưu hoá thẻ Meta Description

    pdf 6p 67 14

    Tối ưu hoá thẻ Meta Description Đúng như tên gọi của nó, description trong tiếng Việt có nghĩa là mô tả hay miêu tả, thẻ meta description dùng để mô tả một cách khái quát, ngắn gọn nội dung trang Web của bạn. Google rất “quan tâm” đến thẻ meta description bởi vì nó muốn những snippet (đoạn trích ngắn) phải thể hiện chính xác trên trang kết quả. Khi thẻ này giúp người đọc hiểu rõ về nội dung của trang Web, Google sẽ “ưu tiên” sử dụng thẻ Meta Description.hị...

  50. Tool kiểm tra tốc độ load file

    pdf 7p 57 13

    Tool kiểm tra tốc độ load file Nếu bạn là một SEO quan tâm đến những tin tức về các search engine, chắc hẳn bạn cũng biết ít nhiều về thông tin cho rằng Google và các search engine ngày càng quan tâm đến tốc độ load của các website, nói đúng hơn là tốc độ của server nơi đặt website. Gần đây tại hội thảo Pudcon 2009 tổ chức tại Vegas, Matt Cutts trưởng nhóm anti spam của Google cũng đã lên tiếng khẳng định thông tin trên, và nhấn mạnh rằng tốc độ load của website sẽ là...

  51. 3 Cách hiệu quả để ngăn không cho Google index một số trang trong website

    pdf 5p 121 53

    3 Cách hiệu quả để ngăn không cho Google index một số trang trong website Đôi khi mọi webmaster cố gắng tìm mọi cách đề webstie của họ được index nhanh nhất và nhiều nhất. Nhưng cũng có nhiều khi họ lại không muốn Google và các search engine index một số trang trong website của họ. Vậy trong trường hợp này có cách nào để ngăn chặn không cho Google để mắt đến hay không ? Câu trả lời là có, rất nhiều là đằng khác. ...

  52. 5 kỹ năng mà một nhà tư vấn về tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm cần phải có

    pdf 5p 124 43

    5 kỹ năng mà một nhà tư vấn về tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm cần phải có Một nhà tư vấn chuyên nghiệp về tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO) góp phần rất quan trọng cho thành công của một dự án SEO. Với dữ liệu đầu vào và ý kiến chuyên môn đúng đắn từ một nhà tư vấn SEO, tiến trình SEO có thể được tiến hành ngày càng hiệu quả, do vậy sẽ giúp site của bạn đạt được thứ hạng cao hơn một cách nhanh chóng hơn. Một nhà tư vấn...

  53. 5 lý do tại sao bạn cần đến các dịch vụ SEO (tối ưu hóa website cho các bộ máy tìm kiếm)

    pdf 5p 129 52

    5 lý do tại sao bạn cần đến các dịch vụ SEO (tối ưu hóa website cho các bộ máy tìm kiếm) Xem xét trang web để tìm những phương pháp cải thiện lưu lượng truy cập và thứ hạng, bạn có thể tham khảo hàng tá những chào mời của các dịch vụ SEO. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ ký hợp đồng với một công ty SEO trước đây thì bạn có thể không biết liệu hợp đồng đó có đáng giá không. Bạn có muốn một chuyên gia SEO cho site của mình không ? Câu trả lời...

  54. 7 thủ thuật tăng tốc website

    pdf 9p 95 22

    7 thủ thuật tăng tốc website Nghiên cứu thói quen sử dụng máy tính cho thấy người dùng sẽ chuyển sang trang khác nếu website không có “động tĩnh” gì sau 4 giây. Vì thế, tốc độ là yếu tố quan trọng và cũng là ưu thế cạnh tranh để cung cấp thông tin. 7 thủ thuật dưới đây sẽ tăng đáng kể website của bạn.

