Tổng hợp tài liệu truyền thông đa phương tiện

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 6 tài liệu

1
1.327
lượt xem
385
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Tổng hợp tài liệu truyền thông đa phương tiện
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngày nay, khi công nghệ càng phát triển thì khái niệm truyền thông ngày càng được quan tâm và mở rộng theo hướng tích hợp nhiều ứng dụng mới. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm và thâm nhập mảng thị trường tiềm năng này. Trong đó, đóng vai trò tiên phong “anh cả”, có lẽ phải kể tới cái tên Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện Việt Nam (VTC), một doanh nghiệp phát triển rất mạnh trong lĩnh vực truyền thông, cung cấp đa dịch vụ trên mạng truyền hình, mạng viễn thông và Internet.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp tài liệu truyền thông đa phương tiện

  1. Quản trị khủng hoảng truyền thông

    pdf 4p 365 142

    Tôi có thể bảo đảm với bạn rằng chỉ với 30 giây ngắn ngủi phát ngôn trước công chúng khi đối diện với khủng hoảng, đòi hỏi bạn phải có một chiến lược “phía sau cánh gà” đúng đắn. Với thời gian gấp rút, chiến lược này khó có thể được chuẩn bị kĩ lưỡng đủ để lường trước tất cả các vấn đề.

  2. Truyền thông kiểu mới: Cách thức làm tương lai sáng sủa hơn

    pdf 9p 195 89

    Sự suy thoái của nền kinh tế thế giới đã đặt những áp lực tài chính khổng lồ lên các tổ chức thông tấn toàn cầu. Cùng một lúc nguồn thu từ quảng cáo và doanh số phát hành giảm đã làm tổn hại không nhỏ đến các mô hình kinh doanh truyền thống như báo in, radio và truyền hình. Trong lúc đó những kẻ cạnh tranh mới như các trang web Internet, blog, Facebook, YouTube, và Twitter đang lên đã làm cho cuộc cạnh tranh giữa các phương tiện truyền thông càng thêm khắc nghiệt....

  3. Thế mạnh từ kênh truyền thông mới

    pdf 6p 234 113

    Nổi lên gần đây một kênh truyền thông mới đầy tiềm năng, internet đang thách thức các kênh truyền thông truyền thống bằng chính những đặc thù riêng như tính gắn kết và khả năng tương tác với người dùng. Thế nhưng, để truyền thông trực tuyến trở thành đối thủ xứng tầm các bậc đàn anh, ngoài nổ lực phát triển các hình thức quảng cáo phát huy hiệu quả thế mạnh đặc trưng của internet, bước đi đầu tiên cần làm là đo lường hiệu quả truyền thông, trong đó, thông tin về hành vi người dùng đóng...

  4. Tối ưu hóa hiệu quả của thông cáo báo chí

    pdf 3p 187 67

    Một số thông cáo báo chí trình bài tiêu đề thật tẻ nhạt và thậm chí nội dung cũng thiếu sinh động. Do đó, tác giả bài viết "Tối ưu hóa hiệu quả của thông cáo báo chí", người đã có kinh nghiệm trong nhiều năm qua, từng gửi nhiều bản thông cáo báo chí. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để xem tác giả đã sử dụng những mẹo gì? nhằm tiết kiệm thời gian cho việc viết thông cáo báo chí hiệu quả.

  5. Truyền thông đa phương tiện: Cơ hội cho tương lai

    pdf 3p 686 255

    Ngày nay, khi công nghệ càng phát triển thì khái niệm truyền thông ngày càng được quan tâm và mở rộng theo hướng tích hợp nhiều ứng dụng mới. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm và thâm nhập mảng thị trường tiềm năng này. Trong đó, đóng vai trò tiên phong “anh cả”, có lẽ phải kể tới cái tên Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện Việt Nam (VTC), một doanh nghiệp phát triển rất mạnh trong lĩnh vực truyền thông, cung cấp đa dịch vụ trên mạng truyền hình, mạng viễn thông và Internet.

Đồng bộ tài khoản