Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về kế hoạch kinh doanh

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 14 tài liệu

2
3.044
lượt xem
1.302
download

Đây là 14 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/14

Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về kế hoạch kinh doanh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một kế hoạch kinh doanh là một bản miêu tả về một ý định kinh doanh mà bạn muốn bắt đầu thực hiện. Nó cũng là một kế hoạch về việc bạn muốn điều hành và phát triển ý định kinh doanh đó như thế nào. Sau khi lập ra một kế hoạch kinh doanh, bạn sẽ có được những kiến thức hiểu biết về thế giới kinh doanh, một thế giới mà tương lai của bạn thuộc về.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về kế hoạch kinh doanh

  1. Kế hoạch Marketing part 1

    pdf 10p 233 132

    [ TÊN CÔNG TY CỦA BẠN] KẾ HOẠCH MARKETING Được chuẩn bị để: [GHI RÕ] Được chuẩn bởi : [GHI RÕ] NỘI DUNG TÓM TẮT NỘI DUNG THỰC HIỆN

  2. Kế hoạch kinh doanh hoàn hảo

    doc 3p 384 207

    Tham khảo bài viết 'kế hoạch kinh doanh hoàn hảo', kinh doanh - tiếp thị, kế hoạch kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. Kế hoạch thành lập quán cafe

    doc 3p 1227 484

    Tài liệu "Kế hoạch thành lập quán cafe" với kết cấu nội dung như sau: kế hoạch thành lập quán cafe, xây dựng kế hoạch dựa trên sản phẩm và văn hóa doanh nghiệp. Hãy tham khảo để có một phương án tốt nhất.

  4. SEO toàn tập - 2011

    pdf 44p 511 254

    Công cụ tìm kiếm có một danh sách ngắn các hoạt động quan trọng, cho phép họ cung cấp kết quả tìm kiếm web có liên quan, khi người dùng sử dụng hệ thống của họ để tìm kiếm thông tin. Các thuật ngữ chuyên ngành xin được phép không dịch ra để không làm lệch ý nghĩa ban đầu.

  5. Hướng dẫn lập kế hoạch marketing part 4

    pdf 12p 187 113

    Trong bảng ở trên, chi phí cho việc thu nhận một khách hàng đối với từng phương tiện truyền thông được tính với giả định rằng số khách hàng mới tạo ra bằng nhau cho từng phương tiện. Tuy nhiên, trong thực tế, số khách hàng sinh ra từ từng phương tiện thì không nhất thiết phải như nhau. Để có được sự chính xác hơn về chi phí quảng cáo cho một khách hàng mới, phải thực hiện một hệ thống tạo ra và theo dõi các mã số quảng cáo, tem phiếu, hay các trang web mà khách hàng có thể truy cập hoặc...

  6. Hướng dẫn lập kế hoạch marketing part 2

    pdf 10p 296 184

    Mô tả các chiến lược được công ty của bạn sử dụng cho từng phân khúc thị trường. o Chiến lược tạo mục tiêu o Chiến lược định vị o Chiến lược về thương hiệu o Chiến lược quảng cáo o Chiến lược quan hệ công chúng o Chiến lược quảng bá · Liệt kê các chi phí tiếp thị và các phương tiện truyền thông. · Đánh giá việc thực hiện các hoạt động tiếp thị hiện nay. · So sánh việc thực hiện quảng cáo của các phượng tiện truyền thông được sử...

  7. 36 kế sách tôn tử

    doc 8p 600 311

    ngày nay khi nhắc đến binh pháp tôn tử hầu như chúng ta đều liên tưởng qua lĩnh vực quản lý và maketing. Các nhà lãnh đạo, chiến lược gia, chuyên gia marketing ...

  8. 6 Bí quyết thành công cho doanh nghiệp

    doc 2p 173 92

    Làm những việc quan trọng trước khi việc kinh doanh bắt đầu Điều đầu tiên mà một doanh nhân thành đạt phải làm trước khi mở công ty là nghiên cứu sâu rộng để đảm bảo hiểu rõ về trị trường, đối thủ, nhu cầu của khách hàng, cơ hội cũng như thách thức…

  9. Hoạch định một kế hoạch kinh doanh hiệu quả - Vũ Thế Hải

    pdf 63p 541 359

    Tài liệu này sẽ giúp bạn hoạch định một kế hoạch kinh doanh để chỉ đạo việc kinh doanh của bạn xuyên suốt các hoạt động từ giai đoạn khởi nghiệp đến giai đoạn phát triển, huy động vốn, hay bất cứ nỗ lực nào khác mà doanh nghiệp của bạn xúc tiến.

  10. Mấu kế hoạch MARKETING

    pdf 9p 300 118

    The Executive Summary highlights the main goals and recommendations of the marketing plan. It should also briefly address budget requirements and how success will be measured.

  11. Kế hoạch Marketing part 4

    pdf 12p 154 88

    Tổng số Doanh số ròng Chi phí quảng cáo In ấn Truyền thanh Truyền hình Ngoài trời Sự kiện Quan hệ công chúng Trực tuyến Tổng chi phí Tỷ lệ % giữa chi phí quảng cáo và doanh số Lợi nhuận ròng Tỷ lệ % giữa chi phí quảng cáo và lợi nhuận Số khách hàng mới Chi phí quảng cáo cho việc nhận một khách hàng mới (chi phí quảng cáo chia cho số khách hàng mới) In ấn Truyền thanh Truy ền hình Ngoài trời Sự ki ện Quan hệ công chúng Trực tuyến Chi phí trung bình cho...

  12. Kế hoạch Marketing part 3

    pdf 10p 169 103

    Sự kiện Quan hệ công chúng/ quảng bá BẢNG 4. Kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông ¨ Quảng cáo loại A : · Diễn giải · Tuần hoàn HOẶC số lượng in HOẶC số lần làm HOẶC số lần lắp đặt HOẶC thời gian phát song + lượng thính giả

  13. Kế hoạch Marketing part 2

    pdf 10p 192 95

    1.6 PHÂN TÍCH CÁC HỌAT ĐỘNG TIẾP THỊ ( Nếu được) 1.6.1 Phân tích các chương trình tiếp thị của công ty · Mô tả các chiến lược được công ty của bạn sử dụng cho từng phân khúc thị trường. o Chiến lược tạo mục tiêu o Chiến lược định vị o Chiến lược về thương hiệu o Chiến lược quảng cáo o Chiến lược quan hệ công chúng o Chiến lược quảng bá Liệt kê các chi phí tiếp thị và các phương tiện truyền thông. ...

  14. LẬP DỰ ÁN ĐẦU TƯ KINH DOANH THÀNH CÔNG

    doc 12p 939 492

    Sinh tố, nước ép, trái cây dĩa là những món ăn, thức uống được ưa chuộng trong giới sinh viên. Chúng thực sự là những thức uống ngon, bổ và mát, nhất là trong mùa hè. Tuy nhiên hiện nay ở khu vực đường Nguyễn Trọng Tuyển (gần trường Đại Học Hùng Vương Tp. Hồ Chí Minh) đa số là quán trà sữa và chưa có quán sinh tố, hoa quả dầm nào đáp ứng được nhu cầu của họ cả về mặt chất lượng và giá cả. Xuất phát từ điều đó, quán “G10” đã ra đời với mục tiêu: Cung cấp hoa quả dầm,...

Đồng bộ tài khoản