  55. 9 cách để tăng lưu lượng truy cập website thông qua tìm kiếm ảnh trên Google

    pdf 6p 124 25

    9 cách để tăng lưu lượng truy cập website thông qua tìm kiếm ảnh trên Google Nếu bạn biết cách làm tối ưu ảnh trên web của mình thì những bức Công cụ tìm kiếm ảnh của bạn sẽ có được xếp hạng Google đánh chỉ cao trong các kết quả tìm kiếm. mục các ảnh trên Việc sử dụng những hình ảnh các trang web của được tối ưu phù hợp và có độ bạn liên quan cao trong các trang web của bạn sẽ mang lại lưu lượng truy cập có chất lượng từ chức năng tìm kiếm ảnh...

  56. 10 lời khuyên để làm SEO hiệu quả

    pdf 5p 83 39

    10 lời khuyên để làm SEO hiệu quả Bạn có ngại sự cạnh tranh đang xuất hiện đầy rẫy trên thế giới World Wide Web? Đừng ngại nhé. 10 lời khuyên đơn giản sau sẽ giúp bạn giành được thứ hạng trên các bộ máy tìm kiếm. Bạn không cần phải trả hàng ngàn đô la giống như nhiều công ty làm để có được thứ hạng cao. Bằng việc xem xét áp dụng những thủ thuật đơn giản sau bạn sẽ có nhiều tiến bộ khi tối ưu website cho các công cụ tìm kiếm. Trở thành một chuyên...

  57. Tối ưu hoá keyword cho SEO tốt hơn

    pdf 7p 91 25

    Tối ưu hoá keyword cho SEO tốt hơn Phần lớn các SEOer luôn tin rằng thành công của quảng cáo nằm trong việc làm cho một website sở hữu pagerank cao với một hay hai từ khóa chủ chốt, và vì thế các marketer luôn dốc sức để đạt được mục tiêu trên. Tất nhiên là nó hiệu quả thật đấy, nhưng không phải lúc nào cũng vậy.

  58. Tối ưu hoá Blog cho Search Engine và người đọc

    pdf 10p 81 22

    Tối ưu hoá Blog cho Search Engine và người đọc Khi tạo một blog, các bạn thường tập trung vào các widget và giao diện blog sao cho đẹp và tối ưu nhưng việc tối ưu sao cho hiệu quả và hữu dụng thì gần như không ai để ý đến. Cho dù blog bạn dùng để kiếm tiền, cá nhân hay cho doanh nghiệp đi nữa thì bạn cũng phải chắc chắn rằng blog bạn đã tối ưu cho người đọc (nếu bạn muốn họ quay lại blog mình) và SEO....

  59. Tối ưu adsense link units để tăng thu nhập Google

    pdf 6p 67 18

    Tối ưu adsense link units để tăng thu nhập Google Adsense Link Units là 1 trong 2 định dạng được mọi ngươì yêu thích nhất vì nó giống như các navigation bar của blog và quan trọng hơn nữa là nó hay gợi trí tò mò cho người đọc, dẫn đến việc tăng click cho website của bạn.

  60. 3 Cách để ngăn không cho Google index tới một số trang trong Website

    pdf 5p 83 10

    3 Cách để ngăn không cho Google index tới một số trang trong Website Đôi khi mọi webmaster cố gắng tìm mọi cách đề webstie của họ được index nhanh nhất và nhiều nhất. Nhưng cũng có nhiều khi họ lại không muốn Google và các search engine index một số trang trong website của họ. Vậy trong trường hợp này có cách nào để ngăn chặn không cho Google để mắt đến hay không ? Câu trả lời là có, rất nhiều là đằng khác....

  61. Cách làm Sitemap của Yahoo

    pdf 4p 80 7

    Cách làm Sitemap của Yahoo Yahoo! cũng giống như Google, đều có thể dễ dàng đánh chỉ mục dữ liệu trên website của bạn nếu bạn cung cấp cho nó một danh sách các URL trỏ đến các trang cần index dữ liệu hay còn gọi là sitemap. Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo sitemap cho Yahoo! để Yahoo có thể đánh chỉ mục cho website bạn dễ dàng hơn.

