Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về phát triển chiến lược tiếp thị bằng nội dung

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

0
1.682
lượt xem
480
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về phát triển chiến lược tiếp thị bằng nội dung
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiếp thị bằng nội dung (content marketing) là phương thức tiếp thị mà ở đó, doanh nghiệp sử dụng các thông tin tích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng mục tiêu thông qua các hình thức tương tác và trao đổi không có tính chất mua bán hay gây sức ép cho họ. Dù đang trở thành một xu hướng phổ biến nhưng phương thức tiếp thị này bị khá nhiều doanh nghiệp hiểu sai và vận dụng sai. Theo các chuyên gia, cần tránh những cách suy nghĩ sau đây về tiếp thị bằng nội dung. 1. Doanh nghiệp cần có một người chuyên lo xây dựng chương trình tiếp thị bằng nội dung Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng thật ra, doanh nghiệp không cần vị trí này, cũng chẳng cần thuê dịch vụ bên ngoài để thực hiện một chương trình tiếp thị bằng nội dung. Tiếp thị bằng nội dung thường xuất phát từ chính các nhân viên của doanh nghiệp và họ hoàn toàn có thể thực hiện hình thức tiếp thị này một cách hiệu quả. Doanh nghiệp có thể lập ra một bộ phận tiếp thị nội dung (nhưng không có trong sơ đồ tổ chức) với thành phần là các nhân viên từ nhiều phòng ban khác nhau, những người am hiểu hoạt động của công ty và yêu mến công ty.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về phát triển chiến lược tiếp thị bằng nội dung

  1. Tiếp thị bằng trang ăn theo

    pdf 4p 87 16

    Trang “ăn theo” (tiếng Anh là Landing page còn gọi là jump page hay splash page) là một trang web tạm thời có khả năng hay thường xuyên nhảy vào một web chính khi người sử dụng Internet vừa truy cập vào trang web chính. Nó thường xuất hiện trong một cửa sổ nhỏ tự động xuất hiện thêm trên màn hình (pop-up window) và thường có nội dung là một mẩu quảng cáo, một thông báo, một chương trình khuyến mãi hay những kết nối đến những trang web khác. Trong hoạt động tiếp thị trên Internet, trang “ăn theo”...

  2. Tiếp thị bằng nội dung và những quan niệm sai lầm

    pdf 3p 111 50

    Tiếp thị bằng nội dung (content marketing) là phương thức tiếp thị mà ở đó, doanh nghiệp sử dụng các thông tin tích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng mục tiêu thông qua các hình thức tương tác và trao đổi không có tính chất mua bán hay gây sức ép cho họ. Dù đang trở thành một xu hướng phổ biến nhưng phương thức tiếp thị này bị khá nhiều doanh nghiệp hiểu sai và vận dụng sai. Theo các chuyên gia, cần tránh những cách suy nghĩ sau đây về tiếp thị bằng nội...

  3. CHÚ TRỌNG ĐẾN NỘI DUNG CỦA EMAIL MAKETING

    pdf 3p 39 10

    Đối với bất kỳ một chiến dịch email nào doanh nghiệp cũng cần phải tạo một email hoàn hảo cả về nội dung và hình thức để cho người đọc hiểu được ý nghĩa của thông điệp. Giá trị nội dung đem lại thành công của chiến dịch Email Marketing. Tại sao nội dung quan trọng? Điều đầu tiên người đọc sẽ làm khi mở một email đó là hỏi chính bản thân họ. Thông tin trong mail có lợi gì cho họ? Bạn có 7 giây để trả lời câu hỏi này. Cách trình bày và bố cục đóng một vai...

  4. Phát triển chiến lược tiếp thị bằng nội dung

    pdf 3p 53 6

    Dù sao thì vẫn còn một chiến lược “đạt chuẩn Google” và luôn tỏ ra hữu ích: tiếp thị bằng nội dung. Google mới đây đã thông báo rõ về chiến lược lâu dài của họ là cân nhắc và thừa nhận những website hữu ích, đáng tin qua việc sắp xếp thứ bậc ưu tiên trong kết quả tìm kiếm tự động của họ. Điều ấy đồng nghĩa rằng những trang web giờ đây cần đưa ra những nội dung giá trị, có chất lượng thông tin cao nhằm xây dựng mối quan hệ mật thiết với người sử...

