Top 17 luận văn hay Phân tích chiến lược sản phẩm trong kinh doanh

Chia sẻ: Ffsfff Thng | Ngày: | 17 tài liệu

0
409
lượt xem
8
download

Đây là 17 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/17

Top 17 luận văn hay Phân tích chiến lược sản phẩm trong kinh doanh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Top 17 luận văn đề tài phân tích chiến lược sản phẩm kinh doanh của công ty và đề xuất giải pháp cải thiện thực trạng kinh doanh sản phẩm cụ thể như xây dựng chiến lược giá, hình thức chiêu thị, kênh phân phối và cải thiện chất lượng sản phẩm. Luận văn dành cho sinh viên quản trị kinh doanh và chuyên ngành marketing đang làm báo cáo thực tập cùng tham khảo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Top 17 luận văn hay Phân tích chiến lược sản phẩm trong kinh doanh

  1. Luận văn : Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tân Hưng Mạnh

    doc 40p 155 69

    Thực tế cho thấy, các công ty làm ăn thua lỗ, kém hiệu quả là do không tìm được đầu ra hay còn hạn chế trong việc tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm. Yếu kém trong việc tiêu thụ sản phẩm không những ảnh...

  2. Luận văn : Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm TV LCD BRAVIA của công ty Sony Việt Nam đến năm 2010

    pdf 123p 87 40

    Vào khoảng cuối năm 2005, thị trường tivi nói chung và tivi kỹ thuật cao nói riêng trở nên hết sức nóng bỏng bởi sự xuất hiện một loại hình tivi mới, tivi LCD, của hàng loạt các hãng điện tử có tên tuổi như Samsung, Panasonic, Sony, Sharp, LG,... Ban đầu, LCD được các công ty điện tử nhập khẩu vào Việt Nam chỉ nhằm mục đích giới thiệu công nghệ và chứng tỏ đẳng cấp của mình.

  3. Luận văn: Thực trạng sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm của Công ty Dệt may Huy Hoàng trong thời gian qua

    pdf 79p 69 28

    Qua tiêu thụ sản phẩm chuyển từ hình thái hiện vật sang hình thái tiền tệ và kết thúc một vòng luân chuyển vốn. Có tiêu thụ sản phẩm mới có vốn để tiến hành tái sản xuất mở rộng, tăng nhanh tốc độ luân chuyển vốn, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.

  4. Luận văn : Phân tích và hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty TRAPHACO

    pdf 21p 165 71

    Trong những nam gần đây cùng với s ự phát triển c ủa nền kinh tế Việt Nam, ngành sản xuất thuốc và thiết bị y tế đă có bước tiến đáng kể. Các công ty trong và ngoài nước đă có sự đầ u tư đáng kể cho sản phẩm c ủa mình trên thị trườ ng làm cho mức độ cạnh tranh c ủa các sản phẩ m ngày càng trở nên gay gắt.

  5. Luận văn : Biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm ở Nhà máy bia Đông Nam Á

    doc 0p 102 40

    Nhà máy bia Đông Nam Á, tiền thân là Hợp tác xã Ba Nhất, trải qua hơn 30 năm phát triển Nhà máy đã từng bước vươn lên thành một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường. Nhà máy luôn luôn đặt mục tiêu chất lượng sản phẩm lên hàng đầu..

  6. Luận văn : Một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện chiến lược sản phẩm ở nhà máy thuốc lá Thăng Long

    doc 72p 90 45

    Tuy nhiên, môi trường kinh doanh ngày nay có nhiều thay đổi lớn. Xu hướng quốc tế hoá đời sống kinh tế và sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật và công nghệ, một mặt mang lại cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội phát triển, nhưng đồng thời cũng đạt các doanh nghiệp trước những thử thách lớn.

  7. Luận văn: Các biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Úc Đại Lợi

    doc 68p 96 39

    Trong nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp phải tự mình quyết định ba vấn đề trung tâm cốt lõi trong hoạt động sản xuất kinh doanh đó là: sản xuất và kinh doanh cái gì? Sản xuất và kinh doanh như thế nào? Và cho ai? Cho nên việc tiêu thụ sản phẩm hàng hóa cần được hiểu theo cả nghĩa hẹp và nghĩa rộng.