  62. 7 Nguyên tắc tối ưu hoá Website cùa Yahoo

    pdf 5p 80 18

    7 Nguyên tắc tối ưu hoá Website cùa Yahoo Bạn đã đọc nhiều bài viết hướng dẫn tối ưu website để tăng tốc độ truy cập. Nhưng hôm nay, Thư Viện Webmastersẽ giới thiệu đến bạn một số nguyên tắc tối ưu hóa website do chính Yahoo đưa ra. 1. Minimize HTTP Requests Giảm tối đa yêu cầu đến server là nguyên tắc đầu tiên mà Yahoo đưa ra. Một trang web chứa bao nhiêu đối tượng (CSS, HTML, hình ảnh…) thì khi người dùng truy cập bấy nhiêu yêu cầu (request) được gửi đến server. Chúng ta đã biết, càng...

  63. Cách tránh lỗi Dupliate Content

    pdf 4p 63 9

    Cách tránh lỗi Dupliate Content "Duplicate Content" là một trong những lỗi mà nhiều Webmaster mắc phải khi tiến hành SEO (Search Engine Optimize) cho website của mình. Trước hết, chúng ta tìm hiểu từ đâu có lỗi này.

  64. Hướng dẫn làm Sitemap cho website

    pdf 4p 167 42

    Hướng dẫn làm Sitemap cho website Ở một bài viết trước tôi đã giới thiệu cho các bạn cách làm sitemap cho yahoo và sitemap của google cho wordpress, những định nghĩa về sitemap cũng đã được giới thiệu. Nhưng tối qua có bạn hỏi về cách làm sitemap cho 1 website bất kì ko phải là mã nguồn mở như joomla,wordpress hay drupal (những mã nguồn này đều có plugin để tự cập nhật sitemap).

  65. Nội dung kép và phương pháp phát hiện mới cùa Google

    pdf 5p 66 7

    Nội dung kép và phương pháp phát hiện mới cùa Google Google không thích các nội dung kép. Lý do là Google muốn trong trang kết quả tìm kiếm, mười kết quả đầu tiên sẽ là mười trang khác nhau với nội dung khác nhau. Điều này giúp cho người tìm kiếm có nhiều lựa chọn chính xác và đa dạng, hơn là một loạt các nội dung trùng lặp trong top mười này.

  66. Tại sao cần một kế hoạch duy trì lam SEO

    pdf 7p 97 43

    Tại sao cần một kế hoạch duy trì lam SEO Tối ưu hoá chỉ là một giai đoạn trong cả quá trình phát triển Website. Để đưa trang Web của bạn lên top, bạn phải tối ưu hoá. Nhưng để duy trì nó trong thời gian dài, bạn cần có một kế hoạch duy trì nó. Những dịch vụ duy trì SEO sẽ đảm bảo trang của bạn vẫn tiếp tục duy trì và phát triển thứ hạng, thu hút nhiều khách ghé thăm hơn và qua đó thu được lợi nhuận lớn hơn. Sẽ là không đủ nếu bạn chỉ...

  67. Thủ thuật tối ưu Meta title

    pdf 5p 55 14

    Thủ thuật tối ưu Meta title Hãy tưởng tượng hàng ngàn các Google Robot nhỏ xíu đi vào trang web tìm kiếm những nội dung liên quan đến hàng triệu truy vấn tìm kiếm. Khi các Googlebot tìm thấy website của bạn, những thông tin quan trọng nhất mà chúng thu thập được là các Tiêu Đề của Trang.

  68. 10 lỗi phổ biến nhất khi tham gia cạnh tranh tối ưu SEO (tối ưu website cho các công cụ tìm kiếm)

    pdf 8p 144 80

    10 lỗi phổ biến nhất khi tham gia cạnh tranh tối ưu SEO (tối ưu website cho các công cụ tìm kiếm) Vài năm trước những cuộc thi về tối ưu SEO đã xuất hiện trong seo lĩnh vực SEO. Luôn luôn có những cuộc chạy đua và lúc nào cũng có giải thưởng, có lúc là giải lớn, có khi lại là giải nhỏ. Nhưng phần thưởng không thành vấn đề trong những cuộc cạnh tranh đó bởi quan trọng là bạn luôn học được những điều hay dở từ đó. Trong bài viết này, tôi đưa ra những...

