Tổng hợp các bài luận hay về định vị thương hiệu ngân hàng

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | 10 tài liệu

0
413
lượt xem
18
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tổng hợp các bài luận hay về định vị thương hiệu ngân hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Việc định vị một thương hiệu ngân hàng có uy tín trong lòng khách hàng lại không đơn giản chỉ là dịch vụ mà còn là yếu tố con người, hệ thống mạng lưới, chiến lược dài hơi trong hoạt động... Bộ sưu tập tổng hợp các luận văn về thương hiệu ngân hàng danhg cho các bạn sinh viên tham khảo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp các bài luận hay về định vị thương hiệu ngân hàng

  1. Luận văn: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM

    pdf 103p 89 36

    Hội nhập kinh tế quốc tế đang là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu, đang tác động mạnh mẽ đến tình hình kinh tế - xã hội của mỗi nước. Để tham gia tiến trình hội nhập, Việt Nam đã chuẩn bị những điều kiện cần thiết nhằm đảm bảo cho việc hội nhập được thuận lợi và hiệu quả bằng việc ký kết hiệp định thương mại Việt - Mỹ, tham gia AFTA và chuẩn bị tham gia WTO. Đối với ngành ngân hàng, hội nhập quốc tế mở ra cơ hội cho các NHTM Việt Nam được học hỏi kinh nghiệm...

  2. Luận văn tốt nghiệp: Chiến lược quảng bá thương hiệu EximBank chi nhánh An Giang giai đoạn 2009 - 2010 trên địa bàn Thành phố Long Xuyên

    doc 156p 151 82

    Luận văn tốt nghiệp: Chiến lược quảng bá thương hiệu EximBank chi nhánh An Giang giai đoạn 2009 - 2010 trên địa bàn Thành phố Long Xuyên nhằm đề xuất một chiến lược quảng bá thương hiệu Eximbank-chi nhánh An Giang với các hình thức được nhiều khách hàng TPLX quan tâm và yêu thích.

  3. Đề tài : Hoạt động của ngân hàng HSBC ở thị trường Mỹ và Việt Nam

    doc 14p 151 55

    Các ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt nam luôn là một bộ phận quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, nhất là trong bối cảnh hiện nay, khi nước ta đang tăng cường hội nhập với thế giới. Trong đó phải kể đến tập đoàn HSBC, một trong những tổ chức dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất trên thế giới với các chi nhánh tại châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, châu Mỹ, Trung Đông và châu Phi. HSBC định vị thương hiệu của mình thông qua thông điệp "Ngân hàng toàn...

  4. Luận văn: Xây dựng thương hiệu NH Đại Á Bank giai đoạn 2012-2015

    pdf 0p 80 25

    Khi thăm dò mức độ quen thuộc đối với Logo của ngân hàng ACB ta có được kết quả như bảng trên. Từ kết quả này cho ta thấy rằng đa phần người ta đã biết đến logo của ngân hàng, phần lớn đã khá quen thuộc với logo của ngân hàng(47,2%). Một số lượng cũng khá lớn cho nhận xét ở mức độ bình thường (36,1%)

  5. Đề tài : Nguyên nhân và hiệu ứng tái định vị thương hiệu tại một số NHTM hiện nay. Đánh giá chiến lược thương hiệu của VIB

    ppt 33p 45 10

    Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO): thương hiệu là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hoá hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức. “A brand is a product, service or organization considered in combination with its name, its identity and its reputation". - Simon Anholt Thương hiệu (brand, brand name, trademark), hiểu một cách đơn giản, là một cái tên gắn với một sản phẩm hoặc một nhà sản xuất. ...

  6. Luận văn:Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhập

    pdf 98p 41 14

    Kểtừngày 01/04/2007, theo thoảthuận hội nhập kinh tếquốc tế, các ngân hàng Hoa Kỳ và các nước khác sẽ được phép thành lập các chi nhánh 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. Các chi nhánh và văn phòng đại diện này sẽ được hưởng chế độ đãi ngộquốc gia ngay sau khi Việt Nam gia nhập WTO, dựkiến trong tháng 12/2006. Nhưvậy, các NHTM của Việt Nam sẽchịu nhiều sức ép cạnh tranh hơn từnhững ngân hàng nước ngoài đã hoạt động hàng trăm năm, có thếmạnh vềvốn, công nghệ, kinh nghiệm ...

  7. Tiểu luận: Nguyên nhân và hiệu ứng của tái định vị thương hiệu tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay. Phân tích chiến lược định vị thương hiệu tai NHTMCP Quốc tế VN

    pdf 34p 89 31

    Trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu được xem là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Thương hiệu không chỉ là yếu tố giúp phân biệt doanh nghiệp này vơi doanh nghiệp khác mà còn là một tài sản vô giá, thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Hiện nay, không ít các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa quan tâm và chưa có một cái nhìn đúng đắn về tầm quan trọng của thương hiệu hay lợi ích thực sự...

  8. Đề tài : Các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu của ngân hàng Seabank chi nhánh Thanh Hóa

    doc 25p 73 24

    Vấn đề thương hiệu đã và đang được rất nhiều ngân hàng đặc biệt quan tâm, nhất là trong điều.kiện hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang ngày càng lan rộng như hiện nay. Thương hiệu không chỉ đơn.thuần là dấu hiệu để phân biệt sản phẩm, dịch vụ của một ngân hàng này với sản phẩm, dịch vụ của ngân.hàng khác, mà quan trọng hơn cả, đó là cơ sở để khẳng định vị thế của ngân hàng trên thương trường cũng.như uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong tâm trí khách hàng. Tạo dựng...

  9. Đề tài: “Một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu trong ngân hàng Seabank tại Thanh Hóa”

    ppt 45p 67 14

    Tham khảo luận văn - đề án 'đề tài: “một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu trong ngân hàng seabank tại thanh hóa”', luận văn - báo cáo, kinh tế - thương mại phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  10. Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu khách sạn Xanh Đà Nẵng

    pdf 26p 197 103

    Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Định vị thương hiệu khách sạn Xanh Đà Nẵng hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, quản trị thương hiệu, phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp đồng bộ để xây dựng chiến lược định vị thương hiệu Khách sạn.

Đồng bộ tài khoản