Trọn bộ bài giảng hành vi người tiêu dùng - GV Liên Phước

Chia sẻ: Lê Thị Chị | Ngày: | 6 tài liệu

0
271
lượt xem
8
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Trọn bộ bài giảng hành vi người tiêu dùng - GV Liên Phước
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ sưu tập tổng hợp trọn bộ bài giảng của giảng viên Liên Phước với hy vọng là giúp các bạn có thêm nhiều kiến thúc về hành vi của khách hàng là người tiêu dùng như thế nào,để biết thêm các bạn nên tham khảo bộ sưu tập này.

Lưu

Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng hành vi người tiêu dùng - GV Liên Phước

  1. Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 1

    ppt 34p 88 16

    Quá trình hình thành và phát triển của khoa học hành vi người tiêu dùng. Một số khái niệm cơ bản. Sự cần thiết phải nghiên cứu hành vi người tiêu dùng . Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng .

  2. Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 2

    ppt 71p 71 17

    Những người làm Marketing không những phải tạo được những ảnh hưởng khác nhau đến người mua mà còn phải tìm hiểu xem người tiêu dùng thực tế đã thông qua các quyết định mua hàng của mình như thế nào

  3. Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 3

    ppt 62p 51 10

    Văn hóa là tổng thê cấu trúc hành vi được biểu hiện cụ thể hay ẩn dụ mà các cá nhân trong XH lĩnh hội và truyền tải thông qua trung gian là các giá trị, biểu tượng, niềm tin, truyền thống, chuẩn mực…

  4. Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 4

    ppt 81p 65 12

    Thế nào là nhận thức và hiểu biết của người tiêu dùng?Tiến trình nhận thức. Ảnh hưởng của nhận thức và hiểu biết tới hành vi mua?Định hướng hoạt động marketing theo nhận thức và hiểu biết của người tiêu dùng.

  5. Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 5

    ppt 8p 53 6

    “HVNTD là một khoa học liên ngành nghiên cứu sâu sắc về người tiêu dùng.”chúc các bạn luôn luôn thành công trong công việc cũng như trong học tập.

  6. Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương cuối

    ppt 8p 32 9

    Đối tượng nghiên cứu HVNTD là toàn bộ hành vi tham gia vào hoạt động trao đổi nhằm thỏa mãn nhu cầu của người mua,đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cần thiết.

Đồng bộ tài khoản