Trọn bộ 8 bài giảng môn marketing toàn cầu của ThS. Trần Hải Ly

Chia sẻ: Sunny_1 Sunny_1 | Ngày: | 8 tài liệu

0
352
lượt xem
31
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Trọn bộ 8 bài giảng môn marketing toàn cầu của ThS. Trần Hải Ly
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing là tổng thể các hoạt động của cá nhân, tổ chức hướng tới thoả mãn, gợi mở nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường để đạt được các mục tiêu của mình. Trọn bộ bài giảng giúp các sinh viên dễ dàng tìm hiểu môn marketing toàn cầu.

Lưu

Tài liệu trong BST: Trọn bộ 8 bài giảng môn marketing toàn cầu của ThS. Trần Hải Ly

  1. Bài giảng môn marketing toàn cầu của ThS. Trần Hải Ly - Chương 1

    ppt 74p 49 12

    Các nhà kinh tế, các nhà nghiên cứu Marketing, DN có thể dự đoán trước sự xuất hiện của các nhu cầu tiềm tàng ấy dựa trên cơ sở phân tích tình hình phát triển kinh tế xã hội và tác động của hàng loạt các yếu tố môi trường.

  2. Bài giảng môn marketing toàn cầu của ThS. Trần Hải Ly - Chương 2

    ppt 50p 48 13

    Môi trường marketing quốc tế là tổng hợp tất cả các yếu tố bên trong và bên ngoài DN có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến hoạt động hoặc các quyết định của bộ phận Marketing trong DN, đến khả năng thiết lập hoặc duy trì mối quan hệ giữa DN với khách hàng.

  3. Bài giảng môn marketing toàn cầu của ThS. Trần Hải Ly - Chương 3

    ppt 74p 40 10

    Thị trường tiêu dùng: Gồm những người tiêu dùng cuối cùng, mua SP để thoả mãn nhu cầu của cá nhân hoặc gia đình họ. Thị trường doanh nghiệp: Gồm nhà sản xuất, nhà buôn… mua SP về để tiếp tục quá trình sản xuất, để phân phối lại

  4. Bài giảng môn marketing toàn cầu của ThS. Trần Hải Ly - Chương 4

    ppt 37p 57 12

    Tham khảo bài thuyết trình 'bài giảng môn marketing toàn cầu của ths. trần hải ly - chương 4', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  5. Bài giảng môn marketing toàn cầu của ThS. Trần Hải Ly - Chương 5

    ppt 61p 53 13

    Sản phẩm hiện thực (Generic Product): Sản phẩm hiện thực là những đặc điểm chung về kết cấu các bộ phận SP được thể hiện dưới dạng vật chất thực tế như hình dạng, kích thước, màu sắc, kể cả nhãn hiệu, bao bì SP

  6. Bài giảng môn marketing toàn cầu của ThS. Trần Hải Ly - Chương 6

    ppt 41p 42 11

    Duy trì giá cả ổn định kết hợp củng cố uy tín, kênh phân phối. GIảm giá liên tiếp để đẩy lùi đối thủ cạnh tranh. Chiến tranh giá cả: giảm giá đột ngột và kịch liệt, đến khi đối thủ bị loại bỏ thì tăng giá trở lại

  7. Bài giảng môn marketing toàn cầu của ThS. Trần Hải Ly - Chương 7

    ppt 49p 46 12

    Cơ cấu kênh phân phối hàng hoá từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng và chức năng hoạt động phân phối hàng hoá, dịch vụ của các trung gian phân phối tại mỗi thị trườngphản ánh mức độ cạnh tranh, sự phát triển của nền kinh tế và đặc điểm của từng thị trường.

  8. Bài giảng môn marketing toàn cầu của ThS. Trần Hải Ly - Chương 8

    ppt 25p 34 11

    Chiến lược kéo là chiến lược thu hút, lôi kéo khách hàng mua sản phẩm của DN. Mục đích của chiến lược kéo tác động trực tiếp đến người tiêu dùng cuối cùng làm cho họ tìm tới các thành phần trung gian của kênh phân phối để mua sản phẩm

Đồng bộ tài khoản