  69. 10 thủ thuật SEO tăng tần suất của bọ tìm kiếm

    pdf 7p 171 74

    10 thủ thuật SEO tăng tần suất của bọ tìm kiếm Tần suất viếng thăm cao của bọ tìm kiếm trên Website của bạn là dấu hiệu tốt của việc chỉ số hóa Website của máy tìm kiếm. Đây là bước đầu tiên quan trọng trong việc tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 thủ thuật SEO nhằm tăng tần suất bọ tìm kiếm trên Website của bạn. Việc bọ tìm kiếm của Google viếng thăm Website là dấu hiệu tốt cho việc Website được máy tìm kiếm đánh chỉ...

  70. 10 thủ thuật SEO tăng tần suất của bọ tìm

    pdf 6p 96 22

    10 thủ thuật SEO tăng tần suất của bọ tìm Tần suất viếng thăm cao của bọ tìm kiếm trên Website của bạn là dấu hiệu tốt của việc chỉ số hóa Website của máy tìm kiếm. Đây là bước đầu tiên quan trọng trong việc tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 thủ thuật SEO nhằm tăng tần suất bọ tìm kiếm trên Website của bạn. Việc bọ tìm kiếm của Google viếng thăm Website là dấu hiệu tốt cho việc Website được máy tìm kiếm đánh chỉ số...

  71. Các hướng dẫn về tối ưu hóa website cho các công cụ tìm kiếm (SEO) - Phần II

    pdf 14p 154 75

    Các hướng dẫn về tối ưu hóa website cho các công cụ tìm kiếm (SEO) - Phần II Chúng ta đã bàn về một trang web thân thiện với các bộ máy tìm kiếm. Vậy giờ hãy đi ngược laị, xem xét các yếu tố gây khó khăn cho các spider: 1. Trang web sử dụng khung (frame): Trang web dạng này bố trí, chia nội dung ra thành từng vùng có thể cuộn cửa sổ theo chiều dọc hoặc ngang (scrollable).

  72. Các lời khuyên tối ưu thẻ tiêu đề cho các công cụ tìm kiếm

    pdf 4p 72 15

    Các lời khuyên tối ưu thẻ tiêu đề cho các công cụ tìm kiếm Hãy tưởng tượng hàng ngàn các Google Robot nhỏ xíu đi vào trang web tìm kiếm những nội dung liên quan đến hàng triệu truy vấn tìm kiếm. Khi các Googlebot tìm thấy website của bạn, những thông tin quan trọng nhất mà chúng thu thập được là các Tiêu Đề của Trang. Thẻ tiêu đề đặt tiêu đề cho mỗi trang ở giữa 2 phần mở đầu và kết thúc của tag tiêu đề trong mã HTML của bạn. ...

  73. Các nguồn giúp bạn xây dựng backlink chất lượng

    pdf 6p 80 19

    Các nguồn giúp bạn xây dựng backlink chất lượng Các liên kết ngược (hay backlink) về website của bạn hay được các webmaster chú trọng trong quá trình xây dựng website bởi nó góp phần rất lớn vào việc mang lưu lượng truy cập (traffic) cũng như giúp chỉ số PR của bạn trên các công cụ tìm kiếm được nâng lên đáng kể. Đặc biệt nếu liên kết về website của bạn được đặt ở dạng dofollow thay vì nofollow. Các website có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm thường là các website có nhiều liên kết ngược...

  74. Các phương pháp và công cụ độc đáo đánh giá website

    pdf 20p 98 33

    Các phương pháp và công cụ độc đáo đánh giá website Khách hàng là người quyết định, điều này cũng đúng trong thế giới web. Lượng khách truy cập web, số trang khách xem, thời gian khách dừng chân... quyết định hạng và giá trị của website. Thế giới web ngày càng nhộn nhịp, thu hút không chỉ người dùng cá nhân mà cả doanh nghiệp. Ngày càng có nhiều công ty lập website, kinh doanh và quảng cáo trên web. Tuy theo đuổi những mục tiêu khác nhau nhưng hầu hết các công ty đều cần đo lường hiệu quả...

