Tổng hợp các luận văn về báo chí truyền hình

Chia sẻ: Haiduong_1 Haiduong_1 | Ngày: | 8 tài liệu

0
1.232
lượt xem
214
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Tổng hợp các luận văn về báo chí truyền hình
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Truyền hình là một loại hình truyền thông đại chúng chuyển tải thông tin bằng hình ảnh và âm thanh về một vật thể hoặc một cảnh đi xa bằng sóng vô tuyến điện. Truyền hình xuất hiện vào đầu thế kỷ thứ XX và phát triển với tốc độ như vũ bão nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và công nghệ, tạo ra một kênh thông tin quan trọng trong đời sống xã hội. Ngày nay, truyền hình là phương tiện thiết yếu cho mỗi gia đình, mỗi quốc gia, dân tộc.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp các luận văn về báo chí truyền hình

  1. Luận văn báo cáo về Nghiên cứu lịch sử báo chí thế giới

    doc 73p 482 148

    Báo cáo Lịch sử báo chí thế giới thanh là từ quảng cáo). Sau khi luật được ban hành, hàng trăm đài phát thanh tự do lên sóng và… thầm lặng cắt sóng chỉ trong vòng hai tháng. Lý do duy nhất của hiện tượng “sao băng” này là: Không có quảng cáo, không có kinh doanh, dẫn đến không có thu nhập và cuối cùng là không thể sống sót. Như vậy, chỉ với điều kiện duy nhất, chính phủ của tổng thống đương nhiệm lúc bấy giờ đã kiểm soát được hoàn toàn cái gọi là tự do......

  2. Đề Tài: Tìm hiểu một số tập đoàn báo chí trên thế giới và chủ trương hình thành tập đoàn báo chí ở VN

    pdf 76p 596 303

    Ở Việt Nam, các điều kiện khách quan và chủ quan gần như đã chín muồi cho việc triển khai mô hình tập đoàn báo chí. Sau 20 năm đổi mới, báo chí Việt Nam đã lớn mạnh về mọi mặt và đang có nhu cầu vươn cao, vươn xa hơn nữa. Trên thế giới, từ hơn 100 năm nay, đã có việc các cơ quan báo chí sáp nhập thành tập đoàn, hướng đến mục tiêu lợi nhuận kinh tế, mở ra một huớng làm kinh tế...

  3. Đề tài: Báo chí với quá trình hình thành nhân cách của học sinh - sinh viên

    pdf 40p 409 235

    Báo chí có ảnh hưởng sâu rộng tới các nhóm dân cư, các tầng lớp xã hội trong đó có học sinh- sinh viên (HS-SV). Báo chí dành cho đối tượng này phong phú và đa dạng với sự góp mặt của các báo tên tuổi như: Giáo dục & Thời đại, Sinh viên, Tiền Phong, Thanh Niên và Tuổi Trẻ.

  4. Luận văn đề tài: Chương trình Dân tộc và Miền núi trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam

    pdf 91p 78 27

    Nước Việt Nam ta có 54 dân tộc anh em. Trong số hơn 86 triệu dân số thì đồng bào các dân tộc thiểu số và miền núi chiếm tới 14, 2 triệu người. Vùng có nhiều đồng bào các dân tộc thiểu số và miền núi sinh sống là Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ và miền Trung. Đây cũng là vùng có nhiều khó khăn về địa hình, về điều kiện phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) và vùng bị tranh chấp thông tin. Những năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã có...

  5. LUẬN VĂN: Hiệu quả của phóng sự ngắn trong chương trình thời sự truyền hình của Đài Phát thanh - Truyền hình Tuyên Quang

    pdf 30p 121 51

    Hồ Chí Minh là nhà báo cách mạng đã khai sinh ra nền báo chí cách mạng Việt Nam, là người thầy vĩ đai của báo chí cách mạng nước ta. Hồ Chí Minh vẫn luôn luôn coi hoạt động báo chí là quan trọng, coi báo chí là phương tiện chủ yếu để tuyên truyền, vận động và giáo dục quần chúng, là vũ khí sắc bén đấu tranh với quân thù. Trong nhiều thập kỷ qua, từ thực tiễn hoạt động của báo chí, cũng như Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng, Nhà nước ta luôn đánh giá...

  6. Luận văn: Vấn đề thực trạng nguồn nhân lực ở cơ quan báo chí

    doc 20p 473 236

    MỞ ĐẦU Trong tiến trình phát triển của lịch sử văn hóa nhân loại, xã hội ngày một đổi mới và phát triển, nhu cầu tiếp cận thông tin của con người ngày một nâng cao. Báo chí ra đời đã đáp ứng nhu cầu thông tin của công chúng. Chính vì thế, báo chí là một hiện tượng xã hội, báo chí ra đời do nhu cầu thông tin giao tiếp, giải trí và nhận thức của con người. Mặc dù ngành báo chí ra đời chưa được 5 thế kỷ nhưng đã phát huy hết được vai trò, sức...

  7. Luận văn: Sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình

    pdf 33p 129 45

    Luận văn: Sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình trình bày tổng quan về quảng cáo trên truyền hình, thực trạng việc sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam, từ đó đưa ra một số giải pháp.

  8. Luận văn: Báo chí truyền hình và sản phẩm của truyền hình

    pdf 277p 239 112

    Truyền hình là một loại hình truyền thông đại chúng chuyển tải thông tin bằng hình ảnh và âm thanh về một vật thể hoặc một cảnh đi xa bằng sóng vô tuyến điện. Truyền hình xuất hiện vào đầu thế kỷ thứ XX và phát triển với tốc độ như vũ bão nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và công nghệ,...

Đồng bộ tài khoản