intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Top tài liệu về phương pháp định giá bất động sản hữu ích nhất

Chia sẻ: Haiduong_1 Haiduong_1 | Ngày: | 10 tài liệu

1.385
lượt xem
167
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Top tài liệu về phương pháp định giá bất động sản hữu ích nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Theo Luật Kinh doanh bất động sản: Định giá bất động sản là hoạt động tư vấn, xác định giá của một bất động sản cụ thể tại một thời điểm xác định.Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường thì nhu cầu về định giá bất động sản cho các mục đích như : mua bán, cầm cố, thế chấp, đầu tư, bảo hiểm, tính thuế… cũng ngày một tăng theo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Top tài liệu về phương pháp định giá bất động sản hữu ích nhất

  1. Các phương pháp định giá bất động sản hiện hành

    pdf 17p 2339 916

    Trong thực tế hiện nay, cũng như trong công tác giảng dạy chuyên nghành thẩm định giá, có thể có nhiều các phương pháp thẩm định giá, tuy nhiên, về mặt nguyên tắc theo quy định hiện hành của Bộ Tài chính về lĩnh vực thẩm định giá, mà trực tiếp là Cục quản lý giá là cơ quan soạn thảo các văn bản và quản lý chuyên ngành về lĩnh vực thẩm định giá thì Bất động sản có các phương pháp thẩm định giá được nêu trong tài liệu dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

  2. Thuyết trình Báo cáo định giá bất động sản

    ppt 54p 842 190

    Báo cáo định giá bất động sản trình bày về các căn cứ làm nền tảng để thẩm định giá, phương thức tiến hành thẩm định giá, đặc điểm tài sản thẩm định giá, các bước thẩm định giá, hạn chế và các điều kiện kèm theo kết quả thẩm định giá. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  3. Phương pháp định giá bất động sản ứng dụng lý thuyết vị thế - chất lượng

    pdf 8p 627 200

    Cùng tham khảo tài liệu "Phương pháp định giá bất động sản ứng dụng lý thuyết vị thế - chất lượng", tài liệu này sẽ giới thiệu đến bạn cơ sở khoa học định giá BĐS, phương pháp định giá BĐS,...

  4. Bài giảng Bất động sản - Phương pháp định giá so sánh

    pdf 37p 588 244

    "Bài giảng Bất động sản - Phương pháp định giá so sánh" sẽ giới thiệu đến bạn 1 số nội dung như: khái niệm, ý nghĩa của phương pháp so sánh, cơ sở của phương pháp, các bước tiến hành quá trình điều chỉnh trong định giá bất động sản,...Cùng tham khảo nhé.

  5. Đề tài: Quy trình và một số phương pháp định giá bất động sản

    pdf 64p 1010 449

    "Đề tài: Quy trình và một số phương pháp định giá bất động sản" nghiên cứu với mục tiêu: làm rõ khái niệm BĐS và thẩm định giá, quy trình và 1 số phương pháp thẩm định giá bất động sản. Đồng thời qua đó đưa ra 1 số kiến nghị nhằm khắc phục nhược điểm của các phương pháp này. Cùng tham khảo nhé.

  6. Quy trình và phương pháp định giá bất động sản

    pdf 44p 1469 825

    Tài liệu "Quy trình và phương pháp định giá bất động sản" giới thiệu đến bạn nguyên tắc và quy trình định giá bất động sản, phương pháp định giá bất động sản. Cùng tham khảo nhé.

  7. Những mục tiêu của định giá bất động sản

    pdf 5p 547 289

    Mục tiêu của định giá là một yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng đến việc lựa chọn phương pháp định giá. Tài liệu "Những mục tiêu của định giá bất động sản" sẽ giới thiệu đến bạn các mục tiêu trong định giá bất động sản.

  8. Giới thiệu về dịch vụ định giá bất động sản

    pdf 6p 593 309

    Tài liệu "Giới thiệu về dịch vụ định giá bất động sản" sẽ giới thiệu đến bạn các kiến thức về định giá bất động sản, cũng như quy định chung về định giá bất động sản. Cùng tham khảo nhé.

  9. Bộ Xây dựng: ' Bất động sản giảm giá là tốt'

    pdf 2p 142 7

    Cơn sốt nhà đất cùng với những khoản lợi nhuận kếch xù khiến nhà đầu tư đổ xô vào địa ốc làm giá cả bị đẩy cao. Bất động sản giảm về gần giá trị thực là cơ hội để chủ đầu tư tái cơ cấu và khách hàng tiếp cận được nhà ở. Theo báo cáo trình Thủ tướng về tình hình thị trường bất động sản năm 2011 và một số giải pháp tăng cường quản lý thị trường của Bộ Xây dựng, tình hình giao dịch bất động sản đều chững lại trong năm 2011. Đặc biệt...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2