Trọn bộ bài giảng Marketing căn bản cực hay của TS. Nguyễn Ngọc Long

Chia sẻ: Sdasf Dgfcg | Ngày: | 6 tài liệu

0
237
lượt xem
9
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Trọn bộ bài giảng Marketing căn bản cực hay của TS. Nguyễn Ngọc Long
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bộ bài giảng marketing căn bản của TS. Nguyễn Ngọc Long gồm 6 chương: nhập môn marketing, thị trường, hành vi người tiêu dùng, sản phẩm, giá cả, phân phối..

Lưu
Bài giảng được trình bày khoa học, súc tích và dễ hiểu, giúp sinh viên đang học nhập môn maketing. Marketing có thể hiểu đơn giản đó là một quá trình truyền giá trị tới khách hàng thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ, từ đó nhận lại những giá trị tương xứng. Thông qua bài giảng các bạn sẽ hiểu thêm về marketing.

Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng Marketing căn bản cực hay của TS. Nguyễn Ngọc Long

  1. Marketing căn bản - Chương 1 Nhập môn marketing (TS Nguyễn Ngọc Long)

    pdf 18p 42 5

    Marketing là một quá trình hoạch định và quản lý thực hiện việc định giá, chiêu thị và phân phối các ý tưởng, hàng hóa, dịch vụ nhằm mục đích tạo ra những giao dịch để thỏa mãn những mục tiêu của cá nhân, của tổ chức, của xã hội.

  2. Marketing căn bản - Chương 2 Thị trường và hành vi người tiêu dùng (TS Nguyễn Ngọc Long)

    pdf 15p 67 12

    Mục tiêu bài giảng trình bày: lý luận thị trường. Hành vi người tiêu dùng trong thị trường sản phẩm hàng tiêu dùng. Hành vi tiêu dùng trong thị trường sản phẩm hàng công nghiệp. Chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm.

  3. Marketing căn bản - Chương 3 Sản phẩm (TS Nguyễn Ngọc Long)

    pdf 21p 34 2

    Sản phẩm là gì? Là tất cả những gì có thể thỏa mãn được nhu cầu hay mong muốn và được chào bán trên thị trường với mục đích thu hút sự chú ý, mua sử dụng hay tiêu dùng.

  4. Marketing căn bản - Chương 4 Giá cả (TS Nguyễn Ngọc Long)

    pdf 13p 25 2

    Giá: Là lượng tiền phải trả cho một sản phẩm, dịch vụ, hoặc tổng giá trị mà người tiêu dùng dùng để đổi lấy việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ hoặc để có được các lợi ích.

  5. Marketing căn bản - Chương 5 Phân phối (TS Nguyễn Ngọc Long)

    pdf 12p 29 8

    Nội dung bài giảng: tổng quát về kênh phân phối . Các thành viên của kênh phân phối tổ chức kênh phân phối , mâu thuẫn trong kênh phân phối . Các quyết định thiết kế kênh phân phối và các quyết định quản trị kênh phân phối . Các quyết định kho vận.

  6. Marketing căn bản - Chương 6 Chiêu thị (TS Nguyễn Ngọc Long)

    pdf 12p 32 4

    Chiêu thị: Là việc truyền thông tin giữa người bán và người mua tiềm năng hoặc những người khác trên thị trường nhằm tác động đến thái độ và hành vi của họ.

Đồng bộ tài khoản