Tổng hợp các buớc xây dựng một chiến luợc Marketing Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Chia sẻ: Hà Yuki | Ngày: | 22 tài liệu

13
7.767
lượt xem
3.744
download

Đây là 22 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/22

Tổng hợp các buớc xây dựng một chiến luợc Marketing Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ sưu tập kiến thức marketing từ cơ bản đấn nâng cao, giúp bạn tìm hiểu về marketing thật cụ thể, dễ dàng, nhanh chóng...

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp các buớc xây dựng một chiến luợc Marketing Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

  1. Chapter_1_-_Những vấn đề cơ bản Marketing

    pdf 24p 1631 1463

    Có nhiều cách định nghĩa Marketing khác nhau. Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay Marketing là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nó. Chúng ta cũng có thể hiểu rằng Marketing là các cơ chế kinh tế và xã hội mà các tổ chức và cá nhân sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong......

  2. Chapter_12_-_Chiến lược xúc tiến tổng hợp

    pdf 12p 566 344

    Hiệu năng của các công cụ xúc tiến (quảng cáo, khuyến mại, chào hàng hay bán hàng cá nhân, tuyên truyền) thay đổi tùy theo thị trường. Trong thị trường hàng tiêu dùng, quảng cáo được xem là công cụ quan trọng nhất. Trong thị trường hàng công nghiệp, vị trí quan trọng nhất thuộc về chào hàng và bán hàng cá nhân. Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của việc công ty chọn chiến lược đẩy hay chiến lược kéo để tiêu thụ sản phẩm của mình.......

  3. Chapter_13_-_Thiết kế một chiến lược Marketing điển hình

    pdf 28p 863 513

    Trong chương này, ta sẽ xem xét những thách thức và chiến lược Marketing khác nhau đối mặt với những người dẫn đầu thị trường, những người thách thức, những người theo sau và những người núp bóng. Phần cuối sẽ phân tích về chiến lược Marketing cho thị trường toàn cầu.

  4. Chapter_14_-_Thực hiện các chương trình Marketing

    pdf 10p 636 395

    Tham khảo tài liệu 'chapter_14_-_thực hiện các chương trình marketing', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  5. Chapter_15_-_Kiem_Tra_Cac_Hoat_Dong_Marketing

    pdf 6p 374 268

    Tiến trình quản trị Marketing bao gồm hoạch định, tổ chức thực hiện và kiểm tra hoạt động Marketing. Kiểm tra Marketing nhằm phát hiện những sai lệch giữa thực hiện với kế hoạch, xác định nguyên nhân gây nên sai lệch; trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp điều chỉnh nhằm đạt được mục tiêu kỳ vọng.

  6. Chapter_16_-_Nghề bán hàng và quản trị bán hàng

    pdf 30p 912 476

    Nghề bán hàng có một số đặc điểm đặc trưng làm cho nó trở nên hấp dẫn với một số người. Những đặc điểm như sự tự do, tính độc lập, và thu nhập cao không phải tự nhiên đến mà không phải trả giá. Hầu hết các nhân viên chào hàng đã tự điều chỉnh tốt để thích ứng công việc nhưng một số người thất bại và không thể vượt qua được những trở ngại hoặc phải tìm việc khác.......

  7. Chapter_17_-_Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng

    pdf 22p 731 449

    Điều gì đã khiến cho một trong số những công ty mạnh và nổi tiếng hàng đầu thế giới nhấn mạnh vai trò của bán hàng cá nhân trong chiến lược tổng thể của mình? Tại sao việc bán hàng cá nhân lại được xem là một trong những cách tốt nhất để tái thiết lập và duy trì quan hệ với khách hàng?

  8. Chapter_18_-_Trở thành người giám đốc bán hàng chuyên nghiệp

    pdf 23p 637 411

    Chương này thảo luận bốn chủ đề quan trọng: xem xét chi tiết chức năng, hoạt động, trách nhiệm của giám đốc bán hàng khu vực; xác định những tiêu chuẩn mà BGĐ dùng để đánh giá các ứng viên là những nhân viên chào hàng; thảo luận sự đầu tư mà công ty phải tiến hành để phát triển những giám đốc bán hàng khu vực của mình; sự phức tạp về đạo đức mà một giám đốc bán hàng khu vực phải học cách nhận biết và giải quyết.......

  9. Chapter_19_-_Kỹ năng lãnh đạo trong bán hàng

    pdf 17p 576 386

    Chương này bắt đầu bằng giải thích một số khái niệm cơ sở về sự lãnh đạo. Các khái niệm lãnh đạo cơ sở được sử dụng để phát triển và mô tả mô hình lạnh đạo đối với các nhà quản trị bán hàng.

  10. Công cụ phân tích và lập kế hoạch của giám đốc bán hàng

    pdf 18p 1566 715

    Nội dung tài liệu "Công cụ phân tích và lập kế hoạch của giám đốc bán hàng" giới thiệu vấn đề về bán hàng, kế hoạch hóa đối với giám đốc bán hàng, phân tích cơ sở của việc lập kế hoạch và giải quyết vấn đề, phân tích doanh số và chi phí của giám đốc bán hàng, phân tích tài chính, lựa chọn phương pháp phân tích.

