Trọn bài giảng Quản trị Marketing - ĐH Mở Tp.HCM

Chia sẻ: Nguyễn Thị Bé | Ngày: | 9 tài liệu

0
260
lượt xem
14
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Trọn bài giảng Quản trị Marketing - ĐH Mở Tp.HCM
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tổng hợp trọn bộ bài giảng quản trị marketing của Thạc sĩ Đỗ Khắc Xuân Diễm trường đại học Mở tp HCM dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh để giúp các bạn khả năng phân tích môi trường kinh doanh marketing, xây dựng chiến lược.

Lưu

Tài liệu trong BST: Trọn bài giảng Quản trị Marketing - ĐH Mở Tp.HCM

  1. Bài giảng quản trị marketing - Chương 1

    ppt 76p 42 11

    Các khái niệm cơ bản Marketing là gì? Thị trường là gì? Sự trao đổi? Sản phẩm? Các quan điểm định hướng kinh doanh của doanh nghiệp Quan điểm định hướng sản xuất Quan điểm định hướng sản phẩm Quan điểm định hướng bán hàng Quan điểm định hướng marketing Quan điểm định hướng marketing xã hội

  2. Bài giảng quản trị marketing - Chương 2

    ppt 50p 40 10

    Khái niệm chiến lược, hoạch định chiến lược Bản chất, ý nghĩa của hoạch định chiến lược Lập kế hoạch chiến lược cấp công ty Xác định sứ mệnh Thành lập các đơn vị kinh doanh chiến lược Phân bổ nguồn lực Đánh giá các cơ hội phát triển

  3. Bài giảng quản trị marketing - Chương 3

    ppt 65p 29 3

    Who are our current and potential customers? Thị trường mục tiêu là ai? (dân số, địa lý, tâm lý…) Những người ảnh hưởng, người sử dụng Thị trường khách hàng tiềm năng? What do customers do with our products? Tần suất sử dụng sản phẩm? Sử dụng kết hợp với sản phẩm bổ sung? Sản phẩm sau khi sử dụng?

  4. Bài giảng quản trị marketing - Chương 4

    ppt 38p 20 3

    Nhiệm vụ của marketing Sản phẩm phải nằm trong tập hợp các khả năng thay thế Nắm được các tiêu chí chọn lựa của khách hàng và mức độ quan trọng của các đặc tính Thay đổi thứ tự ưu tiên của các tiêu chí lựa chọn và hình ảnh sản phẩm

  5. Bài giảng quản trị marketing - Chương 5

    ppt 69p 28 4

    Sản phẩm là tất cả những gì được chào bán trên thị trường với mục đích thu hút sự chú ý, mua, sử dụng hay tiêu dùng để có thể thỏa mãn được nhu cầu hay mong muốn của khách hàng

  6. Bài giảng quản trị marketing - Chương 6

    ppt 36p 35 2

    Vai trò của giá trong chiến lược marketing Các vấn đề chính trong chiến lược giá Sự co giãn giá theo nhu cầu Chiến lược giá căn bản Điều chỉnh giá, thay đổi giá Vấn đề đạo đức trong việc định giá

  7. Bài giảng quản trị marketing - Chương 7

    ppt 40p 24 3

    Kênh phân phối là một tập hợp các mối quan hệ giữa các tổ chức và cá nhân độc lập và phụ thuộc lẫn nhau tham gia vào quá trình đưa hàng hóa từ người sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng Kênh phân phối là một tập hợp các mối quan hệ giữa các tổ chức và cá nhân độc lập và phụ thuộc lẫn nhau tham gia vào quá trình đưa hàng hóa từ người sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng ...

  8. Bài giảng quản trị marketing - Chương 8

    ppt 78p 65 10

    Nội dung: 1. Thiết kế và quản trị truyền thông marketing tích hợp – Bản chất của truyền thông marketing – Xây dựng truyền thông có hiệu quả; 2. Quảng cáo; 3. Xúc tiến bán hàng; 4. Quan hệ công chúng; 5. Bán hàng cá nhân; 6. Marketing trực tiếp; 7. Marketing trên mạng internet

  9. Bài giảng quản trị marketing - Chương 9

    ppt 27p 22 4

    Thực hiện marketing là một quá trình biến các kế hoạch, chương trình marketing thành những nhiệm vụ hành động và đảm bảo thực hiện những nhiệm vụ đó một cách chắc chắn nhằm đạt những mục tiêu đã đặt ra trong kế hoạch. Ai thực hiện? Thực hiện ở đâu? Thực hiện khi nào? Thực hiện như thế nào?

Đồng bộ tài khoản