  75. Cách tạo hiệu quả cho các đường link liên kết Link baiting

    pdf 10p 129 14

    Cách tạo hiệu quả cho các đường link liên kết Link baiting Link Baiting (dịch nôm na là hình thức "câu" liên kết) là một dạng thủ thuật mà các webmaster hiếm khi dùng trong các website chính của họ.Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn Link Baiting là gì và bằng cách nào mà mọi người (không chỉ riêng các webmaster) có thể dùng nó để tạo ra những đường liên kết có chất lượng. Có thể bài viết hơi lòng vòng một chút trước khi vào vấn đề chính nhưng tôi không nghĩ nhiều người...

  76. Canonical - Khắc phục lỗi trùng lặp nội dung trong SEO

    pdf 6p 99 20

    Canonical - Khắc phục lỗi trùng lặp nội dung trong SEO Gần đây rất nhiều chuyên trang về SEO trên thế giới đã nhắc đến một thẻ mới trong coding tương tự thẻ rel="nofollow", nhưng chức năng lại dùng để khắc phục lỗi trùng lặp nội dung trong việc tối ưu hóa website. Qua tìm hiểu của SEO Việt Nam thì cả 3 ông lớn trong lĩnh vực tìm kiếm là Google, Yahoo và MSN đều tuyên bố hỗ trợ thẻ rel="canonical" theo sau các đường link nhằm khắc phục lỗi trùng lặp nội dung của các website. ...

  77. Chiến thắng trong cuộc đua về mức độ phổ biến các đường link liên kết tớ

    pdf 8p 67 12

    Chiến thắng trong cuộc đua về mức độ phổ biến các đường link liên kết tớ Với một vài bước đơn giản, bạn có thể cải thiện thứ hạng của mình trên các công cụ tìm kiếm và mức độ phổ biến các đường link liên kết tới trang web của bạn. Nói đến gây dựng tính phổ biến trên các đường link để quảng bá trang web của bạn, có thể bạn đã nghe các nhà marketing trên web nói: “Hãy gây dựng nó và nó sẽ tới”....

  78. Có nên theo đuổi thuật toán của các bộ máy tìm kiếm?

    pdf 8p 66 17

    Có nên theo đuổi thuật toán của các bộ máy tìm kiếm? Đây là một vấn đề luôn được đặt ra. Các chuyên gia về SEO thường bỏ ra rất nhiều thời gian để cố gắng “phá vỡ” thuật toán tìm kiếm của bộ máy tìm kiếm. “Nếu tôi có thể tìm ra thuật toán của Google, các trang web của tôi sẽ chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm!” Hãy nhìn vào một số bất lợi trong cách tư duy này. Hãy hình dung những kỹ sư Google sẽ thay đổi ngay thuật toán ngay khi...

  79. Đăng ký website vào các thư mục internet

    pdf 12p 66 18

    Đăng ký website vào các thư mục internet Thư mục internet thực chất là các cỗ máy tìm kiếm (search engine) được quản lý bởi những con người bằng xương bằng thịt. Những biên tập viên của các thư mục internet tự tay biên soạn tất cả các đăng ký liên kết. Được liệt kê trong những thư mục internet là vô cùng cần thiết vì những thư mục lớn có rất nhiều người truy cập – và mặc nhiên, website của bạn cũng sẽ được nhiều người nhìn thấy. ...

  80. Các hướng dẫn về tối ưu hóa website cho các công cụ tìm kiếm (SEO) - Phần I

    pdf 7p 217 101

    Các hướng dẫn về tối ưu hóa website cho các công cụ tìm kiếm (SEO) - Phần I Bài viết dưới đây giới thiệu những cách thức phổ biến nhất để tối ưu hóa website cho các bộ máy tìm kiếm nhằm đạt vị trí cao nhất có thể trên các kết quả tìm kiếm. Giới thiệu - Tóm lược lịch sử SEO Một vài năm trước, việc đưa một trang web lên 10 thứ hạng đầu ở các bộ máy tìm kiếm không có gì phức tạp hơn là tối ưu hóa thẻ và đưa vào các thẻ ...

