intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổng hợp các công thức và kinh nghiệm giải nhanh bài tập Hóa học

Chia sẻ: Aae Aey | Ngày: | 10 tài liệu

4.528
lượt xem
627
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tổng hợp các công thức và kinh nghiệm giải nhanh bài tập Hóa học
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Công thức hóa học được dùng để biểu thị thông tin về các nguyên tố có của hợp chất hóa học, nó còn được dùng để diễn tả phản ứng hóa học xảy ra như thế nào.

Lưu

Trong các kì thi, kiểm tra, tốt nghiệp và đại học, công thức hóa học cũng đóng vai trò cũng khá quan trọng, nó giúp bạn học sinh - sinh viên giải nhanh và chính xác các bài tập hóa học. Mời các bạn cùng tham khảo bộ sưu tập "Tổng hợp các công thức và kinh nghiệm giải nhanh bài tập Hóa học" để tự tin bước vào các kì thi.

Tài liệu trong BST: Tổng hợp các công thức và kinh nghiệm giải nhanh bài tập Hóa học

  1. Tổng hợp Các Công Thức Quan Trọng Dùng Giải Toán Hoá Học

    doc 3p 3619 647

    Công thức hóa học cho biết các chất tham gia phản ứng hóa học tạo nên hợp chất mới. Công thức hóa học có hai vế nằm hai bên dấu bằng. Vế trái cho biết các chất tham gia phản ứng hóa học . Vế phải cho biết hợp chất mới tạo từ chất tham gia phản ứng.

  2. Chuyên đề Xác định công thức Hóa học

    pdf 6p 1761 137

    Có nhiều phương pháp để xác định công thức Hóa học. Phương pháp 1: Xác định công thức hoá học dựa trên biểu thức đại số. Phương pháp 2: Xác định công thức dựa trên phản ứng.

  3. Công thức giải nhanh trắc nghiệm hóa học

    doc 5p 722 172

    Giải nhanh hóa học là 1 điều không khó, nhưng làm sao để làm được việc đó vừa nhanh và chính xác. Mời các bạn tham khảo "Công thức giải nhanh trắc nghiệm hóa học" dưới đây nhé.

  4. Công thức tính nhanh hóa học

    doc 11p 1539 373

    Tham khảo tài liệu 'công thức tính nhanh hóa học', tài liệu phổ thông, ôn thi đh-cđ phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả.

  5. Hóa học lớp 12 - Một số công thức kinh nghiệm dùng giải nhanh bài toán Hóa học

    pdf 9p 2219 314

    Bài tập về các câu hỏi Hóa học 12 về một số công thức kinh nghiệm dùng giải nhanh bài toán Hóa học. Hy vọng đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn học sinh - sinh viên chuẩn bị cho kì thi Đại học sắp tới.

  6. Phương pháp tìm công thức hoá học các chất hữu cơ

    pdf 9p 1121 119

    Tham khảo tài liệu 'Phương pháp tìm công thức hoá học các chất hữu cơ', tài liệu phổ thông, hóa học phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả.

  7. Tuyển tập các công thức và kỹ xảo tính nhanh trong hóa học phổ thông

    pdf 8p 768 164

    Tuyển tập các công thức và kỹ xảo tính nhanh trong hóa học phổ thông là tài liệu tham khảo giúp các bạn học sinh ôn thi tốt nghiệp và Địai học môn hóa được tốt hơn...

  8. Một số công thức cơ bản để giải toán hóa học

    doc 4p 5707 560

    Công thức hóa học là cách biểu thị đơn giản thông tin về các phân tử trong một hợp chất hóa học. Công thức hóa học còn cung cấp thông tin về loại liên kết trong chất hóa học và cách sắp xếp của chúng trong không gian.

  9. Một số công thức giải nhanh bài tập trắc nghiệm hóa học

    pdf 9p 4352 1306

    Việc nắm vững các công thức giải nhanh bài tập trắc nghiệm hóa học này sẽ giúp giải nhanh các bài toán. Nếu giải theo hướng thông thường thì mất rất nhiều thời gian...

  10. Một số công thức áp dụng giải nhanh các bài toán hóa học

    doc 14p 437 68

    Công thức tính nhanh khi áp dụng cho các bài tập hóa học bị chi phối bởi nhiều yếu tố, nhiều dữ kiện mà hai yếu tố chủ đạo là phương pháp giải toán và hiện tượng hóa học xảy ra trong bài toán đó.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2