Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về các bước lập kế hoạch tổ chức sự kiện thành công

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 10 tài liệu

0
984
lượt xem
251
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về các bước lập kế hoạch tổ chức sự kiện thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lập kế hoạch tổ chức sự kiện. Cứ hàng năm, các chuyên gia tổ chức sự kiện tiêu hơn 20 tỷ USD cho các hoạt động sự kiện (tradeshows - events) và 25 tỷ USD nữa cho các sự kiện tập đoàn (corporate events-tổ chức sự kiện), như hội nghị khách hàng, biểu diễn lưu động. Nhưng hầu hết những chuyên gia này không đánh giá hết được hiệu quả do những hoạt động này mang lại. Để có được hiệu quả tối ưu, sự kiện đó phải dựa trên những điều kiện nhất định như: phải được lên kế hoạch chặt chẽ, có mục tiêu chiến lược và đo lường được.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về các bước lập kế hoạch tổ chức sự kiện thành công

  1. Lập kế hoạch tham gia một sự kiện ở ngoài văn phòng

    pdf 7p 89 35

    Thậm chí nếu quan chức trong chính phủ nước bạn được mời đến tham dự một sự kiện ở bên ngoài, bạn cũng cần xem xét tất cả yếu tố liên quan đến việc tham dự của quan chức đó, kể cả giấy mời và tài liệu gửi báo chí trong đó nói đến việc tham dự của quan chức đó.

  2. 5 bí quyết để chuẩn bị tốt khi lập kế hoạch cho sự kiện

    pdf 5p 103 32

    Lập kế hoạch cho một sự kiện - đặc biệt là những sự kiện lớn và dài ngày - có thể rất khó khăn. Làm thế nào để mọi thứ đều hoàn hảo từ những quyết định quan trọng tới các chi tiết nhỏ nhất. Đây là năm bí quyết để tránh rắc rối khi chuẩn bị cho một sự kiện. Chúc bạn thành công.

  3. Quản lý tốt lịch trình trong tổ chức Event

    pdf 4p 87 23

    Ngàn lẻ một lý do trễ chương trình Event thông báo là sẽ diễn ra lúc 8h, nhưng mãi đến 8h30 cũng mới có lèo tèo vài người đến - điều này thường xuyên xảy ra như "chuyện thường ngày ở huyện", nhất là ở Việt Nam. Luôn có những vị khách luôn đến trễ trong các sự kiện và họ gây cho bạn nhiều phiền toái: phải chờ đợi họ tới đông đủ để bắt đầu chương trình, việc đóng mở cửa, đi ra đi vào hay kéo ghế kê bàn... để tiếp đón những vị khách đến trễ...

  4. 10 kỹ năng tổ chức sự kiện thành công

    pdf 7p 434 238

    Để thành công, trước hềt bạn phải hiểu được những nguyên lý cơ bản để dẫn tới thành công của một lễ tổ chức sự kiện. Tài liệu "10 kỹ năng tổ chức sự kiện thành công" là kinh nghiệm đúc kết về 10 nguyên lý tổ chức sự kiện. Mời bạn cùng tham khảo.

  5. Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối

    pdf 5p 158 49

    “Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối” là gì? ü Dự đoán được những vấn đề, những rào cản và dựa vào đó để đưa ra kế hoạch hành động. ü Xây dựng những nguyên tắc, cách thức thực hiện để làm việc đạt hiệu quả và hiệu suất cao nhất. ü Dành thời gian cho những vấn đề quan trọng bằng cách nhanh chóng tập trung vào trọng tâm của những vấn đề cốt lõi và đặt những vấn đề ít quan trọng hơn sang một bên....

  6. Lập kế hoạch cho chương trình

    pdf 6p 248 123

    Nếu bạn không có trong tay một chương trình triển khai các hoạt động PR nghiêm túc, thì mọi chuyện thường trở nên rối rắm, và có thể đạt được kết quả mỹ mãn, hơn nữa, sẻ rất khó phân tích mức độ thành công từ kết quả của những công việc không có kế hoạch.

  7. Lập kế hoạch tổ chức sự kiện

    pdf 10p 871 500

    Nhà tổ chức sự kiện phải xác định được toàn bộ nội dung các hoạt động sự kiện theo dòng chảy về thời gian và dòng chảy công việc với đội ngũ các nhà quản lý tại những địa điểm cụ thể. Thiết lập loại hình sự kiện và tiến hành kiểm tra lại toàn bộ quá trình. Ban tổ chức sự kiện: ban tổ chức phải được thành lập trước tiến để giúp nhà quản trị thực hiện các công việc chuẩn bị cho tổ chức sự kiện. Ban tổ chức gồm những thành viên thuộc những thành phần...

  8. Dự toán ngân sách và lập kế hoạch tổ chức sự kiện

    pdf 13p 452 256

    Vị trí của ngân sách: ngân sách là vấn đề quan trọng hàng đầu của tổ chức sự kiện. Ngân sách quyết định việc tổ chức sự kiện có thể được thực hiện hay không cũng như mục tiêu sự kiện, quy mô tổ chức sự kiện.

  9. Dự trù ngân sách trong tổ chức event - nhân tố mang tính quyết định

    pdf 3p 226 66

    Một người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cần biết cách dự trù ngân sách tối thiểu cần có cũng như thu xếp đủ khoản ngân sách thiếu hụt đáp ứng chi phí phát sinh. Dù tổ chức sự kiện ở bất kì quy mô nào thì việc chi tiêu trong một khoản ngân sách định trước là rất cần thiết và không thể bỏ qua được. Để lập dự toán cho một sự kiện được chu đáo, điều cần thiết nhất là bạn phải đọc thật kỹ nội dung Bảng kế hoạch dành cho sự kiện, để biết chúng...

Đồng bộ tài khoản