  81. Các công cụ trong nghề SEO và SEM (tối ưu web cho bộ máy tìm kiếm và tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm)

    pdf 6p 222 116

    Các công cụ trong nghề SEO và SEM (tối ưu web cho bộ máy tìm kiếm và tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm) Các công cụ SEO (Search Engine Optimization) và SEM (Search Các công cụ SEO và SEM cung cấp các thông tin quan trọng và có liên quan đến hiệu suất của trang web của bạn Engine Marketing) cung cấp các thông tin quan trọng và có liên quan đến hiệu suất của trang web của bạn, các từ khóa và vị trí đặt chúng, liên kết phổ biến cùng các thứ hạng hỗ trợ tìm...

  82. Các công cụ phân tích từ khoá (phần 2)

    pdf 14p 87 25

    Các công cụ phân tích từ khoá (phần 2) Phần trước, tôi đã giới thiệu tổng quan về một số công cụ phân tích từ khoá như Overture Keyword Selector Tool, Wordtracker. Sau đây là 2 công cụ rất phổ biến khác của Google là Google AdWords Keyword Tool Estimator và Google AdWords Traffic Estimator.

  83. 20 lời khuyên cho các SEOers

    pdf 12p 74 24

    20 lời khuyên cho các SEOers Thay đổi luôn là cách bạn sử dụng trong SEO. Mặc dù chúng ta thường nói rằng những nguyên tắc cơ bản của tối ưu hoá công cụ tìm kiếm là không được thay đổi, nhưng đôi khi chúng ta vẫn phải làm vậy. Nếu bạn thực sự, thực sự muốn làm công việc này tốt thì bạn không thể không linh động. Bạn không thể theo đuổi một ý tưởng cụ thể nào mãi được. 1. Thiết kế lại trang Web 1 hoặc 2 lần một năm. ...

  84. 20 phương pháp tăng thứ hạng Alexa nhanh chóng

    pdf 11p 78 17

    20 phương pháp tăng thứ hạng Alexa nhanh chóng Alexa.com là chi nhánh của Amazon.com và là website cung cấp thông tin về lượng traffic cho các website khác. Thứ hạng Alexa được đo bằng tổng số lượt truy cập vào một website đượcc cài Alexa toolbar. Trong bài này, tôi sẽ cho biết tầm quan trọng của Thứ hạng Alexa khi nó thực hiện chức năng kiếm tiền.

  85. 18007 khách "viếng thăm" trong 7 ngày

    pdf 10p 57 14

    18007 khách "viếng thăm" trong 7 ngày Tất cả bắt đầu vào tháng 4 năm 2007 khi tôi đang suy nghĩ về điều đã ám ảnh tôi suốt 8 năm qua. Tôi là một trong số nhiều người bị mắc chứng bệnh Gynecomastia, còn gọi là chứng người đàn ông có ngực to. Không phải tôi quá béo, chỉ đơn giản là tôi bị mắc chứng bệnh này thôi, và cách duy nhất để loại bỏ nó đi là phẩu thuật.

  86. Bảo vệ thứ hạng website trên bộ máy tìm kiếm

    pdf 9p 104 36

    Bảo vệ thứ hạng website trên bộ máy tìm kiếm Thứ hạng website của bạn trên bộ máy tìm kiếm là một nhân tố quan trọng trong toàn bộ chiến dịch marketing của bạn. Hiện giờ, có những cách tăng cường việc phổ biến liên kết của bạn với các phương pháp hợp lý. Tuy nhiên, có nhiều nhà quản trị web không trung thực đang cố gắng làm việc này bằng cách đánh lừa các công cụ tìm kiếm. Các công cụ tìm kiếm biết điều này, họ đã có cách bảo vệ tránh khỏi các trang “spam” và...

