Tổng hợp tài liệu tìm hiểu xây dựng quy trình bán hàng

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 10 tài liệu

0
1.072
lượt xem
278
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tổng hợp tài liệu tìm hiểu xây dựng quy trình bán hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bán hàng là khâu cuối cùng của quá trình sản xuất kinh doanh, quyết định sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế việc xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp có được chiến lược bán hàng phù hợp, nhằm gia tăng doanh thu và nâng cao vị thế, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường. Bài nghiên cứu này giới thiệu quy trình bán hàng tại doanh nghiệp và tính hiệu quả của nó.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp tài liệu tìm hiểu xây dựng quy trình bán hàng

  1. Bạn đang tìm công thức bán hàng

    pdf 4p 256 110

    Nhiều nhân viên bán hàng cảm thấy việc bán hàng hết sức khó khăn, họ không ngừng tìm kiếm bí quyết, cũng những kinh nghiệm để có thể bán hàng một cách nhanh chóng. Điều này sẽ không khó nếu họ biết được quy trình bán hàng có thể được rút ngắn thành một công thức cơ bản, một phương pháp thích hợp cùng một sự gắn kết hợp lý. Bán hàng cũng tương tự như việc nướng một miếng thịt lớn. Tương tự sự chuẩn bị thực phẩm thô phục vụ món ăn, để có được một cuộc hẹn gặp với người ra quyết định mua sắm đòi......

  2. Tiến trình bán hàng

    ppt 16p 182 85

    Tham khảo tài liệu 'tiến trình bán hàng', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  3. QUY TRÌNH BÁN HÀNG - CHƯƠNG 5: MÔ HÌNH HÀNG CHỜ

    pdf 30p 182 44

    QUY TRÌNH BÁN HÀNG - CHƯƠNG 5: MÔ HÌNH HÀNG CHỜ Nắm được qui tắc thiết lập hệ phương trình trạng thái; 4. Hiểu và giải được các hệ thống phục vụ phổ biến trong kinh tế; 5. Hiểu được những khái niệm cơ bản của mô hình hàng chờ. Nội dung chương 5.1. Dạng bài toán thường gặp trong kinh tế và phương hướng giải quyết 5.2. Các khái niệm cơ bản 5.3. Các điều kiện cần thiết để giải bài toán 5.4. Qui tắc thiết lập hệ phương trình trạng thái 5.5. Một số bài toán thường gặp trong...

  4. Bài giảng Những bí quyết chăm sóc khách hàng trong tiến trình bán hàng

    pdf 22p 414 179

    Bài giảng Những bí quyết chăm sóc khách hàng trong tiến trình bán hàng Trình bày những bí quyết khi giao tiếp; khi trao đổi thông tin; khi thương lượng; khi thực hiện tác nghiệp bán hàng; sau khi bán, khi tiếp nhận và giải quyết những khiếu nại; các hoạt động duy trì quan hệ thường xuyên với khách hàng.

  5. Tài liệu quy trình bán hàng

    pdf 14p 996 434

    Muốn bán hàng hiệu quả thì một doanh nghiệp, một công ty phải có một quy trình thống nhất về phương pháp quản lý và kiểm soát trong khâu bán hàng. Tham khảo tài liệu "Quy trình bán hàng" để biết thêm nội dung chi tiết nhằm giúp bạn bảo đảm tối đa hóa lợi ích hợp pháp của công ty.

  6. Qui trình bán hàng

    pdf 31p 981 447

    Nhiệm vụ cấp trên giao: ,Chỉ tiêu bán hàng trong tháng/quí - Những thông tin cần thu thập - Những báo cáo cần ghi nhận và nộp cho cấp trên ,Chiến lược bán hàng do cấp trên phổ biến ,Bảng giá sản phẩm , Nội dung chương trình khuyến mại trong tháng (nếu có) , Thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh (thu thập qua các buổi họp sales), Khoá huấn luyện Srep của Công ty

  7. Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả

    pdf 6p 815 446

    Báo cáo "Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quảsẽ giới thiệu đến bạn một số quy trình bán hàng hiệu quả. Bên cạnh đó cung cấp cho bạn các chiến lược quan trọng trong việc xây dựng quy trình bán hàng, truyền thống và các kênh phân phối.

  8. Các bước chính trong quá trình bán hàng

    doc 2p 999 352

    Các bước chính trong quá trình bán hàng còn có tên 7 bước bán hàng là một trong những nội dung chủ yếu áp dụng khi đào tạo cho các nhân viên bán hàng của doanh nghiệp, và đây cũng là quy trình làm việc của một nhân viên bán hàng khi làm việc với khách hàng.

  9. Không Ngừng Cải Thiện Quy Trình Bán Hàng

    pdf 3p 129 47

    Nghệ thuật bán hàng là một chủ đề đang được nghiên cứu rất sôi nổi gần đây và điều này có lý do của nó. Khi các công ty và cá nhân chuyển sự chú ý đến vấn đề củng cố các chiến lược để đưa tầm nhìn về phía trước thì nghệ thuật bán hàng là điểm tập trung chính. Suy cho cùng, bán hàng, động viên và cam kết luôn có mặt trong bất kỳ doanh nghiệp nào hoạt động dựa trên mối quan hệ mua – bán dù cho đó là sản phẩm hữu hình hay vô...

Đồng bộ tài khoản