Tổng hợp 13 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng

Chia sẻ: Fvdxc Fvdxc | Ngày: | 13 tài liệu

0
499
lượt xem
31
download

Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/13

Tổng hợp 13 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng không chỉ dành riêng cho học viên cao học mà đây là tài liệu tham khảo cho sinh viên ngân hàng.

Lưu
Trong mô hình Ngân hàng bán lẻ hiện nay, việc vận dụng tốt các triết lý trên vào CRM sẽ góp phần tiết giảm đáng kể chi phí marketing giữ khách hàng hiện có, tiếp cận và khai thác khách hàng mới tiềm năng. Điều này cũng là một trải nghiệm đúng trong văn hóa kinh doanh bởi lẽ nhà cung cấp dịch vụ nào biết quản trị quan hệ khách hàng thông minh, có nhiều khách hàng hiện hữu ắt sẽ thu hút ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng dưới tác động của qui luật số đông.

Tài liệu trong BST: Tổng hợp 13 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng

  1. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Kon Tum

    pdf 26p 67 22

    Hệ thống hoá những vấn đề lý luận về quản trị quan hệ khách hàng và hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động của BIDV Kon tum, từ đó thiết kế, xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại BIDV Kon tum trong tương lai hoàn chỉnh hơn.

  2. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Á Châu - chi nhánh Đăk Lăk

    pdf 13p 42 12

    Làm rõ lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Đánh giá thực trang quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Á Châu - chi nhánh Đăk Lăk, từ đó đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng.

  3. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum

    pdf 26p 79 21

    Nghiên cứu những lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích đánh giá đặc điểm khách hàng, thực trang quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum.

  4. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Đắk Lắk

    pdf 13p 44 8

    Hệ thống hóa các khái niệm kiến thức về các vấn đề lý luận liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng và lựa chọn mô hình ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Đắk Lắk.

  5. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn

    pdf 26p 33 10

    Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận và thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng, đề xuất các giải pháp để hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.

  6. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương - Chi nhánh Đà Nẵng (Techcombank)

    pdf 26p 39 10

    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích tình hình Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương - Chi nhánh Đà Nẵng, từ đó đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng.

  7. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Bình Định

    pdf 24p 48 14

    Quan hệ khách hàng là vũ khí mạnh nhất, để đảm bảo khách hàng sẽ trở nên trung thành và duy trì lòng trung thành với doanh nghiệp.

  8. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên

    pdf 26p 54 13

    Các ngân hàng thương mại luôn coi khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. Vấn đề là làm thế nào để có thể sử dụng công nghệ, nhân lực và các phương pháp quản lý một cách hợp lý để nắm bắt được bản chất những lợi ích, hành vi, những giá trị của khách hàng.

  9. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Kon Tum

    pdf 26p 58 18

    Làm rõ những nội dung lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng. Chỉ ra hiện trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng. Từ đó đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Kon Tum.

  10. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần công thương tỉnh Kon Tum

    pdf 26p 75 42

    Đề tài hướng đến giải quyết các mục tiêu cơ bản như sau: Thứ nhất là: làm rõ lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng; tiến trình xây dựng Quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng; nhu cầu tài chính và hành vi mua của khách hàng. Thứ hai là: đánh giá thực trạng hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam .

  11. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng

    pdf 13p 56 19

    Hệ thống hóa các quan điểm về quan hệ khách hàng đúc kết cơ sở lý luận về công tác quan hệ khách hàng, và đặc điểm quả trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam.

  12. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng ở ngân hàng thương mại cổ phàn ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Nam

    pdf 26p 60 18

    Luận văn có mục đích nghiên cứu là làm rõ cơ sở lý luận, thực tiễn về quản trị quan hệ khách hàng và đề xuất giải pháp thiết kế hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại VCB Quảng Nam.

  13. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Phú Tài - Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam

    pdf 26p 52 17

    Đã từ lâu, trên thế giới, Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) được nhắc đến như là một cách thức hữu hiệu giúp các nhà quản trị giải quyết những vấn đề trên. Tuy nhiên, đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam nói chung và ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam nói riêng vẫn chưa được áp dụng nhiều.

Đồng bộ tài khoản