Tổng hợp tài liệu nghiên cứu Marketing hiệu quả

Chia sẻ: Gia Hà Linh | Ngày: | 12 tài liệu

2
1.979
lượt xem
780
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Tổng hợp tài liệu nghiên cứu Marketing hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Theo Naresh K. Malhotra: Nghiên cứu marketing là việc nhận dạng, lựa chọn, thu thập, phân tích & phổ biến thông tin với mục đích hỗ trợ việc ra các quyết định có liên quan đến sự xác định & xử...

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp tài liệu nghiên cứu Marketing hiệu quả

  1. Chương 4: Nghiên cứu marketing (Marketing research)

    pdf 10p 2277 770

    Mục tiêu chương 4: Giới thiệu nghiên cứu marketing và vai trò của nó đối với các quyết định marketing của doanh nghiệp. Giới thiệu các loại hình nghiên cứu marketing. Mô tả qui trình nghiên cứu marketing.

  2. HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 4

    pdf 8p 146 43

    HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 4 Công cụ nghiên cứu. Những người nghiên cứu Marketing có thể lựa chọn một trong hai công cụ nghiên cứu chính để thu thập những số liệu ban đầu: Phiếu câu hỏi và các công cụ hỗ trợ. Phiếu câu hỏi. Phiếu câu hỏi là công cụ phổ biến nhất để thu thập những số liệu ban đầu. Phiếu câu hỏi là một bản liệt kê những câu hỏi để cho người nhận phiếu trả lời chúng. Phiếu câu hỏi rất linh hoạt vì có thể sử dụng mọi cách...

  3. HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 3

    pdf 8p 207 76

    HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 3 Quá trình nghiên cứu Marketing Nghiên cứu Marketing có hiệu quả gồm năm bước được thể hiện trong H.2.2. Ta sẽ minh họa năm bước này thông qua tình huống của công ty American Airlines. Công ty American Airlines không ngừng tìm kiếm những cách mới để phục vụ hành khách đi máy bay. Một cán bộ quản lý nảy ra ý tưởng cung ứng dịch vụ điện thoại cho khách hàng. Các cán bộ quản lý khách rất hững thú với ý tưởng đó và đều nhất trí rằng...

  4. Nghiên cứu marketing - Chương 1

    pdf 20p 950 407

    Chương này đề cập đến những nội dung chủ yếu sau: Định nghĩa về nghiên cứu marketing Phân loại nghiên cứu marketing Vai trò của nghiên cứu marketing Hệ thống thông tin marketing, hệ thống hỗ trợ ra quyết định và nghiên cứu marketing Tiến trình nghiên cứu marketing Ứng dụng của nghiên cứu marketing Ai thực hiện nghiên cứu marketing Quan hệ giữa người sử dụng thông tin và người cung cấp dịch vụ nghiên cứu Đề xuất và phê chuẩn dự án nghiên cứu.

  5. Tổng quan về Nghiên cứu Marketing

    ppt 28p 462 203

    Mục tiêu nghiên cứu: Định nghĩa nghiên cứu marketing, Tìm hiểu về đặc điểm của nghiên cứu marketing, Tìm hiểu vai trò của nghiên cứu marketing trong quá trình ra quyết định. Khi nào cần và khi nào không cần nghiên cứu marketing? Lịch sử phát triển của nghiên cứu marketing Cách thức tổ chức nghiên cứu marketing. Đạo đức trong nghiên cứu marketing.

  6. Nghiên cứu marketing - Chương 1

    ppt 36p 397 170

    Nghiên cứu Marketing là một trong những môn học của khoa học quản trị kinh doanh trong một chuỗi các học phần gồm có: Marketing cơ bản ( Những nguyên lý cơ bản của Mar); Nghiên cứu Marketing; Quản trị Marketing; Quản trị thương hiệu; Động thái khách hàng (Nghiên cứu tâm lý, hành vi của khách hàng); Marketing chuyên ngành (dịch vụ; công nghiệp; thương mại; du lịch; ngân hàng;...).

  7. Nghiên cứu Marketing - Chương 5 - Thiết kế bảng câu hỏi

    ppt 39p 778 250

    Tham khảo bài thuyết trình 'nghiên cứu marketing - chương 5 - thiết kế bảng câu hỏi', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  8. Ngiên cứu marketing - Chương 9: Đánh giá kết quả nghiên cứu và tổ chức bộ phận marketing

    pdf 10p 409 272

    Nội dung chính của chương này gồm: Vai trò của bản báo cáo nghiên cứu Các chức năng của bản báo cáo nghiên cứu Các loại báo cáo kết quả Tổ chức bộ phận nghiên cứu marketing.

  9. Nghiên cứu marketing - Chương 2: Xác định vấn đề và mục tiêu

    pdf 11p 739 410

    Nội dung chính của chương này bao gồm: Tầm quan trọng của việc xác định vấn đề nghiên cứu Phân biệt giữa vấn đề marketing và vấn đề nghiên cứu Mô hình xác định vấn đề nghiên cứu Các yếu tố môi trường cần phân tích, đánh giá khi xác định vấn đề nghiên cứu Mục tiêu, câu hỏi, giả thiết và giới hạn nghiên cứu.

  10. Nghiên cứu marketing - Chương 1: Những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing

    pdf 16p 1593 695

    Chương này đề cập đến những nội dung chủ yếu sau: Định nghĩa về nghiên cứu marketing Phân loại nghiên cứu marketing Vai trò của nghiên cứu marketing Hệ thống thông tin marketing, hệ thống hỗ trợ ra quyết định và nghiên cứu marketing Tiến trình nghiên cứu marketing Ứng dụng của nghiên cứu marketing Ai thực hiện nghiên cứu marketing Quan hệ giữa người sử dụng thông tin và người cung cấp dịch vụ nghiên cứu ...

  11. Nghiên cứu marketing phần 2

    pdf 21p 295 180

    CHƯƠNG 2. HOẠCH ĐỊNH MỘT DỰ ÁN NGHIÊN CỨU MARKETING. Để đem lại hiệu quả, những nghiên cứu ứng dụng phải hướng vào khách hàng (người đặt hàng nghiên cứu), và người sử dụng kết quả nghiên cứu (người ra quyết định - các nhà quản trị) . Hiệu quả của một chương trình nghiên cứu được đánh giá trên cơ sở đáp ứng được hay không các yêu cầu của mục tiêu đặt ra với thời gian và chi phí đã bỏ ra. ...

  12. HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 5

    pdf 5p 224 81

    HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 5 Những yêu cầu của công tác nghiên cứu Marketing Bây giờ ta sẽ trình bày rõ sáu đặc điểm của công tác nghiên cứu Marketing. Phương pháp khoa học Nghiên cứu Marketing có hiệu quả cần sử dụng những nguyên tắc của một phương pháp khoa học: Quan sát kỹ lưỡng, xây dựng các giả thiết, dự đoán, và kiểm nghiệm. Tính sáng tạo trong nghiên cứu Nghiên cứu Marketing phải cố gắng đưa ra được những cách mới để giải quyết một vấn đề. Sau đây là một ví...

Đồng bộ tài khoản