  8. Luận văn : “Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty bánh kẹo Hải Châu”

    doc 69p 109 38

    Bước sang thế kỉ 21. Thế kỷ của khoa học công nghệ - thông tin. Mãi thành tựu khoa học công nghệ được đáp ứng vào trong sản xuất hàng hóa và dịch vụ, năng suất trong sản xuất tăng nhanh...

  9. Luận văn : Chiến lược sản phẩm dịch vụ trong kinh doanh dịch vụ Bảo Hiểm

    pdf 24p 284 135

    Dịch vụ là mọi hàng động và kết quả mà một bên có thể cung cấp cho bên kia và chủ yếu là vô hình và không dẫn đến quyền sở hữu một cái gì đó. sản phẩm của nó có thể có hay không gắn liền với một sản phẩm vật chất.

  10. Luận văn : Chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp tại Công ty Nhựa cao cấp Hàng Không

    pdf 89p 192 101

    Đối với Công ty Nhựa cao cấp Hàng không, khách hàng đa phần là khách công nghiệp bởi vậy khách hàng công nghiệp đóng một vai trò hết sức quan trọng, nó là một thị trường mà Công ty cần phải luôn chú ý và đầu tư rất nhiều.

  11. Luận văn: Xây dựng chiến lược sản phẩm tại cty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2005 - 2008

    doc 60p 819 460

    Nền kinh tế Việt Nam sau hơn 15 năm thực hiện đường lối đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo, đất nước ta đã đạt được những thành tựu quan trọng trên mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội, đối ngoại, an ninh quốc phòng… đặc biệt là đã chuyển từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trường có sự điều tiết của Nhà nước.

  12. Luận văn: Một số biện pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm tại nhà máy thuốc lá Sài Gòn

    pdf 82p 45 11

    Năm 1929, một nhóm Hoa kiều ở Chợ Lớn hùn vốn nhau lập ra Công ty Trung Huê, chuyên sản xuất bán công nghiệp các loại thuốc vấn. Nhà máy được thành lập ngay trên khu đất hoang giữa Sài Gòn và Chợ Lớn.

  13. Luận văn: Giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của ngành dệt may

    pdf 26p 106 42

    Hiện nay, trong nền kinh tế thị trường đã có nhiều doanh nghiệp tự vươn lên khẳng định mình nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong sản xuất kinh doanh, đặc biệt là trong khâu tiêu thụ. Ngành dệt may chúng ta đang nằm...

  14. Báo cáo thực hành nghề nghiệp: Chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo

    doc 49p 294 117

    Nội dung Báo cáo thực hành nghề nghiệp: Chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo nhằm trình bày cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm, thực trạng chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo, từ đó đề ra các giải pháp hoàn thiện và nâng cao chiến lược sản phẩm cho công ty.

  15. Luận văn : Chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng

    pdf 63p 120 47

    Chiến lược sản phẩm là một trong bốn chiến lược quan trọng mà bất cứ công ty nào khi tham gia vào một thị trường nào đều phải thực hiện và phải thực hiện tốt. Việc thực hiện tốt chiến lược sản phẩm là nền tảng thúc đẩy cho các chiến lược còn lại phát huy tốt tác dụng của nó.

  16. Luận văn : Chiến lược sản phẩm cà phê Hòa Tan của hãng Cafe Trung Nguyên

    pdf 47p 230 78

    Nền kinh tế Việt Nam sau hơn 15 năm thực hiện đường lối do đảng khởi xướng và lãnh đạo, đất nước ta đã đạt được những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, đối ngoại xã hội, an ninh quốc phòng… đặc biệt đã chuyển từng bước vửng chắc từ nền kinh tế kế hoạch hóa ...

  17. Luận văn : Chiến lược sản phẩm thị trường cho WPC

    pdf 24p 900 342

    Việc nghiên cứu nhu cầu của một nhóm người cụ thể chính là một phân khúc (phân đoạn) thị trường – tức là chia những người tiêu dùng thành những nhóm có chung những nhu cầu giống nhau.Đánh giá mức độ hấp dẫn của các nhóm, sau đó lựa chọn ra nhóm thích hợp làm TTMT của doanh nghiệp.

Đồng bộ tài khoản