Tổng hợp bí quyết tạo ra một nhóm làm việc hiệu quả

Chia sẻ: Luong My | Ngày: | 8 tài liệu

0
584
lượt xem
37
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Tổng hợp bí quyết tạo ra một nhóm làm việc hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ tổng hợp các tài liệu cần thiết về cách làm việc nhóm hiệu quả, giúp các bạn có thêm kiến thức và kỹ năng khi làm việc nhóm, học được cách tổ chức, quản lý và tạo ra cho mình nhóm làm việc phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp bí quyết tạo ra một nhóm làm việc hiệu quả

  1. Phương pháp tạo hiệu quả cho làm việc theo nhóm

    pdf 11p 136 41

    Tham khảo tài liệu 'phương pháp tạo hiệu quả cho làm việc theo nhóm', kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  2. Tạo ra một nhóm làm việc hiệu quả

    pdf 15p 78 15

    Nhóm làm việc hình thành nên một đơn vị hoạt động cơ bản thông qua một quá trình. Tuy nhiên, quá trình đó được quản lý không tốt. Bài viết này đề cập đến những vấn đề cơ bản của một nhóm làm việc và đề xuất những cách thức tạo ra sự phát triển.

  3. Các cách tổ chức nhóm làm việc hiệu quả

    pdf 15p 211 44

    Các khái niệm về nhóm làm việc Nhiều công ty, tổ chức vẫn hay sử dụng từ nhóm làm việc một cách khá tùy tiện. Xét về mặt bản chất, nhóm là một sự thống nhất về mục đích, là sự phối hợp và đối với một số người thì nhóm là một biểu hiện của sự bình đẳng.

  4. 7 bước để quản lý nhóm hiệu quả

    pdf 10p 186 85

    Để mời được những nhóm viên có năng lực đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Đừng tìm kiếm kiểu "fast food". Hãy tìm hiểu tính cách, động cơ làm việc của những người được lựa chọn cũng như năng lực chuyên môn của họ

  5. Hiệu quả làm việc nhóm

    doc 8p 294 116

    Nhóm là hai hay nhiều cá nhân - có tác động qua lại và phục thuộc lẫn nhau, những người đến với nhau để đạt mục tiêu cụ thể. Phân loại: Nhóm chính thức là nhóm được định nghĩa bởi cơ cấu tổ chức quản lý của đơn vị. Nhóm không chính thức là những liên minh không được xác định một cách có tổ chức hoặc bởi cấu trúc chính thức.

  6. Cách tạo ra nhóm làm việc hiệu quả

    pdf 13p 123 16

    Nhóm làm việc hình thành nên một đơn vị hoạt động cơ bản thông qua một quá trình. Tuy nhiên, quá trình đó được quản lý không tốt. Bài viết này đề cập đến những vấn đề cơ bản của một nhóm làm việc và đề xuất những cách thức tạo ra sự phát triển. Nhóm làm việc hình thành nên một đơn vị hoạt

  7. 14 tiêu chí để đạt hiệu quả khi làm việc nhóm

    pdf 8p 121 23

    Hiện nay, làm việc theo nhóm là một xu hướng tất yếu trong mọi ngành nghề của xã hội. Sự phổ biến của hình thức lao động này là do tính hiệu quả mà nó mang lại cho một tập thể cũng như cho riêng từng cá nhân.Tuy nhiên, không phải nhóm làm việc nào cũng đạt được thành công như mong muốn.

  8. Kỹ năng về làm việc nhóm hiệu quả

    pdf 7p 124 24

    Làm sao để đạt hiệu quả cao khi làm việc nhóm? Người trưởng nhóm cần làm gì để kết nối các thành viên? Khi đưa ra ý kiến góp ý cần làm sao?... Đây là những thắc mắc mà đa số giới trẻ hiện nay khi được giao làm việc nhóm hay mắc phải. Làm sao gắn kết nhóm?

Đồng bộ tài khoản