Trọn bộ bài giảng Kinh doanh quốc tế hay và đầy đủ nhất

Chia sẻ: Asdfcs Fsdfd | Ngày: | 11 tài liệu

0
553
lượt xem
26
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Trọn bộ bài giảng Kinh doanh quốc tế hay và đầy đủ nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ bài giảng kinh doanh quốc tế được biên soạn giúp sinh viên ngành quản trị kinh doanh có cái nhìm tổng quan các khía cạnh khác nhau về kinh doanh quốc tế.

Lưu
Khái niệm về kinh doanh quốc tế bao gồm những giao dịch được đặt kế họach và tiến hành vượt ra ngòai biên giới quốc gia nhằm thỏa mãn những mục tiêu của cá nhân và tổ chức. Kinh doanh quốc tế góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và xã hội tốt hơn. Kinh doanh quốc tế giúp tạo ra thị trường mới, cung cấp cơ hội cho sự mở rộng, phát triển và thu nhập hơn kinh doanh trong nước.

Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng Kinh doanh quốc tế hay và đầy đủ nhất

  1. Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 1 Khái quát về kinh doanh quốc tế và công ty đa quốc gia

    ppt 52p 87 20

    Văn hóa bao gồm toàn bộ di sản xã hội truyền đạt lại qua từ ngữ, văn chương, truyền thống, tập quán, tôn giáo, nghệ thuật, ngôn ngữ. Văn hóa là kiến thức có được mà con người dùng để giải thích những điều đã trải qua và tạo ra hành vi xã hội Văn hóa được hiểu thông qua giáo dục và kinh nghiệm Văn hóa xây dựng giá trị và thái độ định hướng cho hành vi

  2. Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 2 Môi trường chính trị - pháp luật

    ppt 20p 75 12

    Công ty đa quốc gia phải đương đầu với những môi trường chính trị khác nhau ở mỗi quốc gia mà công ty đa quốc gia hoạt động. Khung pháp lý của mỗi quốc gia là kết quả của 1 hệ tư tưởng hay hệ quan điểm chính trị nhất định.

  3. Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 3 Môi trường kinh tế

    ppt 16p 98 19

    Môi trường kinh tế của một quốc gia phụ thuộc vào: tăng trưởng kinh tế, tốc độ tăng trưởng của GDP, GNP. Tiêu thụ cá nhân: cách sử dụng thu nhập..

  4. Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 4 Môi trường văn hóa

    ppt 30p 53 18

    Văn hóa bao gồm toàn bộ di sản xã hội truyền đạt lại qua từ ngữ, văn chương, truyền thống, tập quán, tôn giáo, nghệ thuật, ngôn ngữ. Văn hóa là kiến thức có được mà con người dùng để giải thích những điều đã trải qua và tạo ra hành vi xã hội.

  5. Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 6 Kiến trúc tổ chức

    ppt 53p 52 6

    Thuật ngữ “kiến trúc tổ chức” chỉ toàn bộ tổ chức của công ty, bao gồm cấu trúc tổ chức chính thức, các hệ thống quản lý, văn hóa tổ chức, các tiến trình và con người.

  6. Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương7 Quản trị sản xuất toàn cầu

    ppt 39p 56 19

    Các vấn đề về quản trị sản xuất và cung ứng mà các công ty đa quốc gia quan tâm: Vai trò của nghiên cứu, phát triển và đổi mới sản phẩm như thế nào?

  7. Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 8 Chiến lược marketing

    ppt 53p 44 6

    Marketing quốc tế là một quá trình nhận dạng hàng hóa và dịch vụ mà khách hàng nước ngoài mong muốn và sau đó cung cấp chúng đúng nơi, đúng giá.

  8. Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 9 Quản trị nguồn nhân lực

    ppt 47p 102 33

    Quản trị nguồn nhân lực quốc tế là quá trình tuyển dụng, đào tạo, trả lương cho các nhân sự ở các vị trí khác nhau ở nước ngoài. MNCs có thể tuyển chọn nhân sự từ 3 nguồn: Công dân chính quốc của công ty, công dân địa phương, công dân từ một nước thứ ba.

  9. Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 10 Chiến lược marketing

    pdf 63p 696 552

    Kiểm tra nhu cầu cơ bản và tiềm năng ở thị trường nước ngoài về hàng hóa và dịch vụ của một công ty đa quốc gia là bước gạn lọc sơ khởi của quy trình đánh giá thị trường quốc tế.

  10. Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 11 Quản trị tài chính quốc tế

    ppt 29p 49 10

    Công ty mẹ phân quyền quyết định cho công ty con, những bảng kê tài chính được chuẩn bị theo nguyên tắc kế toán chung cho cả công ty mẹ và công ty con. Ưu điểm: Các công ty con linh động hơn, năng động hơn, cạnh tranh hiệu quả hơn.

Đồng bộ tài khoản