  11. Chapter_11_-_Chiến lược phân phối

    pdf 11p 583 397

    Giới trung gian Marketing, qua những tiếp xúc, kinh nghiệm, sự chuyên môn hóa và qui mô hoạt động của họ đã đem lại cho nhà sản xuất nhiều điều lợi hơn so với việc nhà sản xuất tự phân phối. Sử dụng giới trung gian phân phối có thể đem lại những tiết kiệm khá lớn.

  12. Chapter_10_-_Chiến lược giá

    pdf 19p 596 463

    Xây dựng và quản lý chiến lược giá đúng đắn là điều kiện quan trọng đảm bảo doanh nghiệp có thể xâm nhập và chiếm lĩnh thị trường và hoạt động kinh doanh có hiệu quả cao. Tuy nhiên giá cả chịu sự tác động của nhiều yếu tố. Sự hình thành và vận động của nó rất phức tạp. Việc quản trị chiến lược giá hợp lý đòi hỏi phải giải quyết nhiều vấn đề tổng hợp và đồng bộ.......

  13. Chapter_22_-_Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng

    pdf 26p 561 345

    Chương 7 tập trung vào các giai đoạn tuyển dụng và lựa chọn của quá trình tuyển dụng lao động, sức khỏe khác nhau trong các nguồn tuyển dụng mới, từ các đối thủ, các bạn hàng và các trường đào tạo. Làm cách nào để tuyển dụng và lựa chọn được các nhân viên bán hàng có triển vọng.

  14. Chapter_2_-_Hệ thống thông tin Marketing

    pdf 19p 568 444

    Thông tin Marketing là một yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo Marketing có hiệu quả như một kết quả của xu hướng Marketing toàn quốc và quốc tế, chuyển từ nhu cầu của người mua sang mong muốn của người mua, và chuyển từ cạnh tranh bằng giá cả sang cạnh tranh phi giá cả.

  15. Chapter_3_-_Phân tích môi trường Marketing

    pdf 17p 1734 595

    Môi trường Marketing là một tập hợp những lực lượng "không khống chế được" mà các công ty phải chú ý đến khi xây dựng các hệ thống Marketing - mix của mình. Môi trường Marketing được hiểu như sau: Môi trường Marketing của công ty là tập hợp những chủ thể tích cực và những lực lượng hoạt động ở bên ngoài công ty và có ảnh hưởng đến khả năng chỉ đạo bộ phận Marketing, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các khách hàng mục tiêu.......

  16. Chapter_4_-_Phân tích thị trường và người tiêu dùng

    pdf 36p 818 540

    Cần phải tìm hiểu trước thị trường người tiêu dùng và hành vi mua sắm của người tiêu dùng thì mới có thể xây dựng được những kế hoạch Marketing có căn cứ.

  17. Chapter_5_-_Phân tích thị trường_B_2_B

    pdf 21p 397 332

    Thị trường các doanh nghiệp bao gồm các cá nhân và tổ chức mua hàng để phục vụ những mục đích sản xuất tiếp, bán lại hay phân phối lại. Các doanh nghiệp (kể cả các tổ chức của nhà nước và các tổ chức phi lợi nhuận) là thị trường nguyên liệu và vật tư, phụ tùng thay thế, lắp đặt, thiết bị phụ trợ, vật tư phụ và dịch vụ.

  18. Chapter_6_-_Phân tích ngành và môi trường cạnh tranh

    pdf 20p 667 411

    Để chuẩn bị một chiến lược Marketing có hiệu quả công ty phải nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh của mình cũng như những khách hàng hiện có và tiềm ẩn của mình. Điều đó đặc biệt cần thiết khi các thị trường tăng trưởng chậm, bởi vì chỉ có thể tăng được mức tiêu thụ bằng cách giành giật nó từ các đối thủ cạnh tranh.

  19. Chapter_7_-_Nghiên cứu lựa chọn thị trường mục tiêu

    pdf 32p 915 462

    Tham khảo tài liệu 'chapter_7_-_nghiên cứu lựa chọn thị trường mục tiêu', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  20. Chapter_8_-_Định vị sản phẩm

    pdf 16p 468 342

    Định vị là việc thiết kế sản phẩm và hình ảnh của công ty làm sao để thị trường mục tiêu hiểu được và đánh giá cao những gì công ty đại diện so với các đối thủ cạnh tranh của nó. Việc định vị của công ty phải dựa trên cơ sở hiểu biết rõ thị trường mục tiêu định nghĩa giá trị như thế nào và lựa chọn người bán.

  21. Chapter_9_-_Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

    pdf 37p 582 337

    Trong đời sống của sản phẩm, công ty thường thay đổi chiến lược Marketing của mình. Sở dĩ như vậy không chỉ là tình hình kinh tế thay đổi và các đối thủ cạnh tranh tung ra những đợt tiến công mới, mà còn là vì sản phẩm đó đã trải qua những giai đoạn mới của sự quan tâm và yêu cầu của người mua. Do đó công ty phải đề ra những chiến lược kế tiếp nhau cho phù hợp với từng giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm.......

  22. Dự báo và lập ngân sách bán hàng

    pdf 21p 1206 725

    Tài liệu "Dự báo và lập ngân sách bán hàng" gồm 3 nội dung chính: dự báo, đề ra hạn ngạch (chỉ tiêu), ngân sách. Mong rằng tài liệu này giúp ích cho công việc và học tập của bạn.

Đồng bộ tài khoản