Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về xây dựng chiến lược kinh doanh

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 9 tài liệu

3
2.804
lượt xem
981
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về xây dựng chiến lược kinh doanh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một vấn đề rất quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng coi trọng, đó là xây dựng chiến lược, lập kế hoạch kinh doanh, và điều hành hoạt động sản xuất nhằm đạt được hiệu quả kinh tế cao nhất. Đây thực sự là những vấn đề cốt yếu nhưng chưa phải là tất cả. Các chiến lược kinh doanh thể hiện định hướng dài hạn và là các hướng dẫn có giá trị cho công ty và các bộ phận chức năng của công ty. Dựa vào những phân tích cặn kẽ về môi trường, các chiến lược này có tính đến các rủi ro, sự phụ thuộc vào các nguồn lực, cũng như các khả năng và yêu cầu kỹ thuật.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp tài liệu tìm hiểu về xây dựng chiến lược kinh doanh

  1. Bài tập Marketing - Quan điểm quản trị marketing của một công ty

    doc 9p 506 160

    Sau 3 tháng chuyển giao từ Wall’s của tập đoàn Unilever, tháng 11/2003, Công ty Cổ phần Kem KI DO chính thức ra mắt khách hàng với những sản phẩm mới và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường kem hiện nay. Được xây dựng năm 1997, Nhà máy KI DO nằm trong Khu Công nghiệp Tây Bắc Củ Chi với tổng diện tích khoảng 23.728m2, tổng vốn đầu tư là 20 triệu USD, công suất hoạt động 9 triệu lít/ năm. Đây là nhà máy hiện đại bậc nhất ở khu vực Đông Nam Á, được thiết kế theo tiêu...

  2. Chương 18: Lập kế hoạch logistics chiến lược

    ppt 17p 516 256

    Kế hoạch Logistics chiến lược đã được quy định như sau: Một quá trình lập kế hoạch thống nhất, toàn diện và tích hợp để đạt được lợi thế cạnh tranh thông qua giá trị gia tăng và dịch vụ khách hàng, mà kết quả trong sự hài lòng của khách hàng tốt hơn (mà chúng ta mong muốn), bằng cách dự đoán nhu cầu trong tương lai cho các dịch vụ về logistics và quản lý các nguồn lực của toàn bộ chuỗi cung ứng (làm thế nào để tối ưu). Kế hoạch này được thực hiện trong bối cảnh với các mục tiêu tổng thể và kế...

  3. CHƯƠNG I - MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ CHIẾN LƯỢC VÀ QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC

    doc 52p 238 137

    Trên thực tế có rất nhiều quan điểm khác nhau về chiến lược. Tuỳ theo mục đích nghiên cứu khác nhau và vào từng thời kỳ phát triển khác nhau mà các nhà kinh tế có những quan niệm khác nhau về chiến lược.

  4. Quản Trị Chiến Lược

    pdf 28p 251 136

    Mục đích & Yêu cầu : Hiểu và sử dụng thành thạo 1 số kỹ thuật phân tích đơn giản các tác nhân MTBN & MTBT của DN, để từ đó đánh giá các điểm mạnh & điểm yếu và nhận dạng các thời cơ & đe dọa. Khái niệm năng lực cạnh tranh phân biệt; xây dựng và phát triển lợi thế cạnh tranh bền vững cho DN. Hoạch định, thực thi, kiểm tra, đánh giá và thay đổi các chiến lược ở cả 3 cấp độ chiến lược: Công ty, Kinh doanh và Chức năng. Khuôn khổ phân...

  5. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN – G7

    doc 3p 803 248

    1/ 3 cấp độ sản phẩm Sản phẩm cốt lõi: Khơi nguồn sáng tạo ( khơi dậy nguồn năng lượng mới, nguồn năng lượng giúp khởi động trí não, kích

Đồng bộ tài khoản