  87. Bất cập trong việc phát triển website đa ngôn ngữ !

    pdf 6p 68 12

    Bất cập trong việc phát triển website đa ngôn ngữ ! Để thu hút traffic cho blog hay website, các webmaster đã áp dụng đủ mọi “ngón nghề” để cải thiện thứ hạng của blog trong đó có việc sử dụng các công cụ tự động dịch các bài viết sang nhiều thứ tiếng khác để thu hút traffic từ các quốc gia vốn vẫn được alexa “cưng chiều”. Tuy nhiên, trước thực trạng sử dụng tràn làn công cụ này, Google đã chính thức lên tiếng khẳng định về rủi ro mà các blog đó có thể gặp khi lạm...

  88. Biến từ khóa thành đô-la

    pdf 6p 69 20

    Biến từ khóa thành đô-la Trong thế giới online, giá trị của việc lựa chọn từ khóa đúng cho website của bạn không bao giờ nên xem nhẹ. Các từ khóa liên quan có thể tạo những lưu lượng truy cập (traffic) có chất lượng cho website của bạn, điều này sẽ dẫn đến doanh thu gia tăng, lợi nhuận cải thiện. Do vậy, tỷ suất lợi nhuận đầu tư cũng sẽ tăng theo. Thực tế, các bộ máy tìm kiếm biến sự lựa chọn từ khóa và nội dung của website trở thành những nhân tố quan trọng nhất...

  89. Các cỗ máy tìm kiếm hoạt động như thế nào?

    pdf 6p 114 31

    Các cỗ máy tìm kiếm hoạt động như thế nào? Thuật ngữ "Cỗ máy tìm kiếm - search Engine" được dùng chung để chỉ 2 hệ thống tìm kiếm: Một do các chương trình máy tính tự động tạo ra (Crawler-Based search Engines) và dạng thư mục internet do con người quản lý (Human-Powered Directories). Hai hệ thống tìm kiếm này tìm và lập danh mục website theo 2 cách khác nhau. Crawler-Based Search Engines - Hệ thống tìm kiếm trên nền tự động Những cỗ máy tìm kiếm tự động, như Google, tạo ra những danh sách của họ tự động. ...

  90. Các công cụ phân tích từ khoá

    pdf 13p 95 35

    Các công cụ phân tích từ khoá Bước đầu tiên khi quyết định từ khoá cho trang Web của bạn là liệt kê ra một danh sách các cụm từ, thuật ngữ liên quan tới sản phẩm bạn muốn quảng bá và những trang hay doanh nghiệp nào đang sử dụng những từ khoá đó. Phân tích từ khoá là phương pháp lý tưởng để liệt kê hàng tá cho đến hàng trăm từ khoá liên quan, giúp cho doanh nghiệp kiếm được những khách hàng tiềm năng thông qua trang Web của họ Những gợi ý cho việc phân...

  91. Các công cụ phân tích từ khoá (phần 3)

    pdf 12p 105 26

    Các công cụ phân tích từ khoá (phần 3) Trong phần 1 và phần 2, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số công cụ phân tích website hữu ích. Lần này, chúng tôi tiêp tục giới thiệu đến bạn một số công cụ phân tích website nữa. Những công cụ này sẽ là trợ thủ đắc lực cho hoạt động Marketing trực tuyến của bạn.

  92. Đăng ký Website vào Công cụ tìm kiếm

    pdf 5p 103 23

    Đăng ký Website vào Công cụ tìm kiếm Nếu bạn muốn thu hút traffic từ các công cụ tìm kiếm, một điều chắc chắn bạn phải làm là hãy cho các Search Engines biết sự tồn tại của Website bạn trên mạng Internet. Hiện nay có hàng ngàn Search Engines, nhưng thực chất chỉ có một vài công cụ tìm kiếm thường được sử dụng bởi những người lướt Web. Google, Yahoo, MSN, AOL, Ask (trước đây là Ask Jeeves) là những cái tên phổ biến nhất trên thế giới công cụ tìm kiếm. ...

Đồng bộ tài khoản