Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về Marketing

Chia sẻ: Tran Viet Ngoc Trang | Ngày: | 19 tài liệu

1
1.872
lượt xem
764
download

Đây là 19 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/19

Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

BST các tài liệu về Marketing

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về Marketing

  1. LẬP HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING

    doc 18p 599 261

    Thông tin Marketing là một yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo Marketing có hiệu quả như một kết quả của xu hướng Marketing toàn quốc và quốc tế, chuyển từ nhu cầu của người mua sang mong muốn của người mua, và chuyển từ cạnh tranh bằng giá cả sang cạnh tranh phi giá cả. Tất cả các công ty đều có một hệ thống thông tin Marketing, nhưng những hệ thống này khác nhau rất nhiều về mức độ tinh vi. Trong rất nhiều trường hợp thông tin không có hay đến chậm hay không thể tin......

  2. Mobile Marketing

    pdf 0p 266 103

    Xu hướng quảng cáo tiếp thị qua Mobile đã được thực hiện trên nhiều nước. Tại Việt Nam, với tốc độ phát triển của ngành viễn thông, thì M-Marketing đang là một thị trường tiềm năng cho. Đây là tài liệu về các hình thức sử dụng qua Mobile Marketing.

  3. Multi Level Marketing

    pdf 101p 408 286

    Tham khảo sách 'multi level marketing', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  4. Marketing ROI

    doc 2p 114 26

    There’s never been a more urgent time to implement marketing ROI processes. Companies are dependent on marketing organizations to win a greater share of profitable business in a very tight competitive market. At the same time, marketing expenses are under scrutiny, and it’s important to hold tight to the best investments while trimming only waste and low-performing investments. Most marketers do work toward the objective of generating profits even if other metrics are used to guide their decisions. Marketers must make advancing their marketing ROI capabilities a priority for 2003 and here are six key reasons why. ......

  5. PR và Marketing

    doc 6p 395 198

    Bài viết này muốn làm sáng tỏ tầm quan trọng của PR và quảng cáo trong mô hình marketing ngày nay. Qua một vài kết luận, hy vọng rằng những thắc mắc của bạn sẽ được làm sáng tỏ.

  6. Bài thuyết trình: Marketing Manager

    pdf 80p 1093 523

    Đánh giá sơ bộ ợi thếcạnh tranh(SWOT) của thương hiệu đó (1 trangA 4).Đề cương chi tiế tnhư hướng dẫn, những dự kiến sẽ làmtrong kếhọach tiếpthị( 3 trangA 4). Thời gian biểu để hoàn hành ề án và phân công công việc(1 trangA Thể hiệ ntốt và sáng tạo chương trình hành động trong một năm dựa trênc hiến lược 3 ...

  7. Kiểm tra các hoạt động marketing

    pdf 6p 431 220

    Đây là một trong những giáo trình đào tạo Marketing Manager của Vietnam Marcom. Tiến trình quản trị marketing bao gồm hoạch định, tổ chức thực hiện và Kiểm tra hoạt động marketing. Kiểm tra marketing nhằm phát hiện những sai lệch giữa thực hiện với kế hoạch, xác định...

  8. Thiết kế một chiến lược Marketing điển hình

    pdf 28p 928 444

    Trong tài liệu Thiết kế một chiến lược Marketing điển hình, ta sẽ xem xét những thách thức và chiến lược Marketing khác nhau đối mặt với những người dẫn đầu thị trường, những người thách thức, những người theo sau và những người núp bóng. Phần cuối sẽ phân tích về chiến lược marketing cho thị trường toàn cầu.

  9. Những vấn đề cơ bản của Marketing

    pdf 24p 1087 412

    Theo định nghĩa dành cho các nhà quản lý, marketing được ví như "nghệ thuật bán hàng", nhưng khá ngạc nhiên rằng, yếu tố quan trọng nhất của marketing thật ra không nằm ở chỗ bán sản phẩm. Đây là một trong những giáo trình đào tạo Marketing Manager của Vietnam Marcom.

  10. Marketing ebook - Marketing Management for 21 century

    pdf 456p 1576 522

    Cuốn sách của Philip Koter viết về việc các phương thức quản trị marketing trong thế kỷ 21.

  11. Marketing Without Advertising

    pdf 296p 503 296

    Take a look around your community and make a list of truly superior small businesses—ones you trust so thoroughly you would recommend them to your friends, your boss and even your in-laws. Whether your mind turns to restaurants, plumbers, plant nurseries or veterinarians, chances are good your list is fairly short. Now think about all the ads for local.

  12. Marketing Insights From A to Z: 80 Concepts Every Manager Needs to Know

    pdf 226p 2105 1196

    My 40-year career in marketing has produced some knowledge and even a little wisdom. Reflecting on the state of the discipline, it occurred to me that it is time to revisit the basic concepts of marketing. First, I listed the 80 concepts in marketing critical today and spent time mulling over their meanings and implications for sound business practice. My primary aim was to ascertain the best principles and practices for effective and innovative marketing. I found this journey to be filled with many surprises, yielding new insights and perspectives.......

  13. City Marketing

    pdf 438p 316 166

    Information Communication Technologies and City Marketing.City marketing (related to city branding) is the promotion of a city, or a district within it, with the aim of encouraging certain activities to take place there It is used to alter the external perceptions of a city in order to encourage tourism, attract inward migration of residents, or enable business relocation. A significant feature of city marketing is the development of new landmark, or 'flagship', buildings and structures.

Đồng bộ tài khoản