Tổng hợp tài liệu chiến lược truyền thông

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 10 tài liệu

1
1.582
lượt xem
570
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tổng hợp tài liệu chiến lược truyền thông
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có một sự thật không thể phủ nhận là phương thức quảng cáo bằng các phương tiện truyền thông đại chúng (mass media) đang mất dần tính hiệu quả, trong khi không có công cụ mới nào đến thế chỗ cả. Những phương tiện quảng cáo truyền thống có thể không còn hiệu quả như trước đây, nhưng đây lại là tất cả những gì bạn có trong một chiến dịch quảng cáo. Vậy thì mọi bí mật thành công đều sẽ nằm trong cách thức bạn sử dụng các phương tiện đó.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp tài liệu chiến lược truyền thông

  1. Phát triển quan hệ truyền thông hiệu quả

    pdf 17p 156 76

    Bạn bè tốt nhất là làm việc với bạn - và với các nhóm nhân đạo trên khắp đất nước - để mang lại thời gian một khi không có vật nuôi nhiều người vô gia cư. Các khu bảo tồn ở Angel Canyon, trong vòng vàng của miền nam Utah, là nhà, vào bất kỳ ngày nào, với khoảng 1.500 con chó, mèo, và các động vật khác từ khắp nơi trên đất nước. Nhiều người trong số họ cần chỉ là một vài tuần chăm sóc đặc biệt trước khi họ sẵn sàng để đi đến ngôi nhà tốt mới....

  2. Hướng dẫn cách lập kế hoạch PR

    ppt 27p 248 125

    Chương trình PR phải là công cụ hỗ trợ cho mục tiêu kinh doanh, marketing và truyền thông. Để biết những việc gì sẽ tiến hành Các hoạt động để đạt được mục tiêu của PR.

  3. Lập kế hoạch PR

    ppt 22p 372 156

    1.Thiết lập mục tiêu cho các hoạt động PR: chương trình PR phải là công cụ hỗ trợ cho mục tiêu kinh doanh, marketing và truyền thông

  4. Đề tài: Quan hệ công chúng và đề suất nâng cao hiệu quả của quan hệ công chúng đối với doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

    doc 27p 521 245

    Đề tài: Quan hệ công chúng và đề suất nâng cao hiệu quả của quan hệ công chúng đối với doanh nghiệp Việt Nam hiện nay trình bày khái quát chung về cơ sở lý luận, thực trạng việc thực hiện PR và đề xuất nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động PR tại các doanh nghiệp nước ta hiện nay.

  5. Nghiên cứu truyền thông marketing

    pdf 1p 172 69

    Nội dung và nghiệp vụ nghiên cứu thị trường phục vụ hoạch định chiến lược truyền thông. Công cụ, ứng dụng... Nghiên Cứu Thị Trường Phục Vụ

  6. Câu hỏi về truyền thông đại chúng

    doc 3p 401 114

    Câu 11: Chỉ xét riêng lĩnh vực tin tức và thời sự, so sánh thông tin trên truyền hình với thông tin trên báo in, cái nào mang hàm lượng thông tin nhiều hơn. Và cái nào khách quan hơn?

  7. thảo luận môn học Xã hội học về truyền thông đại chúng

    doc 5p 393 132

    Nhiều trường phái cũng như nhiều luận điểm lý thuyết khác nhau, nhiều lúc đối lập nhau, cũng như nhiều kết quả điều tra thực nghiệm sẽ được trình bày và lược thuật một cách cô đọng nhằm giúp sinh viên có được những kiến thức tổng quan về tình hình nghiên cứu xã hội học về truyền thông đại chúng trên thế giới.

  8. Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm PR

    doc 29p 657 422

    1. P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.

  9. Xây dựng thương hiệu -Phần 1

    pdf 12p 148 81

    Xây dựng thương hiệu là một đề tài không mới tại Việt Nam. Nhưng khi sống và thở với nó hàng ngày thì không khỏi ngạc nhiên về những điều mình chưa biết hoặc biết mà chưa tường tận. Là một người vừa kinh doanh vừa trực tiếp "đứng mũi chịu sào" trong công tác xây dựng thương hiệu của công ty

Đồng bộ tài khoản