  5. Facebook - Tiếp thị tương lai

    pdf 3p 52 10

    Tiếp thị một - nối - một: Facebook đang cố gắng thay đổi phương thức tiếp thị và quảng cáo sản phẩm đến khách hàng tiềm năng. Nhờ có những kho thông tin khổng lồ trong Facebook, các quảng cáo có thể được nhắm trực tiếp tới khách hàng dựa vào giới tính, tuổi tác, trình độ học vấn, các mối quan hệ... Đó chính là lời hứa cho hình thức tiếp thị một - nối - một. Quảng cáo trung gian: Khi hai người sử dụng Facebook kết bạn với nhau, người này sẽ thấy hồ sơ của người...

  6. Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung

    pdf 4p 40 2

    Tiếp thị bằng nội dung (content marketing) là phương thức tiếp thị mà ở đó, doanh nghiệp sử dụng các thông tin tích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng mục tiêu thông qua các hình thức tương tác và trao đổi không có tính chất mua bán hay gây sức ép cho họ. Quan niệm sai lầm trong tiếp thị bằng nội dung Dù đang trở thành một xu hướng phổ biến nhưng phương thức tiếp thị này bị khá nhiều doanh nghiệp hiểu sai và vận dụng sai. Theo các chuyên gia, cần tránh những cách...

  7. Tiếp thị: nhờ hình tượng nóng bỏng hay quay về truyền thống?

    pdf 5p 39 7

    Song chiến dịch tung sản phẩm mới chỉ thành công khi họ lôi kéo được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng. Đây là việc của các chiêu thức tiếp thị, làm sao cho ấn tượng và hiệu quả, luôn là bài toán không dễ đối với nhiều doanh nghiệp. Và thực tế, mỗi khi có một sản phẩm mới ra đời, nhà sản xuất đều phải căng đầu lựa chọn các giải pháp tiếp thị cho mình giữa một rừng các chiêu thức cũ và mới: Tiếp thị bằng “mỹ nhân”, bằng khuyến mại hay tạo xìcăngđan… Tiếp thị...

  8. Vì sao tiếp thị nội dung chiếm ưu thế?

    pdf 4p 54 10

    Tiếp thị bằng nội dung (content marketing) là hình thức sử dụng những thông tin thích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. Tiếp thị nội dung vượt qua các phương tiện tiếp thị khác như máy tìm kiếm, quan hệ công chúng và cả quảng cáo trên báo chí, truyền hình và đài phát thanh. Tiếp thị nội dung được xem như là công cụ tiếp thị được yêu thích trong lĩnh vực thương mại điện tử. ...

  9. Nâng hiệu quả tiếp thị bằng thư điện tử

    pdf 5p 123 35

    Theo Jupiter Research, một công ty nghiên cứu thị trường trong lĩnh vực internet, chỉ có khoảng 12% số người sử dụng internet nhấp chuột vào các kết nối quảng cáo dẫn đến một trang web bán lẻ khi họ nhận được một bức thư điện tử tiếp thị và chỉ có khoảng hơn 1% sẽ mua hàng từ việc làm này. Làm thế nào để sử dụng hình thức tiếp thị bằng thư điện tử có hiệu quả nhất và nâng cao tỷ lệ khách hàng quyết định mua hàng, dịch vụ internet có xu hướng đưa vào nhiều chương trình...

  10. Tiếp thị bằng nội dung có gì mới?

    pdf 5p 49 10

    Tiếp thị bằng nội dung là một cách để doanh nghiệp cung cấp những thông tin có giá trị cho khách hàng, từ đó mở ra các cơ hội bán hàng. ập, phản hồ

Đồng bộ tài khoản